"Ladies and Gentlemen, honorable distinguish guest, We would like to call, The owner of Fit and Glam Magazine and Romance Publishing Mr. Grecko Anthony Sandoval to give us a wonderful message" wika ng MC.Masabigong palakpakan ang umugong sa buong auditorium ng bagong building.
Tumayo ako sa aking kinauupuan at lumakad papunta sa podium. Magkahalong kaba at saya ang nadarama ko para sa bagong kabanta ng buhay ko at bagong magiging tahanan ng aking magazine at publishing.
Nakatingin ako sa lahat ng guest ang aking pamilya at aking mga empleyado, mula sa kinatatayuan ko sa podium kitang-kita ko na lahat sila ay nakatingin at naghihintay ng aking mensahe.ngunit napansin kong may kulang, kulang ng isang tao na napaka importante sakin ngayon, isang tao na nagpapasiya sakin kahit na minsan ay kinaiisan ko ng sobra.
Hindi ko alam sa sarili ko kung bakit hindi pa bumubuka ang bibig ko sa mic at patuloy kong hinahanap si Jace.Natapos na ang palakpakan ngunit wala pa rin si Jace hindi siya mahagilap ng mga mata ko, kaya nabawasan ang excitement ko. Tinuktok ng daliri ko ang mic.
"I'm quite nervous," unang mga salitang binitiwan ko.
May ibang napangiti at may natuwa sa sinabi ko.
"I AM indeed happy to inaugurate this new home for the Fit and Glam Magazine and Romance Publishing House. I am privileged to be present at this significant occasion, which marks for the people of Lifestyle and Fashion Industry, and of the Intellectual readers, more than just the opening of a new edifice and the blessing of a new building. It marks the beginning of a fresh phase in the development of my company; an expansion of facilities and intensification of efforts to render more significant articles and to create more exciting novels that will satisfy the needs of our readers,Nakita kong pumasok si Jace nagdudumaling bitbit ang kung anu anong mga prospectus para sa event namin ngayon.
Hayys napakasipag talaga niya, lumapit siya sa mga kapwa empleyado niya sabay taas ng mga kamay at kumakaway sa akin. Maya maya ay may itinaas niya banner na may nakasulat na "Go Boss Grecko!"
Napatawa ako sa ginawa ni Jace.
"Im sorry, I got distracted by my no. 1 fan, that is how my employees really support me, very incredible," sabay turo ko kay Jace.
"That is why i loved them so much,"
(Talaga ba Grecko mema ka ah- author).
Sabay tingin ng mga tao sa pwesto nila Jace.
"I am particularly gratified, because this event represents a translation into concrete reality of my administration’s determination to meet the challenge of the times, and foster the economic and social advancement of all of our people,"
"So I am proudly to unveil to you, our Brass marker of our new building"
Hinugot ang kurtinang tumatakip sa brass marker at muling nagpalakpakan ang mga tao. Madaming photographers ang kumuha sakin ng litrato pagkatapos noon ay maraming mga guest ang bumati sakin.
BINABASA MO ANG
[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor
Romancepano kung nagbago na itsura mo at di ka na makikilala ng nagbabalik mong childhood crush na sobrang pogi na ngayon at one the most hottest bachelors in the country, magpapakilala ka pa ba o ibabaon mo na lang sa lupa pinapangarap mong lovelife na na...