Chapter 51

462 18 0
                                    

CHAPTER 51

MC R18.

"Don't look at me." Tinakpan ko ang katawan ko pero tumawa lang siya at itinuon ang isang tuhod pag itan ng binti ko at ang dalawang kamay sa magkabilang side ng ulo ko.

I saw hunger in his eyes again and is now lusting over me. Kahit ako ay ganoon na rin ang tingin sa kaniya.

Hinubad niya nang pang itaas niyang damit at tumambad ang matipuno niyang katawan.

May abs!

Dinilaan niya ako mula sa aking tiyan hanggang sa pag itan ng aking dib dib. Napaungol ako sa kanyang ginawa at hindi ininda ang kiliting nararamdaman ko.

Hinalikan niya ako ng mariin at ako naman ay patuloy lang na tumutugon. Nalulunod ako at nag iinit ang sistema ko. He's making me crazy!

Gumapang ang kamay niya mula sa binti ko hanggang sa kaliwa kong dibdib saka iyon hinimas himas.

I can't help but moan. Sensitive na parte iyon ng katawan ko!

Bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko hanggang sa kanang dibdib ko at dinilaan ang gitna niyon.

Hindi maiwasang umarko ang katawan ko sa sensasyong iyon. Napakasarap at nakakabaliw! Nawawala ako sa sarili ko.

Idiniin ko ang ulo niya roon at mas lalo niyang diniinan ang pagdila doon. Sa aking pag ungol ay kasabay ng pagtawag ko sa kanyang pangalan ng paulit ulit.

"God! You're sweet!" he said and continued kneeding my chest alternately.

His hand traveled from my chest down to the center of my thigh. Napaungol ako ng malakas dahil sa paggalaw niya doon.

I can feel my wetness sa baba kaya nagtakip ako ng mukha dahil sa kahihiyan.

"You're wet," namamaos niyang sabi at umangat ang gilid ng labi.

"Don't tease me please." nanghihina kong sabi sa kanya.

His finger motioned in circle around my clit kaya kagat labi ako napaungol.

"Ah! Zeke!"

He's looking at my reaction at mukhang nag-e-enjoy sa kanyang nakikita.

I feel something building up inside me and I clenched my fist sa cover ng kama hanggang sa labasan ako.

"Can you stop now?" nauutal kong sabi sa kanya.

Lumapit siya sa akin ang kissed my nose.

"You want to stop?"  I know that he's teasing me at mas lalong binilisan ang  paggalaw sa baba. Napapikit ako dahil doon at naramadaman ko na namang lalabasan ako.

He covered me with his body and kissed me again. I moaned between our kisses at nararamdaman ko ang matigas niyang ibaba sa akin.

Ilang saglit lang ay humiwalay siya halik at pumosisyon sa aking ibaba at nagsimula iyong dilaan.

"Mmm, yeah!" ungol ko dahil nararamdaman ko ang paggalaw ng dila niya roon.

Royal Trilogy 1: Royal in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon