Chapter 8

155 1 0
                                    

He pulled me closer to deepened the kiss. I even tasted a bit of alcohol in him. 

I let his tongue enter when I felt him seeking for entrance. Mariin akong napakapit sa damit niya ng maging marahas ang kanyang paghalik.

He immediately held my waist when my knees trembled, while his free hand automatically grab my right leg to support my remaining weight.

I can already feel his thing down there...

Mabuti na lang at walang gasinong tao sa lugar kung nasaan kami. Kundi paniguradong masisindak ito sa posisyon namin.

Ang lamig ng hangin ay tila nawala. My body is burning. It was burning into something.

My left hand found its way to grab his hair.

His lips slowly trailed kisses down into my neck bitting, licking. The way his tongue licked the skin of my neck sent shivers down my insides.

His name sounds erotic when I heard myself moaned.

I bit my lip hard when I felt him sucked the skin of my neck. Lahat ng madaan ng labi niya ay kinakantilan niya ng mainit na halik.

His lips slowly find its way to my exposed cleavage.

I heard him groaned when I suddenly tightened the grip on his hair. My moans gets louder when I felt him licking it before sucking it hard.

Pataas ang paraan ng paghalik niya matapos kantilan ng mainit na halik ang aking dibdib.

Mabilis niya muling natagpuan ang labi ko at mariing hinalikan. I ran my fingers through his hair and pulled him closer to deepened the kiss.

We were almost catching breathes when we stop.

"You always make me lose my control, Georgina." Paos niyang saad habang magkadikit pa rin ang aming mga noo.

My insides are still in turmoil. I'm still clutching into his shirt holding for my dear life.

I still have a jetlag but hell, his kisses makes it worst!

"We should do something about your dress." He added.

Napanguso ako. "Should I change it into a swimwear? Lahat kasi sila ganon ang suot. Ako lang 'yong naka dress."

"No. You will surely attract all the guys out there by just wearing that tiny dress of yours. What more if you will change, baby." Napangisi siya. "That's why I marked you already."

Mabilis akong napaiwas ng tingin.

Pakiramdam ko anumang oras ay maririnig niya ang malakas na tibok ng puso ko.

"Should we go to your room instead?" Tanong ko habang inaayos ang sarili. Halos nakataas na kasi ang laylayan ng dress ko. The top of my dress was also ruined.

"Don't test my patience, Georgina. May kasalanan ka pa sa akin noong nasa ibang bansa ka." May diin niyang saad habang tinutulungan akong ayusin ang nagulong damit.

Kunot ang noong napabalik ako ng tingin sa kanya. "What? Akala ko ba gusto mo akong magpalit?" Naguguluhang tanong ko.

He sighed heavily. "Kung sa kwarto tayo didiretso baka sa susunod na Linggo ay buntis ka na."

Mabilis na nanlaki ang mata ko sa narinig.

"Chase!" Bakit ba kasi roon nauwi ang usapan namin?

Sa namumulang mukha ay nagbaba na lang ako ng tingin. Saktong napadako ang paningin ko sa short niya.

He chuckled. "Eyes up here, Georgina. Lalo mo lamang ginagalit 'yan."

Napairap na lang ako. "Ewan ko sayo."

Lies Behind His EyesWhere stories live. Discover now