Maagang lumipad pa puntang america sina amira at rico para ipagamot si darren kahit nahihirapan na ito sa lagay eh patuloy parin itong lumalaban .
Kasalukuyan na ginagawa ang operasyon kay darren at naniniwala ang mag asawa na makaka survive si darren.
Congratulation mrs maganda ang kinalabasan ng operasyon kay darren hintayin nalang natin na sana ay magising kaagad sya.
Yes salamat doc utang na loob namim sa inyo ang buhay ng anak namin.
Weeks and months had past pero hindi parin nagigising si darren. At nababahala na si amira sa kalagayan ng anak pero patuloy parin ang monitor ng manga doctor kay darren.
6 month's later
Kasalukuyan sa pilipinas habang nakikipag deal si daryl sa manga investor's nya nakita nya sa cafe si rhea at malaki na ang tyan nito parang malapit na ang ka buwanan nito.
Oh rhea right? By the way I'm daryl do you remember me?
Ah daryl oo naman kamusta na I mean kayo ?
Ito ok naman ikaw kamusta parang ang saya mo ngayon sa buhay na meron ka ah halata nga kasi malapit kanang manganak.
Ah oo malapit nanga anong ginagawa mo dito ?
Bakit bawal ba ako pumunta dito ? Naasiwa si rhea sa manga kinikilos ni daryl kasi parang may galit ito sa kanya siguro nga nag kaayos na sina darren at pamilya nito at nabanggit nang lalaki na hiwalay na sila.
Ah hindi naman nag tatanong lang naman kasi sa akin kasi itong cafe eh .
Ah ganun ba ah andito ako kasi dito kami nag meet mg manga investors kasi ako na namamahala sa kompanya na naiwan ni darren.
Ah ganun ba bakit naman ikaw ang nag nag aasikaso bakit nag babakasyon ba sya knowing dati na ayaw ni darren na may ibang nag aasikaso sa negosyo nya.
Ah ganito kasi yun simula kasi nung pumanaw si darren 6months ago eh sa akin nya inihabilin ang lahat.
Anong ibig mong sabihin daryl na pumanaw si darren wag mo nga akong pinagloloko eh malakas pa sa kalabaw yun.
Since naghiwalay nga pala kayo hindi nya pala sinabi sayo na may roon syang cancer hindi nya pala nasabi sayo?
Oh my god hindi yan totoo daryl galit lang siguro kayo kasi iniwan ko kapatid mu sabihin mo sa akin na hindi yan totoo...!!
No rhea sa ayaw at sa gusto mo matagal ng patay ang kapatid ko iniwan mo sya nong manga panahon na kailangan ka nya iniwan mo sya kung saan may isang dumating na pagsubok sa buhay nya .. Iniwan mo sya kasi makasarili ka .
Halos binuhusan ng malamig na tubig si rhea sa manga sinabi ni daryl sa kanya tungkol kay darren.
Sige mauna na ako rhea happy life sana maging masaya kana.Tulala si rhea at hindi maganda ang kanyang pakiramdam buong maghapon kaya naisipan nyang umuwi at magpahinga.
Pagka umaga dali daling nag punta sa mansion nang manga Dela viega at naabutan nya si margo papasok sa gate ng bahay.
Margo ?
Oh rhea naliligaw ka ata?
Margo pwedi ba tayong mag usap tungol sa kuya darren mo?
Anu pa ang dapat nating pag usapan wala na ang kuya ko patay na sya at hindi na nya na naisipan na lumaban kasi iniwan mo sya para sa kanya wala na syang dahilan para mag patuloy pa sa buhay nya.I'm sorry hindi ko alam patawarin nyo ako.
Hindi mo ba alam yung last Na inataki sya nong time na nakipag kita ka sa kanya at nakipag hiwalay.Kaya pwedi ba umalis kana hanggang kaya ko pa sarili ko na hindi ka patulan kasi buntis kapa naman.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...