chapter 17 Torn Between Two Lovers

1.1K 76 12
                                    


     Nagising ako sa isang boses na umaawit palagay ko nasa labas ng kuwarto nanggagaling ang boses na yun, iminulat ko ang mga mata ko nanaginip ba ko?

     Kinapa ko ng kamay ko ang kama, wala sa isip kong nabanggit ko ang pangalan ni Jace. Wala akong katabi pero napansin kong wala akong saplot inaalala ko ang nagdaan gabi, ngunit ang rumerehistro sa utak ko ay noong gabing may nangyari samin ni Jace,

    Napabalikwas ako ng upo sa kama inaasahan kong si Jace yun taong nakasama ko kama, kaya bumangon agad ako dahil malabo pa sakin ang nangyaring magdamag. Kinuha ko ang mga damit ko at phone ko.

    "Good morning  gising ka na pala,"

    bungad sakin ni Jc na may dala pang breakfast in bed.

    Si Jc pala ang kasama ko sa kama. saka ko naalala ang nangyari kagabi binarurot ko siya magdamag.

     Nakatingin siya sa hubot hubad kong katawan na tanging kumot lang ang pinangtatakip ko.

    "I never expect na mangyayari ito Jc,"

    "Dont worry it's okay, Nag enjoy ako kagabi kasama ka,"

    "Aah yeah, yeah, sinamahan kasi kita dahil iyak ka ng iyak kagabi, Nagworry ako sayo baka kung ano maisipan mong gawin,"
 
     "Im sorry if nadinig at nalaman mo mga issues ko sa buhay,"

     "Okay lang yun lahat naman tayo dumadaan sa ganoon situation na para tayong nag iisa,"

    humakbang ako para kunin ko ang medyas at sapatos ko nang...

    "Oh uuwi ka na agad, magbreakfast ka na muna," sabay lapag ni Jc ng tray sa lamesita.

    "You look very unusual today Grecko,"

    Bigla akong niyakap ni Jc at malambing niyang hinalikan ang likod at balikat ko. 

    "Kagabi napaka higpit ng yakap mo Grecko, pati mga halik mo tandang tanda ko,"

     Patuloy na hinahalik halikan ni Jc ang likod ko, matutunog pa ang mga bibig nitong dumadampi sa balat ko. Unti-unting naglalakbay ang mga kamay niya sa buong katawan ko.

     Ipinikit ko ang aking mga mata at nag isip ng dahilan kung bakit ganito na si Jc malayong malayo sa dati namin pagkikita na tila umiiwas sakin at heto ngayon hot na hot. Hindi kaya dahil sa nagtalik kami kagabi.

    Dumapo ang kanyang kamay sa dibdib at abs ko. Nakakatayo ng balahibo ang pagpapakasawa ng mga kamay niya sa kaselanan ko kaya nabuhay kaagad ang alaga ko at handa na muli lumaban sa giyera. Marahan nagtaas baba ang kamay niya sa alaga ko.

    "Gusto kong gawin sa iyo ito kagabi,"

    Bumaba ang halik ni Jc magmula sa balikat ko, likod ko at baywang ko hindi na ko nakatiis dahil nakaturo na sa alas dose ang alaga ko, kaya mabilis ko siyang pinaupo sa kama at humarap sa kanya at handa ngangyark sa gusto niyang gawin.

     He was kissing my abs and navel na maninipis na tubo ng pubic hair. I moan deeply ng pasadahan niya ng dila ang kahabaan ng alaga ko. I started bitting my lips and moan nang simulan niyang isubo ang alaga ko habang sapo sapo niya ang mga bola ko at marahang minamasahe

     "Aaaghhh,"

     Di ko mapigilan magpakawala ng ungol sa tindi ng sarap ng ginagawa ni Jc,  gaya ng iba nahirapan din siyang isagad sa lalamunan ang alaga ko kaya ang mga bola ko ang pinagdiskitahan niya.

     "Fu*k Jc!"

    Napahawak ako sa balikat niya ng walang tigil si Jc sa pag angking ng parte ng aking pagkalalaki kung saan magmumula ang magandang lahi ng mga magiging anak ko.

[Completed] (Mpreg) Blind Date With My Evil Editor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon