Từ thấy @ chuyên nghiệp ăn dưa chồn ăn dưa Weibo tài khoản vô pháp lại đổi mới ra càng nhiều nội dung khi, Sở Nam Tinh liền biết, nàng lúc này đây tuyệt địa phản kích hoàn toàn mà thất bại, bởi vì nàng không có biện pháp cấp ra bất luận cái gì về Kỷ Du cùng Mạnh Nhẫn Đông ái muội chứng cứ cùng nội dung, nàng là trơ mắt mà nhìn trên mạng dư luận dũng hướng Mạnh Nhẫn Đông một người.
Nàng không rõ ——
Này rốt cuộc là cái dạng gì tình cảm? Mạnh Nhẫn Đông vì cái gì có thể vì Kỷ Du làm được tình trạng này?
Quá vãng Mạnh Nhẫn Đông cùng Sở Kiến Du ở bên nhau thời điểm, Sở Nam Tinh có thể lý giải, rốt cuộc Mạnh Nhẫn Đông gia đình tình huống như thế, Sở Kiến Du làm nàng thơ ấu thời điểm có thể cảm nhận được lớn nhất thiện ý, cho nên chẳng sợ mặt sau đã chết, Mạnh Nhẫn Đông vì chuyện này mười mấy năm truy tra không thôi, Sở Nam Tinh cũng cảm thấy hợp lý.
Nhưng là Kỷ Du, nàng lại là dựa vào cái gì?
Sở Nam Tinh thấy chính mình biên soạn tốt nội dung một chữ tự tan vỡ, vốn dĩ bởi vì nàng an bài cốt truyện mà ổn định xuống dưới quầng sáng một lần nữa chớp động ra màu đỏ cảnh cáo khung, nàng muốn hấp hối giãy giụa mà lại an bài một ít nội dung đi lên, đầu ngón tay vừa mới mới vừa đụng tới trên màn hình, liền giác một trận xuyên tim đau dọc theo ngón tay thoán đi lên.
Nàng nhẹ nhàng mà hút một ngụm khí lạnh.
Phát giác chính mình tay phải cơ hồ bị điện đã tê rần, tảng lớn tảng lớn mà mất đi tri giác, mà nàng trước sau cúi đầu nhìn kia quầng sáng, thấp giọng nói: "Liền ngươi cũng muốn từ bỏ ta sao?"
Nửa trong suốt quầng sáng mất đi động tĩnh, chỉ có kia chói mắt màu đỏ khung lại không ngừng mà chớp động.
Sở Nam Tinh nhìn chằm chằm cái này đã vô pháp thao túng hệ thống giao diện nhìn thật lâu, bỗng nhiên chính mình bật cười ——
Tính.
Nàng tưởng, chính mình không phải chỉ biết dựa này đó đồ vô dụng.
Chỉ cần nghĩ cách làm Kỷ Du biết trên mạng những cái đó sự tình, lấy người nọ biểu hiện ra ngoài lương thiện tính cách, hẳn là sẽ cảm thấy tự trách cùng thống khổ, ở cái loại này tâm lí trạng thái hạ, nàng không tin Kỷ Du tiếp theo sân khấu biểu hiện, còn có thể duy trì đệ nhất.
Sở Nam Tinh muốn vì chính mình lại cuối cùng bác một lần.
...
Lần thứ tư công diễn phía trước.
Mạnh Nhẫn Đông liên tục mấy ngày hành trình đều khống chế ở "Công ty - gia" chi gian hai điểm một đường, kỳ thật nàng rất muốn đi tiết mục tổ nhìn xem Kỷ Du trạng thái, bởi vì Vương Lạc Thủy phát tin tức nói cho nàng, nói Kỷ Du đã biết trên mạng sự tình, thế cho nên nàng có chút lo lắng Kỷ Du trạng thái.
Nhưng là nàng hiện giờ không hảo xuất hiện ở Kỷ Du phụ cận.
Nếu là bị người có tâm thấy, có lẽ sẽ làm Kỷ Du fans càng thêm chán ghét nàng, Mạnh Nhẫn Đông chỉ có thể thông qua Vương Lạc Thủy tùy thời theo vào Kỷ Du hành trình, đồng thời ở nhà xem Kỷ Du tạp chí cùng một ít thu video ngắn, ngoài lề cùng tiết mục tới đỡ thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...