Nawala ang ngiti ko nang marinig ang sinabi niya. "You're going back to the Philippines?" Kunot noo kong tanong.
He nodded. "My secretary is waiting for me at the airport."
"You mean- your dad's secretary?" Napatango naman siya habang may tinatagong nakakalokong ngisi. "The blonde girl that I saw infront of your office?" Habol kong tanong.
"Uh-huh. Why are we talking about her, anyway?" Tanong niya.
Napaiwas ako ng tingin. "Wala- bawal ba magtanong?" Palusot ko.
He immediately cupped my face. Hinarap muli ako nito sa kanya. Seryoso ang mukha habang titig na titig sa akin.
Mabagal na bumaba ang tingin niya sa labi ko bago muling ibinalik sa mata ko ang paningin. "Do you want me to hire a new one?"
"W-what?" Napakagat ako sa labi. "Wala naman akong sinabing ganon."
Bago pa man madugtungan ang sinabi ay naramdaman ko na ang malambot niyang labi. Mabagal ang naging paghalik.
"I'll hire a new one, then. You don't need to get jealous." He said while nipping my bottom lip. Ang kamay nito ay mabilis na pumulupot sa baywang ko.
Bago pa ako madala sa mga halik niya ay agad ko na siyang naitulak.
"I'm not jealous over her. Chase!" Asar na inilayo ko ang mukha niya "Stop kissing me. I'm still talking you know." Naniningkit ang matang sabi ko.
"Can't help it. I like kissing you, baby." Inipit niya ang takas na buhok sa aking tenga. "You got a very soft and sweet lips."
"Tantanan mo 'ko sa mga banat mo Archiles Caden Chase Consunji." Tinaasan ko siya ng kilay. "Anong oras ang flight mo?"
Natigilan siya. He stare at me like I said something offensive. A raging glint is visible in his eyes.
Napakunot ako ng noo. "What? Why are you staring at me like that?"
"Say it again." He said.
Nanatili naman akong nakatingin lang sa kanya, naguguluhan.
"Say my full name again, Georgina." Kunot noo nitong utos. Humigpit ang hawak sa baywang ko. I can even feel his breathe gets uneven.
Nagtataka man ay sinunod ko na lang siya. "Archiles Caden Chase Consunji" I whispered.
Dumilim ang titig niya. "Goddamn it. You're killing me, baby. You sounded so sexy when you're saying my name." He said hoarsely.
I was about to say something when he immediately attacked my lips.
He aggressively pulled my neck. Mahigpit ang hawak. Dumiin ang halik nito na tila sabik na sabik.
Parang napapaso naman akong napakapit sa dibdib niya. Nanlalambot sa bawat binibitawan niyang halik.
His tongue invaded my mouth, teasing my tongue to play with his.
Na-blangko ang isip ko at hindi na naisip na baka may makakita sa amin. I'm just wearing his shirt while he's just on his boxers. Tinalo pa namin ang lamig ng panahon sa ginagawa namin.
A moan escaped from my mouth when he lifted my thighs and let me feel his big boy down there.
Napasinghap ako nang maramdaman kung saan dinala ni Chase ang kamay kong kanina pa humahaplos sa kakisigan niya.
"Can you feel it, Georgina? You are the only one who can make me this hard, baby. Only you, remember that." He whispered hoarsely in my ears.
Kanina pa nakahinto ang kotse sa tapat ng bahay pero hanggang ngayon ay ayaw niya pa rin buksan ang lock. Kapag ako talaga nagkakotse ikukulong ko si Chase sa loob mag isa. Kahit hanggang isang buwan siya roon, bahala siyang magutom.
YOU ARE READING
Lies Behind His Eyes
RomanceGeorgina Akila Fontanilla ( 21 years old ) a first year Education student who is still haunted by her past. The Liberty Pumas Campus where her school is, decided to have a competition. This competition leads her to this badboy that will eventually g...