"Kiss me, so they will know that you are mine."
Napaawang ang labi ko sa narinig. Kissing him infront of this people will surely make a loud noise. He knows that everyone in this room is secretly staring at us.
He's staring at me but his eyes are still void of any emotion. The way he gripped tightly on my waist says something. The veins on his arms protruded.
Sabay nang malakas na palakpakan ng mga tao mabilis kong nailapat ang labi sa kanya. It's the kind of kiss that made me tear up. It feels empty.
It pained me knowing that while I was kissing him, he's just there staring at me like I was nothing.
He pulled out from the kiss when the loud applause were gone. Ang walang buhay niyang mga mata ay nakatitig lang sa akin.
"Good girl. Now, come with me." He tucked the strands of my hair behind my ear. "Doon ka sa pwesto ko uupo."
Mabilis kong pinunasan ang umagos na luha.
Walang sabi sabi'y mabilis niya akong nahatak palayo sa pwesto nila Liam. Ang kamay ay mariing nakahawak sa aking baywang.
Lahat ng madaanan namin ay may gulat na reaksyon sa kanilang mukha. Sa kislap ng kanilang mga mata ay paniguradong nahulaan na ng mga 'to kung ano ang namamagitan sa amin.
He's holding me like I am his possession that shouldn't be touch nor stared at by others. Tuwing mapapabaling ang tingin kay Chase ay mabilis silang umiiwas. Ang madilim na anyo nito ang pumipigil sa mga taong gustong makausap siya. Tila, hari na hindi maaaring lapitan.
Sa gitna ang pwesto na nakalaan kay Chase. Mabilis niyang nahila ang bangko ko palapit sa kanya. His hand is sensually caressing my bare back. Ang isa'y tinutulay ang aking nakalantad na hita. Sa taas ng slit nito ay napasinghap ako nang marating niya ang dulo.
"You could just tell me about this, but, you choose not to. Gaano ba kahirap ang magsabi sa akin ng totoo, huh? You are really testing my patience, Georgina." Sa diin ng pagkakasabi niya ay halos marinig ko ang pagtagis ng kanyang bagang.
Agad din akong napaiwas nang tangkaing tumitig pabalik sa kanya. I can't stand staring at his blank eyes.
"I-I'm sorry. B-but, I have my reasons, Chase."
Mabilis niyang nahawakan ang mukha ko at iniharap sa kanya. "What is your reason, then?"
Napapakapit ako sa gown ko. Nahihirapang magpaliwanag. "I needed to be with him, or else Mom was gonna send me back to New Jersey, again."
Dumilim lamang lalo ang kanyang anyo nang marinig ang sagot ko.
"Sana sinabi mo nang nagawan ko ng paraan. I fucking asked you a lot of times. But you still lied to me! Mas piniling mong magsinungaling, mapagtakpan lang ang lalaki mo!"
"I-I lied for you, Chase. Natatakot ako na baka magalit ka. I don't want to go back there, because I wanted to be with you. Pumayag akong sumama sa kanya para sayo."
Umigting ang panga niya na parang pinipigilang magalit lalo. Mariin siyang napapikit.
"Nagawa mong magsinungaling sa akin para lang sa kanya. What is he to you, Georgina?"
"Akala ko ba iintindihin mo 'ko? Bakit ngayon parang hindi mo magawa? Sinabi ko naman sayo diba, kailangan kong sumama sa kanya. Mom wants him for me but, I chose you! Pinili kita kasi ikaw ang gusto ko! Hindi mo ba naiintindihan 'yon?!"
Napailing siya na parang mali ang sinabi ko. "Your reasons are fucking nonsense. If you just told me about it... hindi ako magagalit. I will fucking find a way to be with you."
YOU ARE READING
Lies Behind His Eyes
RomantiekGeorgina Akila Fontanilla ( 21 years old ) a first year Education student who is still haunted by her past. The Liberty Pumas Campus where her school is, decided to have a competition. This competition leads her to this badboy that will eventually g...