Author's Note

143 10 4
                                    


Hi guys! (: first of all, gusto kong mag thank you sa mga nagbasa mula umpisa, sa mga mga huminto sa kalagitnaan ng storya at sa mga nanatili at matiyagang naghintay hanggang sa dulo. Sobrang thank youuuuuu sa inyong lahat, naappreciate ko kayoooooo! ♡

This story is intended to be for fun only, out of boredom bcoz of ecq. And I never thought na magiging ganito siya. Na maraming magbabasa, matutuwa, maiinis, masasaktan, kikiligin at makakaappreciate.

Hindi naging madali ang pagsulat ko ng MMT. Although akala ko nung una, okay na pag may naisip kang plot ng story. Pero nung isusulat ko na, sobrang hirap pala. Lalo na at baguhan pa lang ako at wala masyadong alam sa pagsusulat. Lagi ako namomroblema kung anong mga salita ang dapat ko gamitin para maramdaman ng mga mambabasa ko yung feelings na gusto ko ipadama sa kanila. So ayun, sana nagawa ko.

At sa lahat ng mga stories siguro hindi maiiwasan na may mga against sa sinusulat mo. Yung mga nangbash sa plot ng story ko, sa mga ugali ng characters na binuo ko at maging sa akin na din mismo. I almost doubted myself kung tama pa ba yung mga sinusulat ko, kung dapat ko pa ba ipagpatuloy to. Pero everytime na maiisip ko yun, lagi kong inaalala yung mga taong naniniwala at nagtitiwala sa kakayahan ko.

To my kiagulay sibs @bibingkia @httpkmt @senyoritakiara & @aintkiakia who's always been there since day one, thank youuuuuuu! ♡ For you undying supports, motivations and love on me. You guys are the best support system! I don't think I could make it this far without youuuu. Mahal ko kayoooo, sobra! ♡

And to each and everyone of you, thank youuuuu for appreciating my story. I hope, somehow may mga natutunan o nakuha kayong aral mula dito. Again, thank youuuuu! :)))

~ love, mainlykiara ♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Malay Mo, Tayo [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon