"Halos umawang ang manga labi ni France sa manga narinig mula kay Darren na ngayun ay parang maiiyak na habang nagtatapat ng kanyang pagsinta halos hindi nya akalain na gusto rin pala sya nang lalaki naisip na nga nya na kung sakali man na manligaw sa kanya ang lalaki eh sasagutin nya ito ng walang paligoy ligoy dahil gusto nya rin naman ito..
Halos mag umapaw ang saya sa puso nya sa manga narinig mula sa lalaki "
*ah France pasinsya kana kung nabigla kita pero pangako hindi parin naman mag babago ang pagkakaibigan natin kung sakali mang bastedin mo ako .. "'
Ah ehh Darren sino ba may sabing basted ka hindi pa nga ako naka sagot diba sabay kamot nya ..
Halos naman nag liwanag ang mata ni Darren sa narinig mula sa dalaga .."Talaga france ibig sabihin nito pppwedi kitang ligawan ???
Sa totoo lang Darren sinasagot na kitaaa kinakabahang ani ni France sa kanya ....
Hmm totoo sagot naman ni darren ng naka ngiti ibig sabihin hindi mo na ako pahihirapan na manligaw manlang ? Halos mautal na sya .
Ah alam mo kasi sa totoo lang may gusto rin ako sayu na kung hindi ka mag tatapat sa akin ako nalang manligaw sayo hehe.. Natatawa nyang sabi ...
Bigla nalang syang binuhat ni Darren at sinigaw na girlfriend nya na si France at sya pina ka ma swerting lalake sa balat ng lupa ..
Magkahaw kamay silang nag kwentuhan sa loob ng kubo na ginawa ni Darren nuon ..
Ahmm kung ganun anu pala tawagan nating dalawa .. France?Ahmm i think mas gusto ko tawagin mu akong baby kinikilig na sabi nya ..
Natawa naman si darren sa inasta ni France .. Ahmm baby ?????
Halos mag liparan na ang paru paru sa tyan ni France sa subrang kilig ng pag lingon nya kay Darren bigla nalang sinakop ni darren ang labi ni france..Na ikinatigil naman ni france pero sa huli gumanti narin sa halik ni darren na halos mawala na sila sa kanilang sarili .. Gumapang ang kamay ni darren sa patungo sa dibdib nya na ikinaungol naman naman nya halos ma ulol si darren sa subrang saya nang gumanti sa halik nya si france..
Hindi namalayan ni france na naka kandong na sya kay Darren habang masuyong siniil ni darren ang kanyang labi at ginagagad na para bang may hinahanap sa loob..
Hindi ma pigilan ni Darren na buhayin ang kanyang pagkalalaki na kanina pa nag uumigting..
Pero habang maaga pa pinigilan nya ang sarili na hindi maangkin ang dalaga ..
Tumigil sya sa pag halik at sinabing hindi pa ito ang tamang oras para gawin nila ang bagay na iyon..Halos pulang pula naman si France nang manga sandaling iyon hindi nya akalain na bibigay sya kaagad ..
Naka kandong parin sya kay Darren at na dadama nya ang pagkalalaki nito na nauupuan nya na .. Pero parang bakit ang sarap sa pakiramdam ..
Kinabig nalang sya ni darren at hinalikan sa noo .. At humingi ng sorry sa karahasan na nagawa..
Ahmm Darren anong oras na baka hinahanap na ako sa bahay hatid mo nalang ako .para bukas kita tayo ulit magpapa alam ako sa bahay para mag kita ulit tayo dito.. Ok lng ba yun baby?
Halos lumabas na ang puso ni Darren nang sabihin ni France ang kanilang tawagan kinikilig sya na namumula haha
Ah oo naman mahal na reyna masusunod baby... Sabay halik nya sa labi ni France na kay sarap halik halikan.. .
Ng maihatid ni darren sa france sa di kalayuan ay hinatid na lamang nya sa tingin ang nobya para hindi sila ma boking ng manga magulang ni France. .
Ng makarating si france sa bahay nila ay agad syang nag linis ng katawan at ng matapos amg hapuna ay nag excited na nag tipa nang message para sa boypren nito na ngayun ay inaasikaso ang kanyang lola at pinapainom ng gamot bago matulog..
Hi baby .. Naka kain kana ba tas send nya kaagad sa boypren nya ...
Biglang nag vibraye ang cp nya at may tumatawag na pangalang Baby na may manga heart heart na emojie
Ahmm hello baby buti tumawag ka tinatamad rin ako mag text eh ..
"Ah na miss kita kaagad baby nakakain kana ba wag kang palipas nang gutom huh ""
Kinilig namn ang puso nya sa sinabi ng baby nya ah oo kakatapos ko lang kumain busog na ako ikaw naka kain kana ba .. ?Ah oo naman pero mas masarap siguro kung ikaw kainin ko hehehe
.. Sira ka talaga gusto mag kainan nalang tayo bukas sabay joke din nya pero biglang natahimik si darren sa kabilang linya ..Baby bakit may masama ba akong sinabi?
Naku baby kung alam mu lang anu epekto ng sinabi mu sa akin nasasakal na yung alaga ko ..
Hmm anung alaga may alaga kapa bang iba ?
Ahmm ibig kung sabihin yung sa gitna ng hita ko hehe masakit sa puson baby .. Kung alam mu lang...Parang nag sisi ata si France sa sinabi nya at itinanong kay Darren..
Hanggang sa nagpapasyahan na nila na matulog at ipag patuloy nalang bukas ang kwentuhan pag nagkita sila ..
Kina umagahan nag text si France sa bespren na si jean na mag kita sila may sasabihin sya tungkol sa relasyon nila ni darren..
Ah ma alis muna ako huh. ..
Bye balik din ako sabay kiss nya kay papa at mama nya ..Nag kita sila ni jean sa seven eleven doon nila nag pasya na magkita ..
Ahmm bes may aaminin sana ako
sayo tungkol sa amin ni darren..Natahimik kaagad si jean at sinabi na anu na naman ba yan nag away na naman kayu wala na yatang katapusan ang bangayan nyo...
Ahmm kami na ni darren boypren ko na sya ..
Halos ma bilaukan si jean sa sinabi ng kaibigan buti nalang merong juice na inorder sya ..Anu ppaanu diba magkaaway kayu paanong nangyari yun .. ?
Ahmm basta bigla ko nalang naramdaman na gusto ko na pala sya at parang mahal ko na ata ..
Nanligaw sya kaya ayun sinagot ko kaagad **Pagkatapos ng usapan nila ng kaibigan nya nag kita sila ni darren sa kanilang tagpuan kung saan tahimik at walang nakaka alam ..mabuti at masaya daw ang kaibigan nya sa relasyon nila ni darren mabuting tao naman daw kasi si darren..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...