Nanlumo pero masaya si amira ng Malaman nyang naka laya na pala si darren sa kulongan. Pero hindi nila alam kung nasaan na ito .
Hello anak daryl kailan ka uuwi dito sa pinas may kailangan kang malaman tungkol sa kambal mo mas ok siguro kung mag usap tayo ng harapan marami kaming gustong sabihin sayo .
Ah sige mom baka sa susunod na araw eh andyan na ulit kami ni france im going to meet an investor importante ito kaya kailangan kung umuwi dyan para kombinsihin syang mag invest sa company ..
New york city
Ahhh daryl sige pa baby isagad moh ah malapit na ako .. Harder pa ahhh sige sabay na tayo baby ...
Halos lupaypay si France ng matapos sila ni daryl . Ewan ba nya parang pinipilit lang nya na maging masaya sa piling ni daryl kahit alam naman nya na si darren lang ang minahal nya pinipilit naman nyang mahalin si daryl kaso wala talaga kahit may nangyari na sa kanila ay iba parin pag si darren ang katalik nya nagbabaga ang apoy sa katawan nya kaya sa twing mag tatalik sila ni daryl si darren ang nasa isip nya .
Baby kailangan muna natin na umuwi sa pinas kasi tumawag si mommy na may sasabihin sya tungkol sa kambal ko na buhay pala
At kailangan ko rin na makausap ang isa sa investor na malaki ang itutulong sa kompanya ko.Napatango nalang si France sa manga sinabi ni daryl . Gusto nya rin na makita si darren mis nya na ito.
Nang nasa pilipinas na sila ay doon na sya tumoloy sa bahay nila daryl hindi narin kasi sya iba sa pamilya nito .
Mamaya pa siguro makakauwi si daryl kasi mag uusap pa daw sila nong isang investor . Pero nabagot ako kaya nakipag kita ako kay jean midyo ok na kami kaya tinext ko sya na magkita kami na mis ko rin sya .
Nagkita kami sa isang kilalang restaurant at nang makita ko sya nagyakap kami at nag beso .
Nang papasok na kami sa entrance nakita ko sa di kalayuan si daryl may kausap at mukhang masinsinan ang kanilang pinag uusapan ito nga siguro ang kleyente nya .
Mag oorder na sana kami ni jean ng mapunta sa akin ang mata ni daryl kinawayan nya ako at biglang tumingin sa akin ang lalaki na kasama ni daryl biglang kumabog ang ng malakas ang puso ko .
Napatingin ako sa kanya at ganon din sya sa akin bigla syqng ngumiti sa akin na animoy wala nang bukas pero nagulat ako ng may babae pala sa likod ko na syang dahilan nang pag ngiti ni Darren ..
Ah France pasinsya na hah nagkita lang din kami nitong si rhea dito magkakilala pala si jean at ang babaeng nginitian ni darren .
Hi my name is Rhea Agasi tapos ang ganda ng pagka ngiti nya na animoy close kami kaya nakipag kilala nalang ako sa kanya .
Bigla kung narinig ang boses ni darren at nang tingnan ko ay pumunta sya sa babae at bigla itong halikan sa labi na ikinabigla ko.
Oh darren nandito karin pala tingnan mo nga naman oh ang liit talaga ng mundo at nagkitakita tayo dito sabi naman ni jean.
Ah oo nga eh nakipag meeting kasi ako kay daryl kasi isa ako sa napili nila na gustong mag invest sa kanila sabay na kaya tayo mag tanghalian ..
Pero bakit nasasaktan ako sa nakikita ko nong hinalikan sya ni darren sa labi dapat akin lang sya alam ko wala akong karapatan magalit pero tang ina ang sakit. Pinigilan ko nalang ang manga luha ko para hindi naman ako mag mukhang bitter .
Pinakilala ni darren sa amin si rhea na yun bilang girlfriend nya daw . Ang assuming ko kasi akala ko ako parin mahal nya umasa lang pala ako .
Pero naiirita ako kay jean kasi ang saya saya nya nang malaman na girlfriend na pala ni darren si rhea na yun ..akala naman nya parang wala ako dito sa tabi nila . Dati ako lang bespren nya ngayon parang mas close pa sila ni rhea na yun .. "
Habang kumakain kami pinapahidan pa ni darren yong bibig ni rhea at minsan ninanakawan nya pa ng halik ang babae na animoy sila lang ang tao . Na OP nanga ako eh alam ko marami akong kasalanan sa kanya pero bakit parang hindi na sya galit hindi ko sya nakikitaan ng galit sa akin ni hindi nga sya tumitingin sa akin .
Nalaman ko rin na mayaman na pala si darren na tupad nya na talaga ang pangarap nya dati kaso wala na ako sa pangarap nya dati kasi kasama ako dun sa manga pangarap nya .
Pagkatapos namin kumain nag kanya kanya kaming nag paalam at magkasama parin si darren at ang nobya nya .
Sige jean babye salamat sa time sana mag bonding ulit tayo . Alam ko kahit ok na kami ni jean may nag bago na sa relasyon namin bilang magkaibigan kung dati subra nyang daldal pag nagkita kami ngayon iba na kung hindi ko sya tatanungin hindi sya nagsasalita ..
Papauwi na kami ni Rhea galing sa pinagkainan namin pero parang ang tahimik nya .kaya hinayaan ko na muna habang tahak namin ang daan na isipan ko ang planu kung pag papabagsak sa kompanya nang manga dela viega dadating ang araw na kayo rin ang hihingi ng tulong sa akin ipapamukha ko sa inyo kung paanu apak apakan.
Hinatid ko na si Rhea sa bahay nya uuwi rin ako sa condo ko para asikasuhin ko yong manga papelis ko marami pa kasi akong dapat permahan.
Ah mahal ok kalang parang ang tahimik mo ata ah ?
Ah ok lang ako pagod lang to wag kanang mag alala ' oh sige uuwi muna ako huh marami kasi akong dapat na asikasuhin ..sabay halik ko sa kanya .Aalis na sana ako ng pigilan nya ako
Bakit mahal sabi ko na ngaba eh may problema ka . Pwedi ba kahit ilang minuto lang mag stay ka muna dito please ...kaya wala akong nagawa pinagbigyan ko nalang mahal ko eh .Niyakap ko sya habang tabi kami sa kama nya . Ah darren i love you sabi nya sa akin na nag pahonto sa akin at napatitig sa kanya putik anu bato parang nababakla ako mahal nya rin ako ..
Oh bakit ka natigilan mahal may masama ba sa sinabi ko ?
Ah wala grabi kasi epikto mo sa puso ko parang lalabas na nga oh heheh namumula na ako sa kilig hehePinaupo ko sya sa lap ko nag salita na naman sya . "Mahal wag kang mag sasawa sa akin huh wag mo akong iiwan kasi hindi ko alam kung kakayanin ko na magising at mabuhay pa kung iiwan mo ako seryosong saad nya ...habang namimilisbis ang manga luha nya .
Naku mahal ikaw na ang buhay ko at ikaw ang mahal ko hindi ako magsasawang makasama ka ikaw lang ang babaeng mahal ko kung nag aalala ka kasi nag kita na naman kami ni France nag kakamali ka wala na akong nararamdaman sa kanya burado na sya sa puso ko" hinalikan ko sya at niyakap hanggang sa nakatulogan nya na habang naka upo sa lap ko.
Inayos ko sya at kinumotan mahal kita rhea at hindi ako gagawa nang ikakasira natin .
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...