Humahangos si darren ng magising at sumasakit ang kanyang ulo dahil sa napanaginipan nya lahat nang nangyare sa kanila ni rhea kung paanu sila nagka kilala at kung paano din sila nagka hiwalay.
Ahmmm anu ba naman to fuck!!!! Ang sakit. Kailangan kung inumin ang gamot ko at huwag nang abalahin pa sina mommy ayaw ko na mag alala pa sila sa akin.
Nang humupa ang sakit nang kanyang ulo ay ay doon lang nag ayos ng sarili at bumaba upang makapag almusal.
Oh darren are you ok parang hindi ata maganda ang gising mo anak?
Ok naman po mom dont worry .
Sige umupo kana dyan at mag aagahan na tayo wala si daryl kasi maaga marami pang aasikasuhin sa trabaho.Ganun ba mom kamusta naman po ang trabaho ni daryl baka pwesi na ho akong mag simula at tumolong sa kanya nang sa ganun may pagka abalahan naman ako.
Ah magandang idea yan darren pero ang inaalala lang namin baka hindi pa gaanong ka galing ang opera mo at sumakit na naman ang ulo you know ang daming problema sa kompanya na dapat asikasuhin kung paano mo palalaguin.
Bumaling ang kanyang tingin sa kanyang daddy na mataman na kumakain at nakikipag usap sa kanya.
Ah ganun po ba dad sige kung yan po ang inaalala nyo pero pakiramdam ko okey na naman na ako.
Anak mas mabuti nang ilagay natin sa kasiguraduhan ang kalagayan mo kaya na nang kapatid mo ang manga trabaho.
Nang matapos silang kumain napag disisyunan ni darren na lumabas at magpahangin muna at balak nyang makipag kita kay boknoy.
Lulan sa isang sasakyan pumasok sa isang presinto si daryl at tinanong kung andyan ang kanyang kaibigan.
Oyyy darren napadalaw ka kaibigan anong atin?
Pwedi ba tayong mag usap boknoy may sasabihin lang ako.
Oh mukhang seryoso ata ah oh sya sige halika sa opisina ko.
Nang maka upo si darren ay agad silang nag usap ni boknoy.
Boknoy naka alala na ako naalala ko na lahat as in lahat.
Ganun ba oh anong planu mo alam ba to nang manga magulang mo na magaling kana talaga?
Ah hindi pa eh wala pa akong balak sabihin . Kaya lang ang laman nang isip ko palagi si rhea tang ina pare hindi ko kayang tanggapin na wala na kami at kasal sya sa iba.
Alam mo pare nakita ko anak ni rhea parang pakiramdam ko may koniksyon kadun sa manga bata pero hindi naman ako sigurado sa naiisip ko.
Napaangat si darren kay boknoy.
Anong ibig mong sabihin boknoy?Ah wag mong mamasamain hah may kutob kasi ako pare na parang sa iyo ang manga anak nya alam mo kasi nong bata tayo parang nakikita ko ang itsura mo sa batang lalaki na ang pangalan daniel. Diba parang nakakapagtaka lang bakit daniel ang pinangalan sa bata eh diba dapat yun yong pangalan mo kung hindi ka na aksidente.
Eh boknoy anu gagawin ko para mapatunayan ko na anak ko nga yong kambal pero sa totoo lang magaan talaga ang loob ko sa manga bata lalo na kay dyrah kaso parang ayaw sa akin ni daniel panu kung ako nga talaga ang ama nila.?
Oh idi gagawin mo ang lahat kagaya nang ipa DNA test mo yung manga anak nya diba close naman kayo nong anak nya na babae madali lang yun.
Naku tama ka boknoy sa wakas may kwenta karin naman pala napangisi sya sa naiisip na paraan ..
At kapag napatunayan mo na anak mo nga sila gawin mo na ang lahat kung kinakailangan na gawin mo sa santong paspasan gawin mo na wag ka nang magpaligoy ligoy pa.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...