chapter 4

514 8 0
                                    

"sira talaga to si jean kung saan subrang hate ko si darren ayun sinama pa sa pamamasyal namin andito kami ngayun sa bahay nila boknoy yong kaibigan ni darren na parang may saltik din..

Pre good news inaya ako ni jean na maligo sa batis at sa falls dun sa san vicente kaya sabi ko go kasama naman kita eh ..

Gago talaga to si boknoy eh alam naman nun na palagi kami nag sparing nong pangit na yun ..

Papunta na kmi sa bahay nila nang makita ko may sasakyan sa labas ng bahay nila boknoy wow mayaman rich kid yung pangit na yun ..

Oh boknoy darren nandito na yung manga kaibigan nyu na babae nag hahanda para sa lulutuin nila

Ah magandang araw tita sabay mano ko sa mama ni boknoy parang nanay na kasi turing ko sa kanya eh ..

Pumunta kami sa kusina na abutan namin yung dalawang babae na abala sa pag prepare ng lulutuin nila napatingin ako kay pangit .

Bat gumaganda sya lalo biro ko lang naman na pangit sya hehe
Oh pangit marunong ka mag luto ?
Tanong ko.. Napa erap lang naman sya ang sungit talaga ewan ko ba parang palaging may regla ...

"Ayun halos na tapos na namin yung niluluto tumolong kasi yung dalawang ugok na lalaki habang nag luluto hindi ma iwasan na mag bangayan kami ni darren palagi nya kasi ako pinapangunahan ..

Ah boknoy ilang taon kana tanong ko habang bumabyahe kami papuntang san vicente ..

Ah 19 na sagot naman nya ah anu naman course mu sumagot naman syang pulis daw eh pulis kasi tatay nya ..
Nakita ko sa side mirror yung si darren parang tulala kaya tinanong ko rin baka ma OP eh .

Ahmm darren ikw ilang taon ka at anong course muh ?

Tiningnan nya lang ako at tsaka sumagot din na 19 ah sa isip ko magka edad lang din pala kami pelro dinugtungan nya na 4th yr high school..

Halos mapa preno ako akala ko kasi nasa college na sya ..
Bigla naman sumingit si boknoy naku kahit high school palang yan subrang talino nyan minsan lang pumapasok pero bawi naman kapag tinatanong ng teacher ..

Naging bc kasi sya pag hahanap buhay para ma tustusan pag aaral at gamot ng lola nya.. Kaya napa hmm nalang ako tahimik lang si darren

Sa isip ko kawawa naman sya ang swerti ko lang kasi buo family ko at may manga trabahu sila kaya na tustusan lahat ng gusto ko ..

Ayiieee andito na tayu oh diba bes ang ganda dito dakdak nman ni jean . Napa tango nalang ako ang daldal bagay nga sila ni boknoy .

Oy bes picture tayung apat sige na minsan lang to pag naka balik na tayu sa maynila wala na to..

Kaya ayun nagpa picture kaming apat
Tiningnan ko yung kuha namin na zoom ko picture ni darren ang gwapo talaga walang kabig maraming girls naman ang nagpapansin sa kanya pero sya parang hangin lang na dumadaan sa tabi nya ..

Maliligo na kami ng hinubad ni France yung pamatong nya sa damit nya kanina halos mapa luwa mata ko sa nakikita ko ang ganda at seksi bigla na naman na buhay yung alaga ko sa baba putik naman oh bakit kasi hindi mag pakabait at kumalma .. Kainis
..

Pero parang hindi ko gusto na may manga lalaki na nakaka kita ng katawan nya parang gusto ko ako lang .. !!!

Ahmm pangit bakit ganyan suot mo napa ismid naman sya at parang hurt ko ata feeling nya kaya ayun sumabog na naman sya bigla akong sinampal ..
Ouch ang sakit nun ah baliw talaga yun alam nya ba kung anu ka sakit sampal nya ."
Masampal nga din heheh joke lng ..*

Hindi ako pinapansin ni pangit kahit tingin wala pero bakit na iirita ako sa iisipin na parang wala syang pakialam sa akin ..

"Gago talaga si darren sa subrang inis ko ni tingin hindi ko sya tinitingnan lumosong na ako sa tubig at lumangoy sa ilalim sumisid ako
Marunong naman ako lumangoy eh

"Habang nag enjoy ako biglang pinulikat ako kaya hindi ako maka langoy ng maayos subra ang kaba ko nataranta ako .. Siguro ito na katapusan ko ... Tulong yan lang nasambit ko*

Habang nag kwentuhan si darren at boknoy tumingin sya sa gawi ni France wala na pero luminga sya wala talaga ..

Pero bakit may kumakapang kamay sa gawi kanina ni France bigla syang kinabahan at nakumpirma nya si France ..

Tumalon sya at sinisid si France dinala sa bahagi sa may bato at kinarga at mina mouth to mouth nya puta natataranta na sya at sa isang pump nya pa sa dibdib nito umubo ito ng tubig ..

Bigla nalang ni darren niyakap si France habang umiiyak sa kaba para hindi na ito mag alala kasi nandyan na sya para iligtas ang babae ..

Bigla nalang tumahan si France at humigpit ang yakap kay darren ..
Inalo nalang nya ito..

Be s ok kana ba pasinsya na huh hindi kita kaagad nakita mabuti nalang andyan si darren at naligtas ka ..

Nag pasya nalang silang mag ligpit ng manga dala nila kinarga sya darren at ito narin nag presinta na mag maneho pa uwi ..

Habang pauwi tahimik lang silang apat na hinatid na muna ni darren yung manga kasama nya bago hinatid si France papunta sa bahay nila ..

Nang maka rating sa bahay nila ay nag paalam narin si Drren sa kanya ..  Pero bigla nalang nag salita si France na Darren salamat sa pag ligtas mu sa akin kung hindi dahil sayu baka wala na ako na parang ma luluha na ..
  

It's ok basta palagi kang mag ingat hindi oras oras andyan ako para bantayn at iligtas ka sabay ngiti nito sakanya halos matunaw naman ang puso ni France ng makita nya ang mapputing ngipin ng binata para mag smile sa kanya ..

Basta salamat "Friends" sabay abot ng kamay sa lalaki at tinanggap naman ni darren..

Pero laking gulat ni france ng bigla syang haklitin ni darren at halikan sa labi at sabay alis. 

Kasalukuyang papa uwi na si darren habang ngumingiti na animoy baliw hindi nya kasi akalain na nahalikan nya si france sa labi.

Hi lola magandang gabi sabay mano nito sa lola ..

Oh parang masaya ata ang apo ko ah kamusta pamamasyal nyo ?
Ah ok naman po nag enjoy kami pero hindi nya sinabi sa lola nya ang nangyari baka mag alala pa ito..

Oh sya sige kumain kana nakapag luto ako dyan.. Ng makapag pahinga kana alam ko na pagod ka sa pamamasyal nyo .. Opo lola salamat matulog narin kayu lola ..

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon