Kabanata 63

103 6 0
                                    

UY UY UY! SPG ALERT! ALERT! Ang pahinang ito ay may hindi kaaya-ayang lengwahe at kung ano ano pang galaw. Patnubay ng boyfriend kailangan, Joke! Wala ka pala 'non
HAHA.

-

Walang kawala.

Lumabas ako ng banyo at dire-diretsyo sa kaniya, Agad kong nahagilap ang unan at hinampas iyon sa kaniya.

" What? Stop! Latecia.. Stop! " Hindi ako tumigil dahil sa inis ko, Pakiramdam ko ay naubusan ito ng pasenya at hinigit ako sa bewang, Maya-maya ay nasa ilalim na ako nito, Mahigpit na ang hawak nito sa aking kamay at pinipigilan ako sa pagpupumiglas

" I can sue you for hitting me without a reason, Ms Latecia Co " Marahan ang pagkakabiskas nito sa bawat salita

Matapang ko rin itong binalikan ng tingin.
" Without a reason?! Y-you... You just.. I can sue you too for this! "

" For this? I haven't do anything wrong ... Except if you want me to. " Naiinis kong giit rito. Naka-direkta ang tingin nito sa aking mata,

Dahan-dahan nitong nilapit ang mukha nito sa akin, I can almost feel his mint ice breath touching my nose, Napapikit ako sa ilang sandali.

" Do you want me to do something, Lat?.. " He whispered , " Do you want me, Lat? "

Pakiramdam ko ay sobrang nanghina ako. Napalunok ako rito. " Ali- "

He sealed me with a hot and almost breathtaking kiss. Pakiramdam ko ang pananabik sa paraan ng paghagod ng labi nito sa labi ko.

Unti-unting kumalas ang mahigpit nitong hawak sa palapulsuan ko, Tumaas iyon sa aking braso, Taas baba, katulad ng paghagod nito sa labi ko.

Halos habulin namin parehas ang hininga namin ng tuluyan ako nitong bitawan.

Nanghihina ang mata ni Ali'ng naka-direkta sa akin, Kagat-kagat ang labi nito,

" Do you want this, Lat? Do you want what i made you feel? " He huskily whispered

Pakiramdam ko ay namumula na ako sa sobrang kahihiyan. But who care's? Pakiramdam ko ay nalasing na lamang ako sa mga halik nito.

It feels like i want more..

" Yes, Ali..." Tinulak ko ito, dahilan para ito ang mapahiga at ako naman ang nasa taas. I attacked his lips

His hands slowly get down, Inangkin ang aking baywang na tila ay mas idinidiin pa ako sa kaniya.

Bumaba ang halik ko sa leeg nito, Habang ang kamay ay unti-unting bumaba sa, laylayan ng damit nito. Kasabay ng pagtanggal ko ng damit nito ay ang pagsailalim ko na naman rito.

Ilang minuto lamang ako nitong hinalikan sa labi bago unti-unting bumaba ang halik sa aking leeg,

" Ah! " I moaned when i felt his calloused hand slowly reaching my underboobs. I heard he cursed again.

Tanging damit lamang nito ang proteksyon ko, Kung kaya't malayang nahawakan nito ang dibdib ko, Suddenly he lift his shirt on me.

He did stopped and stared at my naked halfbody. Pakiramdam ko ay sobrang hiyang-hiya ko. I don't think so he could be satisfied at my size. Kilala ko ang isang ito, Gustong-gusto nito iyong mas malaki pa sa kamay niya, Iyong tipong magkakandaugaga dahil sa laki.

But then, i feel satisfied when i saw how his desire and lustful eye's, leered to me and then to my body.

He cursed and kiss me again. This time i can feel already feel the hot throbbing between my thigh's.

Kasabay nang paglapat ng kamay nito sa aking dibdib ay ang pag-arko ng katawan ko sa hindi maintindihang pakiramdam. He then kissed me at my next down to my collarbones and to my breast

" Alii! " Hindi ko maipaliwanag ang nararamdamang init sa aking katawan habang pinapanood itong hinahalikan ako sa dibdib habang ang isang kamay ay nasa kabila at tila ay minamasehe ito.

Halos hinihingal ako at mas lalong pang kinapos na dahan-dahang bumaba ang halik nito papuntang puso ko. Natigil iyon at bumalik muli sa aking labi,

Hindi ko alam kung anong pagtutuunan ko na nang pansin, ang mas lumalalim nitong halik o ang kamay nitong unti-unting bumaba papasok sa boxer nitong suot ko.

" Shit! " Halos nakalimutan kong huminga ng maramdaman ang paghagod nito sa gitna ko. Kahit papaano ay nakaramdam ng inis dahil sa telang nakaharang parin.

Ngunit pakiramdam ko mas lalo lamang akong nabaliw ng hinawi nito ang boxer sumunod ay ang panty ko, Hindi ko naiwasang makagat ang labi nito at napaungol.

I can feel how wet i was! Pakiramdam ko ay dumikit na rin iyon sa kamay niya ng hinawakan niya iyon.

" Damn, Lat baby! " And then one more time his fingertips touch me again, until again and again. I was moaning in every kiss he give me.

He was touching me there, Annoyingly. I want to complie when his finger suddenly entered me! Halos mahilo ako sa pinaghalong sakit at sarap.

" Ang sakit, A-ali Shit! " Napaungol ako ng maramdaman ang panibagong dulot nito sakin kasabay ang namumuoong hindi ko maintindihan sa aking puson.

His finger keeps entering my entrance until i cried hard and enough for a something i just released. Nagmamadali itong tumayo at dali-daling hinubad ang sinturon na suot sumunod ay pantalon nito, Until it was his boxers anymore ng hinawi nya rin iyon ay doon ko nakita kung ganaano ito kagalit.

His erection made feel like i was suffocate. He still handsome with his glorious naked body. Dahan-dahan muli ako nitong ginapang.

He kissed me then me my ears and Whispered something.

" Do you still wan't this, Latecia? " He whispered

Ni hindi ko alam kung paano ko ito nagawang intindihin kahit ang kahabaan nito ay patuloy na inaagaw ang atensyon ko.

His erection kept brushing at the lips of my entrance, Lasing na lasing 'ko! Dinaig ko pa 'ata ang taong buong araw na nag-inom sa nararamdaman.

" P-please, Ali.. " I can't help but to whispered,

Umiling ito. " Answer my question first.. Do you want this my latecia? "

" Hmmm.. " I moaned.

" Tell me Latecia.... "

Napapikit ako. " DAMNIT, ALI! YES! JUST YES! please.. i want this.. " Halos bulong kong giit sa huling salita.

" Good, Latecia. Because i don't think so i can still stopped.. " He whispered and mercilessly entered me. " Fuck! "

Napapikit ako sa sakit na nararamdaman. Parang kinagat ako ng langgam. Nang ilang bilyong langgam ng sabay-sabay.

" Ali- Ang sakit na! Shit! " Nanghihina kong bulong,

Unti-unting namuo ang luha ko. He was whispering something maybe to comfort me. Hindi ko ito pinansin at tinuon ang atensyon ko sa paghalik na nang labi nito.

He slowly thrust, Dahan-dahan at mahina tila ay nananantiya sa akin. But then, my attention is already diverted to what his hand doing on my breast.

He begun thrusting so hard and fast when he feel that it wasn't hurting me anymore. Halos bumaon ang kuko ko sa likod ni Ali,

" Shit! " Ali's moaned was like a lullaby to my ears. He made me shivered " Fuck-Latecia.. "

" Ah! Damn, Alishandrus! " I moaned.

Katulad kanina naramdaman ko ang tila kung anong pamumuo sa akin puson, Kung paano unti-unti ay kabaliktaran naman si Ali na halos yumanig ang buong kama.

" Ah! shit.. " We almost cried in our released.

Pabagsak na nahiga sa akin si Ali, Siniksik nito ang mukha nito sa aking leeg.

" Im so mad of you for leaving me, But damn! Im still so inlove with you! Really damn, Baby! Walang kawala. "



Bottle of love series 1: Beverage of MistakeWhere stories live. Discover now