Chương 1

4.2K 128 2
                                    

Trong phòng di động âm nhạc thanh rất lớn.

Giàu có tiết tấu vợt như là nhịp trống giống nhau, từng tiếng đánh vào người trong lòng, liền được khảm ở trên tường kia một mặt mặt gương bên cạnh phảng phất đều ở mơ hồ chấn động, giống như cũng ở theo âm nhạc cùng đánh chụp.

Trong gương ánh vào một đạo theo âm nhạc không ngừng vũ động thân ảnh, bởi vì tứ chi phối hợp, dáng múa lưu sướng, kia thân hình liền mơ hồ mang theo một cổ hài hòa vận luật mỹ, có một loại nhu mà mới vừa tắc nhận lực hấp dẫn.

Chỉ là vũ giả hơi thở dần dần trở nên không quá ổn định.

Lạch cạch.

Ngạch biên mồ hôi bởi vì một cái phần đầu động tác bị ném dừng ở mộc trên sàn nhà, nguyên bản ở nhảy thân ảnh bỗng nhiên chậm rãi ngừng lại, lúc trước liên tiếp cao cường độ hoạt động làm cho mỏi mệt liền cũng đi theo dâng lên, trống trải trong phòng hỗn độn tiếng hít thở tiệm trọng.

Vũ giả cúi đầu, nửa hạp mí mắt, nhìn bên chân mặt đất, mồ hôi như là giọt mưa giống nhau, tích táp mà từ thái dương chảy xuống, càng nhiều tắc dọc theo cằm tuyến hoàn toàn đi vào cần cổ, đem thon dài cổ lung thượng một tầng hơi mỏng vệt nước, như là đồ sứ mặt ngoài xoát men gốm sắc ô dù, tản mát ra ánh sáng.

Dán ở trên người hưu nhàn thuần áo bông sam đều bị này mồ hôi cải tạo thành bó sát người trang, gắt gao mà dính ở nàng bên hông, vô ý thức mà phác hoạ ra kia lả lướt thon chắc eo tuyến.

Chỉ có bản nhân đối này hồn nhiên không biết, ngơ ngác đứng một hồi lâu, đem hơi thở bình phục, nàng liền đi tới góc, cúi người đưa điện thoại di động nhặt lên tới, đầu ngón tay ở trên màn hình vẽ ra hai điều vệt nước, đánh cái hoạt, âm nhạc máy chiếu vô tình mà nhảy chuyển tới tiếp theo đầu.

Cũng may nàng thực mau ở trên quần áo tìm được sạch sẽ địa phương tùy tay lau lau hãn, rốt cuộc đem âm nhạc hồi tưởng đến trước một đầu.

Lúc trước giai điệu thực mau ở trong nhà vang lên.

Nhưng mà vài phút sau ——

Đồng dạng động tác, đồng dạng chần chờ tạm dừng, lại một lần trình diễn.

Dừng lại người đứng ở nơi đó, vẫn như cũ chỉ là ở an tĩnh mà bình phục hô hấp, phảng phất một đài không cảm giác máy móc, lẳng lặng mà hồi ức một lần làm sai động tác cùng cảm giác, chờ đến hơi thở thoáng ổn một ít, liền tính toán trò cũ trọng thi.

Chỉ là cầm di động điểm hồi thượng một đầu khe hở, nàng bỗng nhiên hướng cửa phương hướng liếc liếc mắt một cái.

Trong phòng nguyên bản quan thực tốt môn không biết khi nào bị mở ra, một cái màu nâu, da lông bóng loáng tiểu Corgi dựng lỗ tai ghé vào nơi đó, ướt dầm dề mắt tròn xoe yên lặng nhìn nàng phương hướng.

Một người một khuyển, bốn mắt nhìn nhau gian, Corgi thoáng nâng lên đầu, giật giật miệng, nhẹ nhàng ô một tiếng, thế nhưng phát ra người thanh âm:

"Lại ở luyện poppin?"

Nàng gật gật đầu.

Corgi lại hỏi: "Ngươi không phải am hiểu jazz sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ