Napagpasyahan na lang namin ni Marky na matulog sa pad niya dahil tila bagyo sinuong namin sa kahabaan ng EDSA.Pagpasok ko sa pad ni Marky una kong nakita ang mga sketches o guhit niya. Napaawang ang aking bibig nang makita ko ang mga larawan ko,"
"Ako ito ahh, wow ang galing mo pala gumuhit," wika ko.
"Yeah mahilig akong gumuhit, pag wala kong gingawa pag weekend ayan ginuguhit kita,"
Kumuha ng damit at towel si Marky sa kwarto para sa akin pamalit.
"Gusto mo bang sabay na tayo magshower?" tanong ni Marky
"Mauna ka na maligo titingnan ko muna itong mga sketches mo,"
"Alright pagkatapos ko maligo ka na din nabasa ka din kaya ng ulan,"
Sabay pasok ni Marky sa Cr ng kanyang kuwarto, makalipas ang ilang saglit napagpasyahan ko na din maligo sa cr ng kanyang guest room. Nauna pa kong natapos magshower kaya naman kitang kita ko si Marky na lumabas ng kwarto na walang pang itaas at naka boxer short lang.
"Enjoying the view?" sabay flex p ng muscle nito bago iabot ang ipapahiram na damit. Tulad din ng matipunong pangangatawan nila Grecko at Ivler hindi rin papahuli sa pagpapaganda ng katawan ang nobyo kong si Marky.
"Bakit hindi ka pa nagbibihis hindi ka ba giniginaw niyan baka magkasakit ka niyan,"
"Hindi naman ako nagkakasakit kahit kailan bihira akong laganatin o sipunin alam mo ba,?"
"Ang weird mo talaga tapos nagawa mo pa kong iguhit. Sa lahat ng igiguhit ako pa napagdiskitahan mo,"
"Alam mo weird na kung weird pero hindi la weirdohan ang ma-in love sayo Jace," sabay yayakap sakin.
"Teka teka basa ka pa oh, alam mo maligo ka na bago pa ko maniwala sa mga sinasabi mo,"
"Jace, stop that alam mo kung iisipin kong minamaliit mo sarili mo or ayaw mo lang ako paniwalaan na mahal kita, nakakatampo na talaga,"
sabay talikod sakin ni Marky at tumungo sa bintana.Naku nagtampo na ata kaya kaagad ko siyang nilapitan para lambingin. nag aalinlangan ako hawakan siya hindi ko alam kung bakit dahil ba ang puso ko ay na kay Grecko o ganito lang talaga kapag first time mo makipagrelasyon, nakakailang kasi ang gwapo niya tapos... Bakit hindi na lang babae ang hinanap kesa ako.
"Marky,,,"
"How many times i told you call me Babe not Marky,"
"B-babe pasensya ka na kasi hindi kasi ako makapaniwala na nangyayari ito na magka relasyon tayong dalawa,"
"So kahit anong mga ginagawa kong pagiging sweet sa iyo hindi pa talaga nagsi-sink in sayo na boyfriend mo ko,"
"Babe hindi naman sa ganoon siguro kasi first boyfriend kita hindi kasi ako katulad ng ibang tao o bakla na tina-take agad ang opportunity sa lalaki hindi kasi ako flirt tulad ng iba,"
"Yun nga nagustuhan ko sayo baby hindi ka katulad ng iba But baby boyfriend mo ko try to be sweet, I hate this feeling na parang ako lang nagmamahal satin dalawa na hindi
mo ko mahal,"Hindi pa tapos magsalita si Marky ng yakapin ko siya mula sa kanyang likuran.
"Im your boyfriend Jace , Im willing to give myself to you, my whole body kung gugustuhin mo, I'm your slave you can do it anything you want sayong sayo ako baby,"
BINABASA MO ANG
[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor
Romancepano kung nagbago na itsura mo at di ka na makikilala ng nagbabalik mong childhood crush na sobrang pogi na ngayon at one the most hottest bachelors in the country, magpapakilala ka pa ba o ibabaon mo na lang sa lupa pinapangarap mong lovelife na na...