"Khách lạp..."
Nhỏ vụn, phảng phất pha lê không chịu nổi trọng áp sắp tan vỡ, lại như là vào đông rơi xuống phân dương đại tuyết ở trên đường không quá người đi đường đầu gối, bị giày thật sâu dẫm đi xuống lúc sau phát ra thanh âm.
Sở Nam Tinh cùng Sở gia cha mẹ ngồi ở tiết mục tổ hậu trường không ra tới trang phát gian, nguyên bản biểu tình nhàn nhạt, cũng không như thế nào nói tiếp nàng, đang nghe thấy thanh âm này lúc sau, sắc mặt chợt biến hóa một chút.
Thời khắc nhìn chằm chằm nàng biểu tình Dư Tố không khỏi quan tâm một câu:
"Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Là có cái gì không thoải mái địa phương sao?"
Sở Nam Tinh lắc lắc đầu, Dư Tố đang muốn đem đỉnh đầu thủy đưa cho nàng, liền thấy nàng đột nhiên từ trên chỗ ngồi lên, bước chân vội vàng mà hướng tới bên ngoài đi, liền ném xuống lời nói cũng không vài phần kiên nhẫn:
"Ta đi hạ toilet!"
Dư Tố lập tức không kêu trụ nàng, có chút bất đắc dĩ mà ngồi ở chỗ kia, theo bản năng mà than một câu: "Đứa nhỏ này..."
Nói nàng lại nhìn về phía bên cạnh Sở Hoài Đức, theo bản năng mà truy vấn nói: "Ngươi xác định nàng tại đây trong tiết mục đợi đến cũng không tệ lắm? Ta trước kia gặp qua hỗn này hành người đều vất vả thực, làm việc và nghỉ ngơi điên đảo, ngày đêm hỗn loạn, ngay cả tam cơm đều rất ít có thể đúng hạn ăn, hơn nữa nàng vẫn là cái nữ sinh, ta gần nhất lên mạng đều nhìn đến những cái đó nữ minh tinh thực thích giảm béo, lại ăn bậy dược..."
Nàng đem chính mình đều cấp nói khẩn trương, thần thái gian không khỏi mang lên như lâm đại địch ý vị, Sở Hoài Đức xem nàng bộ dáng, không khỏi ngắt lời nói:
"Được rồi."
"Hài tử đều trưởng thành, nàng biết chính mình phải đi lộ là cái gì, chúng ta lại sốt ruột lại có ích lợi gì? Ngươi nếu là không yên tâm, ta trong chốc lát đi theo Vương đạo tán gẫu một chút, làm nhiều chiếu cố điểm nàng là được... Này nghề là nàng chính mình tuyển, lại khổ nàng cũng đến chính mình đi xuống đi."
Dư Tố có nghĩ thầm bác bỏ cái gì, lời nói tới rồi bên miệng, lại thành một tiếng thật dài thở dài.
Nàng biết chính mình trượng phu nói đối.
Chỉ là mẫu thân xem hài tử, bất luận hài tử đã trưởng thành đến tình trạng gì, trước sau đều cảm thấy giống như cùng khi còn nhỏ không có gì khác nhau, cho nên theo bản năng liền muốn thế nàng che mưa chắn gió.
Này đã là nàng bản năng.
Nghĩ vậy, Dư Tố ánh mắt lại truy đuổi Sở Nam Tinh rời đi phương hướng, nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Nàng thật không có gì sự đi..."
...
Không người hành lang.
Sở Nam Tinh không kịp đi đến toilet, liền không thể không đem kia nửa trong suốt, viết thế giới này chuyện xưa thủy mạc triển khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...