Chapter 41

433 7 1
                                    

Nang matapos ang manga sinabi ni boknoy nagpasya narin itong umuwi kasi mag gagabi narin.

"Mommy pagkatapos nang nalaman natin ano na po ang gagawin natin? "ethan"

Ethan gusto ko sanang makita ang manga apo ko kumbinsihin mo si rhea oh pakiusapan mo na papuntahin nya ang manga bata dito.

Yes mom don't worry alam nyo ang babait nang kambal si Dyrah izrah at tsaka si daniel ace kamukha po ni kuya darren si daniel parang pinag biyak na bunga.

Oh excited na akong makilala sila sana makahingi manlang ako nang kapatawaran kay rhea kasi inaway ko sya at pinag salitaan nang hindi maganda.

At ethan pwedi ba akong sumama sayo pag naisipan mong pumunta kila rhea gusto kung humingi nang tawad. "Margo"

Ako rin ethan mas maganda kapag nagkita sila nang anak ko at tsaka hihingi rin ako nang sorry nakakahiya ang inasta namin sa kanya eh sya pa pala itong biktima. "Daryl"

Oo ba pamilya tayo alam ko matutuwa kayo sa kambal madaldal kasi yung anak nyang babae bugnutin naman yung lalake parang may pinagmanahan talaga hehe.

Alam mo ethan excited na akong may tumawag ulit sa akin na lolo oh di kaya grandpa heheh.

Natapos ang usapan nila at halos nakahinga nang maluwag si ethan kasi magtutulungan sila para sa manga anak nang kuya nya.

Kinaumagahan ay maagang nagpunta si ethan sa bahay nila rhea kasama nya ang kambal nyang si margo may manga dala silang pagkain at manga laruan para sa manga bata.

Ethan kinakabahan ako paanu kung hindi na ako mapatawad ni rhea?

Ano kaba naman mabait naman si rhea kayo lang itong judgemental masyado hahaha.

Baliw sana magustuhan nang kambal ang dala natin.

Magugustuhan nila yan tiwala lang sa ganda mong yan hindi ka susungitan ni daniel.

Nang makababa na sila agad naman silang nag door bell sa labas nang gate at si rhea ang nagbukas sa kanila nang gate.

Oh ethan ang aga nyo naman may kailangan ba kayo?

Hmm rhea andito kami para sana kamustahin ang kambal at sumama narin si margo.

Alinlangan naman na bumaling si rhea sa gawi ni margo.

Margo andito karin pala halikayo pumasok kayo.

Tatalikod na sana si rhea nang biglang mag salita si margo.

Rhea I'm sorry  sa lahat nang nagawa ko patawad kung hinusgahan kita kaagad.

Margo anu kaba bakit ka naman nag sosorry wala ka naman kasalan hey wag kanang umiyak hindi naman ako galit eh.

Salamat rhea tama nga si ethan mabait kang babae at wag kang mag alala alam na namin ang lahat at tutulongan ka namin.

Doon naman napa baling si rhea kay ethan na nag tatanong ang manga mata.

I'm sorry rhea nasabi ko sa kanila pero ok na namansa kanila at handa ka nilang tulungan sa lahat.

Doon naman napa hagolhol si rhea at biglang yinakap si ethan.

Salamat talaga ethan tsaka sorry sa pagtago ko sa kanila sa inyo kung alam ko lang na ito ang kahinatnan.

Mommy bakit kapo umiiyak inaway kaba nila?

Hmm no baby mabait sila masaya lang si mommy kasi marami na akong friend.

Baby ito nga pala si tita margo mo kambal ni tito ethan mo like your brother daniel magkambal din sila.

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon