"Dre ayos ka Lang ba?"muling tanong ni ken sa'kin Pero hindi ko sya sinagot,kuyom ko ang kamao ko Hindi ko akalain na mapapahiya ako ng Ganito.Maya maya narinig na namin ang bell.
"Dre magpalit ka muna ng damit mo sa locker room,kame na ang bahala magpaliwanag sa teacher na'tin.."muling sabi ni ken Hindi ako sumagot at Kaagad akong naglakad papunta sa locker room.
Hindi mawala sa isip ko ang nangyari hanggang sa makapag palit ako buti na Lang May extra akong uniform sa locker ko.
Bigla kong naalala ang mukha ng babaeng yun pakiramdaman ko nakita ko na sya Hindi ko Lang maalala kung kailan o saan,
Pero Kahit na,Kailangan nyang magbayad!
Sumapit ang lunch break Hindi pa din ako makausap ng dalawa dahil Talaga namang nawala ang mood ko
"Dre Hindi mo pa nagagalaw ang pag kain mo lalamig yan.." nag aalalang tanong ni ken.
"Sigurado ka ba na yung babae yung ang May gawa nun sayo?"tanong naman ni Carl at dahil dun mas lalong uminit ang ulo ko.
"Bakit May iba pa bang gagawa nun sa'kin ha!?"
"Calm down,I was just asking.." ngumiwi sya yung nakakapikon na mapang-asar nyang mukha.
"Psssh sigurado akong sya Lang yun,dahil sya Lang ang nasa taas ng corridor humanda sya sa'kin.." hinawi ko ang buhok ko na humarang sa mukha ko tsaka ko pinag kros ang Braso ko.
"Ang sabi nila transferee Lang daw yun,last section sya Dre.." sagot naman ni ken nabuhayan naman ako sa sinabi nya, last section pala ah humanda ka.
"Don't tell me gaganti ka?" Nilingon ko ng salubong ang kilay si Carl at pinang dilatan ko sya ng mata.
"Bakit tingin mo ba papayag ako ng Hindi ako makaganti sa kanya?"Inis kong sagot, para kaseng laging kontra sa'kin nakakabusit.
"Ang akin Lang Hindi pa naman na'tin sure na sya yung gumawa nun"
"At Sino naman sa tingin mo ang gagawa nun sa'kin aber? Wala naman sa'kin kumakalaban dito sa campus dahil lahat sila takot sa'kin,kaya alam ko na yung babaeng transferee na yun Lang ang gagawa nun,kaya Humanda Talaga sya sa akin!!" Padabog akong tumayo at nag walk out nakakabusit Hindi na Lang sumang ayon lagi na Lang naka kontra ugaling ugali nya yan,..busit!
"Kyaaaahhh si kean dadaan tumabi kayo!kyaaaaahhhhh ang gwapo nya Talaga!!"
"Grabe ang hot nya bagay sa kanya ang humaba nya ng buhok grabe super hot Talaga.."
Dahil busit ako hindi ko pinansin ang mga babaeng nagtitilian sa dadaaan ko,nakapamulsa akong umakyat ng hagdan Wala na ako sa mood kaya babalik na Lang ako ng room dun ako magpapalipas ng galit ko,at syempre pag iisipan ko din kung paano ako gaganti sa babaeng yun!
Rose POV ...
Hindi ko akalaing unang araw pa Lang ng pagpasok ko dito sa TUS mapagbibintangan na agad ako,
Napahawak ako sa Braso ko na ngayon ay nararamdaman ko pa din ang kirot,Hindi ko akalain na May pwede pa Lang gumawa nito sa akin
Bakit ako pinag bintangan ng ganun ganun na Lang ni Hindi man Lang sya nagtanong kung ako ba ang gumawa nun..
Ang masakit pang isipin na si kean na hinahanap ko ang taong gumawa nito sa'kin ..Hindi ko akalaing makikita ko muli sya at sa ganitong paraan pa..Pero mukha naman Hindi nya ako natatandaan,Naglakad lang ako papuntang toilet dahil lunch break na ngayon, masama Talaga ang loob ko napahiya din ako sa mga studyante at kung pag tinginan nila ako parang napalaki ng kasalanan ko,kasalanan na hindi naman ako ang May gawa.
BINABASA MO ANG
Started with a kiss ~ON GOING~
Teen FictionSimple lang ang buhay ni Rose isang probinsyanang nakatira sa okinawa,na pinangarap makapag aral sa syodad ng Tokyo,isang simpleng babae na umibig dahil sa isang unang halik ng binatilyong hindi nya kilala,na hindi n'ya alam muli nyang makikita sa...