Chap 34

1.1K 68 12
                                    

*Krist*

Tôi bị tiếng chuông điện thoại liên hồi đánh thức từ trong mộng, khó chịu nhấc máy lên:

- Alo ?

- Em đang ở đâu thế ? – bên kia là giọng P’Sing trầm đục một cách khác thường.

Trí não tôi lập tức trở nên tỉnh táo hơn một chút:

- Em đang ở trong phòng. Anh làm sao thế ?

- Phòng ai ?

- Phòng em chứ còn ai nữa. Sao anh lại hỏi thế ?

Lời vừa nói ra, những ký ức của ngày hôm qua ùn ùn kéo về. Tôi bật dậy từ trên giường, vội vàng giải thích:

- P’Sing, vừa nãy em chưa tỉnh ngủ, anh nghe em nói đã, không phải như anh nghĩ đâu. Em đang ở bên ngoài, nhưng ở một mình, không ở cùng ai cả.

- …

- Anh có muốn video call không ?

- … Không cần đâu.

- Bị người ta chụp hình rồi ạ ?

- Ừ.

Tôi vò đầu phiền não, kể lại một lượt những chuyện đã xảy ra ngày hôm qua:

- Tối qua diễn xong em về khách sạn ngay nhưng khoảng nửa đêm thì trợ lý của Nana gọi điện đến, nói là cô ấy say xỉn ở quán bar, một mình trợ lý không giải quyết được, đành nhờ em đến giúp. Em đến nơi thì Nana đã say lắm rồi, không biết uống bao nhiêu mà thần trí không còn tỉnh táo nữa, cứ vừa khóc vừa cười nói cái gì ấy xong rồi còn nôn. May là ở trong phòng riêng nên không bị mọi người nhòm ngó, chỉ cần bồi thường cho quán một ít tiền với che chắn cẩn thận rồi ra ngoài. Nhưng Nana lại không chịu lên xe taxi, nói thế nào cũng không nghe, cố kéo lên thì vùng vẫy rất kịch liệt, tài xế người ta cũng không muốn chở nữa. Không còn cách nào khác, em và trợ lý đành đi bộ dìu cô ấy đến khách sạn gần đấy, thuê ba phòng, một phòng cho N’Tae nữa. Em mệt quá, ngủ từ lúc ấy đến tận bây giờ, còn chưa lên mạng xem tin tức.

- ….

- P’Sing ?

- Chiều hôm nay anh sẽ đặt vé máy bay qua. Em báo trước với N’Tae để lại chìa khóa ở quầy lễ tân và dặn trước với họ.

- P’Sing, anh không tin em à ? Giờ em video call cho anh kiểm tra phòng luôn nhé ? Anh đừng qua đây, không biết cánh phóng viên có kéo xuống đây không, anh qua rồi lại bị để ý thì sao ?

- Yên tâm, anh có phải người nổi tiếng đâu, che chắn kỹ chút là được.

- P’Sing… chỉ là thêm một tin đồn thôi mà…

- Nhưng tin đồn này không chỉ là kiểu mập mờ có không nữa. Anh cảm thấy không yên tâm. Chiều nay anh qua, em báo với N’Tae đi.

- P’….

Tôi còn chưa nói xong thì P’Sing đã dập máy, lần này có vẻ là nghiêm túc chứ không phải giận dỗi vui đùa.

Tôi bực bội vò đầu, đành ra khỏi phòng tìm N’Tae để thông báo. Vừa mặc xong quần áo, chuông cửa bên ngoài lại vang lên, N’Tae không cần tôi sang đã tự mình chạy sang đây tìm tôi trước.

Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ