ELISHAUnti unti nyang inilalapit ang mukha sa akin habang magkatitigan ang aming mukha. Matamis nya akomg nginitian habang may luhang pumapatak sa kanyang mata, Ganon din ako Dahan dahan komg ipinikit ang aking mata at tapos puso komg dinama ang mga labi nyang dahan dahang pag dampi sa aking noo.
"Awww!"
Napasigaw ang lahat ng taong nanunuod, staff, at si direct. Napatingin ako kay Jacob na Dumudugo na ang ilong dahil sa pagkakasuntok ko.
"What the hell Elisha! I cant believe you! akala koba naka move on kana, Pero bakit mo sinaktan ng ganito si jacob!"
Tuloy tuloy na sabi ni Terrie habang nakatingin sakin pero ang mga kamay nya ay umaalalay kay jacob na walang habas na pinapahid ang dugong tumutulo sa kanyang ilong.
"Okay, Break mona tayo! Jacob come here, gamutin nyo ang ilomg mya. "
Rinig kong sabi ni director kaya mabilis akong bumalik sa tent ko. Andnito kami sa rooftop at shinoshooting ang patapos ko ng pilikula.Pasalampak akong umupo at pinukpok ang ulo ko. Damn!
"Ano bang problema mo Elisha? Kanina kapang umaga ganyan? Look at you, You look like a zombie, Natutulog kapaba?"
Sumunod pala sakin si Manager. Umupo sya sa tabi ko at inabutan ako ng cold water, Agad ko namang tinanggap st ininom.
"Ano bang problema Elisha?"
Muling tanong nya, Pero hindi na malakas ang boses nya.
Nag pakawala ako mg buntong hininga bago tumingin sa kanya."Im sorry Manager, Im just Tired.... I guess"
Napahilot ako sa sintido ko."Ano bamg nangyari kagabi at nagkagaganyan ka? Tumawag kapa daw ng security pero pag dating nila sa loob tulog ka naman sa couch, akal tuloy nila laseng kalang natikitan kapa tuloy! "
And with that automatic na, Uminit ang pisnge ko, ang init bwisit ang init!
"Oh bakit na mumula ka? Ano bang nangyayari sayo? At bakit ba Sinuntok mo si Jacob? Hindi ka parin ba nakakamove on sa kanya. Elisha be professional ok? Baka yan ang magpa-"
"Stop! Wahhhh! Said Stop fvk it!!!!"
Paulit ulit kong pinupokpok ang ulo ko, Dahil paulit ulit pumapasok ang imahe ng bwisit na lalakeng iyon habamg hinalikan nya ang noo ko. Buong mag damag nyang ginulo ang isipan at diwa ko! Napakawalangya nya, napaka bastos nya! Wala syang modo. Pag nagkita muli kami Hinding hindi ko sya palalampasin. Bwisit sya! argh!
"What?!"
Natauhan ako ng makita ang nasa unahan ko at binibigyan ako ng look na, NABABALIW KANA BA?Damn! Damn ! Damn!
"Sinisigawan moba ako!"
Napahawak ako sa sintido ko at binalingan si Manager ng tingin."Im sorry imjust-"
"Tired? Lagi ka namang pagod ah, pero ngayon kalang naging ganyan! Tell me because of jacob? Bakit mo ba sya sinapak? Walang tigil ang pag dugo ng ilong nya oh!"Napahilamos ako ng mukha ko. Hindi ko naman intensyong suntukin si Jacob ei, Yeah gustong gusto kong gawin yon sa kanya pero kanina wlaa talaga akong balak. Talagang noong lumapat ang labi nya sakin ay ang imahe ng bwisit na lalakeng iyon ang nakita ko noong pumikit ako. Kasalanan kobang napagbintangan ko sya? Bwisit naman oh!!
"Look Manager, Im sorry ok? Mag sosorry nalang ako sa kanya later. How is he?"
Pag iiba ko ng usapan, Para naman lumamig lamig ang ulo ko. Bwisit talaga na lalakeng iyon walang ginawang matino sa buhay ko. At ikaw naman Elisha! bakit kase iniisip mo- wait no! hindi ko sya iniisip. Its just may ginawa syamg kasalanan sakin. period!
BINABASA MO ANG
Angelus Amare
FanfictionANGELOS AMARE ANGELOS AMARE IS A FORBIDEN LOVE BETWEEN HEAVEN AND HELL. FOR LOVE WE CAN KILL AND BROKE APART. WE CAN FIGHT EVEN THE LOVE IS FORBIDEN AND THE WORLD AGAINST FOR IT