Tangina mo.
Bahagya akong nagising at gumalaw ng makaramdam ng pangagalay ngunit Tuluyang naring nagising nang maramdaman ang pagdampi ng lamig bahagya sa aking braso
Kinusot ko ang mata ko bago pumasok sa isip ko na hindi ko ito kwarto. Nanlaki ang mata ko at biglang bumangon ngunit bumagsak muli ng maramdaman ang kirot sa gitna ko,
What the- What the fuck!?
Halos malaglag ako sa kama ng maalala ang lahat lahat! Those Moane's and gasped that we just shared yesterday night!
AMBONAK, LATECIA!
Halos mamula-mula ako sa habang dumadaan sa isip ko ang halikan at kung paano iyon mas lumalim ng lumalim! And the fuck, Latecia!
Isang halik lang, Lat! Bumigay ka agad, Ano bang mahirap sa pagtitimpi, Hah? But if its Alishandrus the great, Mahirap atang magpasenya!
Huminga ako ng malalim bago tumayo, Nakaramdam pa muli ako ng kirot ngunit ininda ko na lamang. Maa mabati rinh nagising akong wala rito sa loob si Ali, dahil hindi ko alam kung paano ko ito haharapin!
Nasa ilalim ako ng malamig na shower ng marinig ang marahang pagbukas ng pinto ng cr, Napamura ako at kinuha ang bathtowel at agad sumulyap,
" The fuck, Ali? Naliligo ako! "
Nakahalukipkip ito sa hamba ng pinto ng bathroom, Nakangisi sa akin.
" Ali!! " Naiinis kong sigaw.
He chuckled " What? "
" Bakit ka ba narito? Naliligo ako! Hubad ako rito, Ali! Lumabas ka! "
Tumawa muli siya. " What's wrong? Nakita ko na naman yan a- "
" Mainit ulo ko sayo, Alishandrus! Huwag kang lalapit rito! Tangina, Ali! " Nanggi-gigil kong sigaw, Nang maramdaman ang yapak nito,
" Mainit agad ang ulo? Isang beses pa lang nating nagawa may buo agad- " Binato ko siya ng towel, Tumawa ito at sinambot iyon.
" Yeah, yeah. I already order us food. I'll wait you outside. "
" Ofcourse! " Tumawa pa itong muli bago ko naramdaman ang pagsarado na nang pinto.
Hindi ko naiwasan ang mapangiti dahil sa ka-pilyuhan ni Ali. Why the hell he's so cocky and so so Naughty!
Bahagya kong binuksan ang pinto sa labas ng mapatigil sa hamba nito nang makalimutan ang cellphone, I was about to get it when i hear Ali, Spoke.
Noong una ay akala ko tinawag ako nito ngunit nang pagsilip ko ay nasa cellphone ang atensyon nito. Nakatalikod ito at nakaharap sa glasswall nito.
" I know.. " Marahan nitong sagot sa kabilang linya. I can't help but to adore his handsomeness, even in this just simple views of him.
Napailing ako at tatalikod na sana ng marinig ko muli ang boses nito.
" Honey, please. Hear me out.. "
Napatigil ako at napabalik ang sulyap rito, He looked so Frustrated sa kung sino man ang kasama niya.
Honey...
Katulad ng marahan niyang pagkabanggit sa pangalan na iyon ay ang pagpait ng ngiti ko. Pumasok sa isip ko iyong tinawagan niya ako, At magandang boses mula sa kabila ang narinig ko, And i clearly remember how he uttered the name honey!
Hindi ko alam kung endearment ba iyon o pangalan, Pero sa paraan ng mababa ngunti mabagal niyang pagkakabanggit pakiramdam ko ay Endearment iyon
Napakapit ako sa pinto.
YOU ARE READING
Bottle of love series 1: Beverage of Mistake
Teen FictionEverything seems perfect, They were once Perfect with they're own way, They making themselves perpect for each other. But? They can still be perfect after a mistake? How long they can hold each other? How long they can hold by love? If the mistake...