Grecko PovHmm ang sarap talaga angkinin ng labi mo Jc, hindi ako magsasawang halikan mga labi mo. Kahit na minsan naiinis, naiirita ako sayo minsan lagi na mo na lang natatagpuan ko ang sarili ko iniisip kita. Lagi kitang naaalala sa tuwing magdri-drive ako , kapag kumakain ako, naliligo hindi ka mawala sa isip ko. Nababaliw na talaga ako sayo Jc.
Niyakap ko ng mahigpit si Jc sabay sabi ng..
"Mahal na mahal kita,"
Ibang klase talaga epekto mo sakin Jc nagiinit ako sa tuwing nakayakap ka sakin. Nabubuhay ang alaga ko kapag yakap yakap kita. Sumiksik sa dibdib ko Jc.
"Ang lambing mo pala talaga,"
Napadako ang labi niya sa leeg ko kinalibutan ako sa puntong iyon lalo na ng maglanding ang kamay sa nakaumbok sa panatalon. Napahinga pa ko ng malalim dahil dun.
Ngunit lumipas ang isang segundo napatingin ako kay Jc nang wala na siyang ginawa kasunod sa paghipo niya sa pagkakalalaki ko.
"Jc?"
Iniangat ko ang mukha niya, nakapikit ito at humilik pa. Tinulugan niya pala ako,
"haays tinulugan mo naman ako Jc," habang hinihimas ng aking mga daliri ang kanyang pisngi.
Mula sa pagkakaupo namin ay maingat kong inihiga si Jc. At saka ako natabi sa kanya.
Nakakatuwa ka talaga, lagi mo na lang ako ginugulat sa mga ginagawa mo sakin Jc. Hinagod ko ng tingin si Jc mula ulo hanggang paa. Napatingin ako ng husto sa kanyang tyan. Dahan dahan akong napatingin sa kanyang tyan at maingat kong ipinatong ang malapad kong kamay.
"Hi Baby, Im your Daddy excited na kong makita ka medyo matagal tagal ka pa magstay dyan sa Mommy Jc mo, Magpakabait ka palagi huwag ka magmamana kay Daddy na masungit suplado at laging mainit ang ulo, huwag mong pahihirapan ang Mommy Jc mo ah, pag lumabas ka na ibibili kita ng lahat ng gusto mo at palagi tayong maglalaro araw-araw,"
"Ang sarap ng tulog ninyong dalawa , Ah dapat din tulog na amg Daddy niyo,"
Niyakap ko si Jc para makatulog na rin.
2 am
"Alas dos na ng madaling araw gising pa rin ako,"
Bumangon ako para maghanap ng mababasa, nabaling ang paningin ko sa study table ni Jc. May nakita akong pink ang balot na libro. Pagkabuklat ko akala ko ay libro ng kung sinong author ang gumawa, Si Jc pala ang gumawa kasalukuyan niya pa lang itong tinatapos. Mukhang kakaiba amg kuwentong ito na may pinagamatang ang "Ang extra sa kuwento,"
Tumabi ulit ako kay Jc baka antukin na ko sa pagkakataong ito.
4 am
Alas kuwatro na ng madaling araw hindi pa rin ako makatulog, What I am going to do now? Namamahay ata ako tss.
Dumapa, tumihaya, tumagilid, yakap ulit kay Jc, paano ba to hindi ko magawang makatulog hindi ako dinadalaw ng antok....
6 am
"Good Morning Grecko," masayang bati sakin ni Jc.
"Inaantok pa ko," sabay takip ng mukha ko ng unan."Hindi mo man lang ako ginising para nakapag palit ka ng damit," aniya.
"Hmmm,"
"Bangon na samahan mo ko maglakad lakad, Sabi ni Mama dapat sa mga buntis naglalakad lakad para hindi daw ako mahirapan manganak,"
BINABASA MO ANG
[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor
Romancepano kung nagbago na itsura mo at di ka na makikilala ng nagbabalik mong childhood crush na sobrang pogi na ngayon at one the most hottest bachelors in the country, magpapakilala ka pa ba o ibabaon mo na lang sa lupa pinapangarap mong lovelife na na...