CHAPTER 1

6.7K 108 4
                                    

Kelly POV

"Waaahhhh oppa saranghaeyo!" Sigaw ko na parang walang bukas.nandito kasi kami ni Cairo ngayon sa concert ng BTS at syempre todo checheer ako sa kanila especially kay Taehyung.

"You're too loud sweetheart" Sabi ni Cairo sa gilid ko na para bang binagsakan ng langit at lupa.

"Ano? Di ko marinig!" Asar ko dito at sumigaw ulit para supurtahan ang BTS.

"Kyaaahh ang gwapo gwapo mo talaga oppa!" Wengya nasa VIP kasi kami ngayon, regalo to ni Cairo sakin. Di ko naman birthday.

"Saranghae!" Sigaw ko pa bago ang fireworks. Hinatak ko naman si Cairo papunta sa back stage. Sabi nya kasi kanina nag bayad sya para makalapit ako kay taehyung my loves hehe ambait talaga ni Cairo.

"Taehyung oppa!" Sigaw ko bago nilapitan si Taehyung waahh da best talaga.

"Jal jinaesseoyo?(how are you?)" tanong ni taehyung sakin waahh

"Jeoneun jal jinaeyo(I'm fine)" Sagot ko dito.

"Anado dwae? (can i hug you)" syempre grab the opportunity. Tumango naman si taehyung kaya agad ko syang niyakap. Naramdaman ko namang may humatak sakin kaya napalayo ako kay taetae.

"Saranghaeyo oppa!" Sigaw ko habang hinahatak ako ni cairo papalayo dun.

"Cairo di pa nga ako tapos eh" Nakapout kong sabi nang makalabas na kami. kainis! Bitin kaya.sayang ang bayad nya tapos yun lang?.

"sayang kaya bayad mo kung di ko sinulit yun, di pa nga ako naka kiss sa kanya eh!" Padabog kong sabi.

"Tss!" Binitawan naman nya ako saka naunang mag lakad.

"Wuy!" Tawag ko dito pero mas binilisan pa nya ang paglalakad.

"Cairo!" Tawag ko ulit saka tumakbo papunta sa kanya.

"Cairo anong nangyari sayo!" Hinatak ko pa ang manggas nya kaya napahinto sya sa paglalakad.

"Nothing" Kumunot naman ang noo ko ,nothing sya dyan eh halatang galit sya eh.

"Tss inaaway mo ba ako?" Inis kong sabi.

"No" Maikli nyang sabi.

"Tss ewan ko sayo!" Tinalikuran ko naman sya saka nag simulang maglakad.

"Sweetheart!" Tawag neto pero di ko sya pinansin. Akala nya ah.

"Oh shit!" Rinig kong mura nya bago nya ako hinatak saka niyakap patalikod.

"Bitawan mo nga ako!" Pagpupumiglas ko.

"Fuck sweetheart, I am the one who suppose to be angry"  Sabi neto.

"Bakit mo ako inaaway ha, di naman kita inaano" Naiiyak kong sabi.

"Because oh shit! How can I explain it"  Mas hinigpitan pa nya ang pag yakap sakin.

"Tss explain it in tagalog or else..." Asar ko dito.mwuehehehe. naramdaman ko naman ang pagbuntong hininga neto.

"Sweetheart--I mean matamis na puso? Oh fuck I don't know how to say sweetheart in tagalog" Pagmamaktol neto. Natawa naman ako wengya, sweetheart=matamis na puso pft.

"Hahaha matamis na puso? Pft wahaha wengya" Tawa naman ako ng tawa habang si Cairo ay seryoso lang nakatitig sakin kaya napatigil ako.

"Baliw na ata ako sayo" Bigla netong sabi bigla naman tumalbog ang puso ko. Umayos naman ako saka tinaasan sya ng kilay.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon