Chương 30 (H nặng)

4K 219 15
                                    

Nhất Bác nhẹ nhàng đặt anh xuống giường, môi vẫn không hề rời đi. Cậu luồn tay xuống phía dưới kéo khóa quần, để lộ ra thứ căng cứng sau lớp quần lót.

Chẳng bao lâu sau quần áo vướng víu đã bị lột sạch vất xuống sàn gỗ, hai cơ thể thon dài săn chắc đang quấn lấy nhau.

Mặc dù hạ thể đang trướng đến phát đau, hận không thể trực tiếp đâm xuyên vào nơi ấm nóng kia để giày vò, nhưng Nhất Bác vẫn vô cùng dịu dàng thực hiện màn dạo đầu, đôi môi di chuyển xuống cổ, rồi xuống ngực.

Tiêu Chiến da đầu tê dại, chợt thấy mình bị lật ngược lại nằm xấp xuống, phần mông bị Nhất Bác nâng lên, tiếp theo đó là cảm giác mát lạnh xâm nhập hậu huyệt.

Mặc dù Tiêu Chiến có thân hình mảnh khảnh, nhưng bờ mông lại vô cùng căng tròn, trông thật giống quả đào, khiến người nhìn vào chỉ muốn cắn.

"Aaaa, Nhất Bác em là chó hả? Sao lại cắn anh? Đồ chó con"

"Em có là chó thì cũng là con chó của mình anh thôi"

"Không biết xấu hổ... aaaaa.... ưm~~"

Đầu ngón tay chui vào mật huyệt, từ một ngón tăng lên hai ngón, rồi ba ngón...

"Aaaa, không được, Nhất Bác, không thể thêm nữa..."

"Anh, cái đó của em rất lớn..."

Thêm một ngón tay nữa tiến vào, bên trong không ngừng co rút, bắt đầu chảy ra chất dịch ẩm ướt. Đau đớn khiến tay chân anh bủn rủn, nhưng kèm theo đó là một cảm giác kích thích khó tả.

Vì được khuếch trương cẩn thận, "tiểu Nhất Bác" tiến vào thuận lợi hơn nhiều so với lần trước, một ngụm thẳng đến, cắm thật sâu.

"A~~~ to quá.... sẽ chết mất"

Bàn tay quấn ở thắt lưng càng thêm dùng sức, đâm vào mỗi lúc càng mãnh liệt, cự vật bên trong hung hăng ma sát vách tường. Dưới thân, âm thanh rên rỉ cũng mỗi lúc một to.

"Sâu... sâu quá, ahhh em nhẹ một chút... Ah... ha... đừng, đừng mà"

"Anh hút em chặt như vậy... lại bảo em dừng lại, anh muốn em thế nào đây, bảo bối?"

Nhất Bác giọng khản đặc, cúi xuống ghé sát tai anh thở dốc, hạ thể vẫn điên cuồng đâm vào bên trong. Cậu cũng là lần đầu làm tình, cảm giác thực sự quá tuyệt vời!

Lực của Nhất Bác quá lớn, xâm nhập gần như muốn đẩy nội tạng ra khỏi yết hầu, Tiêu Chiến toàn thân tê dại, cảm giác đau đớn thay bằng một loại khoái cảm không chịu nổi.

Huyệt khẩu bỗng nhiên co rút mạnh mẽ...

"A....a....a.. ưm... Nhất Bác, đừng ... đừng động chỗ đó!"

Như thợ săn phát hiện ra con mồi, gương mặt Nhất Bác lộ ra điểm gian xảo, khóe miệng khẽ nhếch lên. Chính là chỗ này!

Cố ý nhắm ngay nơi nhô ra vừa mới tìm được, côn thịt nóng rẫy liên tục đỉnh không ngừng, tần suất va chạm nhanh đến đáng sợ.

"Không... không.. aaaaa... Nhất Bác! Nhất Bác, xin em..."

Bên trong không ngừng co rút, càng hút chặt côn thịt kia hơn nữa, khiến chủ nhân của nó không kìm chế được mà rên rỉ

"Mẹ nó, anh muốn hút khô em à.. ahhh...ah"

Nhất Bác ồ ồ thở dốc,  vòng tay qua đằng trước cầm lấy thứ đang dựng đứng của Tiêu Chiến mà vuốt ve an ủi.

Trước sau đều bị kích thích đến cực điểm. Tiêu Chiến hét lên một tiếng rồi bắn ra, cả người đổ sập xuống đệm.

Nhưng Nhất Bác thì chưa!

Thân thể Tiêu Chiến vẫn theo nhịp đưa đẩy mà lắc lư, anh bị làm đến mềm nhũn, ngay cả sức lực để vặn vẹo cũng không còn, chỉ nằm sấp xuống, tay bám chặt lấy chiếc ga giường sớm đã lộn xộn nhăn nheo. Đôi mắt hơi khép lại, không ngừng rên rỉ thở dốc.

Qua một lúc, Nhất Bác nâng mông của Tiêu Chiến lên cao, đẩy vào tận sâu trong cùng, ngửa cổ ra sau thở mạnh ra một hơi, phóng thích tất cả vào bên trong anh rồi ngã xuống nằm đè lên.

"Anh, anh thật sự quá tuyệt vời!"

Nói rồi hôn loạn xạ lên cổ, lên tấm lưng trần đang lấm tấm mồ hôi, tay còn với ra đằng trước ôm lấy eo anh rồi bất ngờ lật ngửa lại. Tiếp theo đó là một trận hôn môi triền miên không dứt, hai đầu lưỡi không ngừng quấn lấy nhau

"Ưm... ưm... aa~~"

Tiêu Chiến kinh hoàng nhận ra thứ kia từ nãy đến giờ vẫn ở bên trong anh không hề rút ra ngoài. Giờ đây lại đang dần căng cứng lên ma sát nội vách tường khiến anh giật mình run rẩy.

"Không... không Nhất Bác, em ra ngoài đi... không thể làm nữa, sẽ hỏng mất"

"Em muốn nhìn anh làm, cho em đi, nhé? Em sẽ kìm chế"

"Kìm chế cái đầu em... aaaaa... chậm... chậm một chút.... aaaa"

Tư thế mặt đối mặt, Nhất Bác để hai chân anh gác cao lên vai, tay nắm lấy eo không ngừng ra vào, mỗi lần đâm đều sâu đến tận cùng, đến nỗi 2 túi thịt cũng hận không thể chui vào trong.

Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp gợi cảm của Tiêu Chiến thực sự có thể khiến cậu càng thêm phấn khích, cường độ thúc vào ngày một mạnh.

"Aaaaaa.. ah.. ha... Vương Nhất Bác, em là đồ khốn.. aa~"

Động tác bỗng dưng chậm lại, Nhất Bác cúi xuống cười gian xảo:

"Thế em dừng lại nhé?"

"Đừng... đừng dừng lại... nhanh thêm chút nữa... anh... anh chịu hết nổi rồi"

"Ha ha... anh đúng là khẩu thị tâm phi, được... em thỏa mãn anh"

Tiêu Chiến bị đâm đến đầu óc choáng váng, dục vọng đã át hết chút lý trí còn sót lại, hai tay anh vòng qua ôm lấy cổ Nhất Bác rồi tiến đến hôn môi cậu, nuốt tất cả tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc vào trong bụng.

"Tiêu Chiến, em yêu anh, rất yêu anh!!!"

"Anh cũng yêu em, Nhất Bác"

============

Viết 1 chap H tổn thọ 10 năm mất :) 

Tôi viết thế này mấy cô "thỏa mãn" chưa? Hay muốn thêm lần nữa :))) 

Muốn nữa cũng chịu thôi, hết sức rồi :v  để dành sức còn hành hạ 2 đứa cơ

[Fanfic Bác Tiêu] Nhật Ký Sống Chung Với Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ