"Sir Marky, Andito na po yun mag aaply" sabi ng isang beki na naka salamin, maliit ito nakasuot ng polo ng pink.
"Papasukin mo Barbs" sambit ni Marky
Habang abala sa kanyang laptop at pag check ng emails na kadalasan ay business proposal o mga alok ng package tour ng travel agency. Mahilig kasi itong magtravel pagbukas ng pintuan ay lumiwanag ang mata at mukha niya sa taong papasok ng opisina ni Grecko.
"Good Morning po," sagot ng applicant kay Marky.
"Oh its you , have a seat," alok nito.
"Thanks Sir," sabay abot nito ng resume.
"Kelangan pa ba nito, Your hired".
"Po?" pagtataka ng aplikante
Jace Pov
Halos mapanganga ako sa narinig ko mula kay sir Marky habang tinitigan ako nito. Ngumiti ng napakatamis na ikinainis ko ng bahagya. Guwapo din ito si Marky very manly kung kumilos kung si Grecko well toned ang katawan, classy kumilos at manamit ayon sa huli namin pagkikita ng pinagtaguan ko siya sa park. Si Sir Marky naman medyo malaman ng kunti di ko lang kung may abs sya halata naman nag-gi gym ang isang to baka siguro ganoon na structure ng katawan niya dati sigurong mataba haha napaka judgemental ko.
Unlike kay Grecko serious gorgeous hot and romantic , eto naman si Sir Marky napaka flirty and naughty maloko tumingin cool i mean sobrang presko na nakaka irita na, sobrang confident sa sarili na akala mo lahat magkakagusto sa kanya at makukuha niyang mapaluluhod sa harap niya mga beki.
"Sir hindi niyo po ba titingnan credentials ko kahit work employment ko?"
"Okay, so your previous is office clerk, encoder , payroll clerk and galing sa ka pala ng SC incorporation nakilala mo ba si VP Aizen?" tanong nito sakin.
"Opo Sir na-meet ko na po siya".
"Bakit di ka naging regular sa SC matatag ang company na yun giant kung tutuusin".
"Yun nga po Sir, Simula ng maalis si VP Aizen humina po ang SC nag lay off po sila ng empleyado".
"So totoo pala, anyway dahil personaly gusto kita matulungan magka work wala pa kasing vacancy dito sa Fit & Glam Magazine Dito ka na muna sa Romance Publishing pwede kang mag try ng creative writing gumawa ng mga love stories habang admin assistant.
"Wow dito pala sa maliit na building na ito ang Fit & Glam magazine" na nagpasaya sakin dahil pangarap kong makapasok sa magazine na ito, umattend din ako ng mga dress making seminar nuon dahil bata pa ko gusto kong maging fashion designer kaso sa hirap namin at may kamahalan ang kurso sa fashion kaya nauwi ako sa office administration.
Sa pag iimagine ko di ko na namalayan lumipat na ng upuan si Sir Marky nasa tapat ko na pala ito at patuloy na nagsasalita. Napansin ko ang mamula mula nitong mga labi , na hindi ko alam sa sarili ko nakaramdam ako ng kakaiba. Tila nagkaroon ako ng sexual desire sa loko-lokong lalaking ito.
Ngayon ko lamang nabatid na nakaakit pala ang mga labi nito, sumunod na napagmasdan ko ang paghatak ng necktie nito kaya na focus ang tingin ko sa kanyang neck na very manly at malapad na balikat na tila ang sarap idantay ang mga kamay at braso mo duon. Nagulat na lamang ako ng sambitin ni Sir Marky ang pangalan ko at gawaran ng masuyong halik. Marahan na dumadampi-dampi ito saking mga labi. Oh napakasarap ng mga labing yun na unti-unti nagiging mapusok maiinit at tila ngliliyab ang palitan ng aming mga halik halos mawalan ako ng hininga at ng maimulat ko ang aking mata, kitang-kita ko na bahagya itong nakapikit tangay na tangay sa palitan ng aming mga laway. Ewan ko ba asiwa ako sa taong to dahil nuon una kaming magkita naasiwa ako sa pagka-flirt at naughty ni Sir Marky. Ang mga dila namin walang puknat sa paglalaban habang nangyayari yun kinuha ni Sir Marky ang aking kamay at ipinahawak sa kanyang buhay na buhay na harapan mahaba ito at may katabaan agad ko naman hinimas himas ng aking palad para samantalahin ang pambihirang pagkakataong iyon.
BINABASA MO ANG
[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor
Romancepano kung nagbago na itsura mo at di ka na makikilala ng nagbabalik mong childhood crush na sobrang pogi na ngayon at one the most hottest bachelors in the country, magpapakilala ka pa ba o ibabaon mo na lang sa lupa pinapangarap mong lovelife na na...