Chapter 21 Bukingan na

1K 74 14
                                    


     Bakit hinahalikan ni Gab si Grecko, hindi ko maintindihan kung bakit?

     Ang sakit bakit mo nagawa sakin to Best alam mo kung gaano ko kamahal si Grecko. Umaagos ang luha ko habang pinanunuod ko sila.

     Bigla na lang may humawak sa magkabilang kong balikat at iniharap ako para yakapin.

     "Ano ka ba naman Jace, nasasaktan ka na nga pinapanuod mo pa," wika ng lalaking biglang yumakap sakin.

     Si Ivler pala ang lalaking yumakap sakin, ang mga yakap na sumalo sakin mula pagkakahulog ng durog na durog kong puso.

      Pagkatapos ako yakapin pinunasan niya ang mga luha saking mga mata at pisngi.

      "Halika doon tayo maguusap may itatanong ako sa iyo Jace, at sana umamin ka sakin,"

       Hatak ako ni Ivler sa kung saan para mailayo niya ako kanila Grecko at Gab.

     

Grecko Pov

      Kinuha ko ang pinakamatapang na wine sa buffet at sabay kong tinungga ito.

      I dont understand why this is happening to me, All of my life ngayon lang ako naka experienced ng rejection, at kay Jace pa na nobody lang. What is all about him/her, bakit sa kanya pa ko nagkagusto? Naiinis ako sarili ko bakit parang lumalabas na ginagawa ko ay ipinipilit ko sarili ko sa kanya.

     Tinungga ko pa husto ang bote ng wine na hawak ko gusto kong malasing ng sobra, ito na ba yan pakiramdam na nabasted ka, nabasted lang ako ng isang dating panget na gay at ngayon naging cute na di ko namalayan na nagkakagusto na ko sa kanya, May Fairy God mother ba siya dahil parang magic ang lahat ng nangyayari.

       "Damn sh*t!"

       "Damn sh*t!"

       Humiga ako dito sa sofa para magpahinga pagod ako sa buong araw na event , at pagod na pagod ang isip ko sa kakaisip sa nangyayari samin, naalala ko ang lahat mula ng noong una ko siyang makita.

      
Throwback

     "Aika, Narito na ko". Pasok ko sa  silid kung saan nakaconfine si Ivler

   "Ayy pusang kinalbo ng siyam na beses". wika ng isang lalaki na nakadukwang sa kaibigan ko na si Ivler.

   "Sino ka kaibigan ka ba niya o ni Aika?" tanong ko.

   "Ako yun nagdala sa kanya dito kasama ako sa ambulansya nang ihatid sya dito, kuya naman puwede katok muna kaya nga may pinto di ba".inis niyang sabi.

   "Hello di ba may pasyente di ba bawal ma istorbo and he needs to recover so bakit kailangan ko pa kumatok at bakit ka naka dukwang sa kanya may ginagawa kang masama sa kaibigan ko nuh". tuloy-tuloy na sabi ko habang papalpit ako sa kanya.

   "Excuse me wala nuh pinagsasabi mo dyan,"

Patuloy syang umaatras ng hakbang ang kaliwang kamay niya'y humanap ng makakapitan.pero nagulat siya ng biglang hawakan ni Ivler.

    "Hooooaaahhhh" sigaw niya ng hawakan siya ng mahigpit no Ivler. Dahil sa kanya nagising sa pagka comatose si Ivler.

     Agad niyan iwinasiwas ang kamay niya para makawala kay Ivler.

    "Calm down baka mapano kaibigan ko" sabay alis ng face mask ko

   "Eh ikaw kasi eh!"

[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon