Chương 43

460 49 0
                                    


"Ta kêu Tư Điềm."

​...

​"Ngươi là ta phân liệt nhân cách sao? Ta giống như ở trên cây nhìn đến quá, có thơ ấu bóng ma người rất có thể phân liệt ra nhân cách tới, hơn nữa tân nhân cách có chính mình trải qua, còn có thể giúp chủ nhân cách gánh vác các nàng..."

​"Đình."

​...

​"Chúng ta này cũng coi như là một loại khác ý nghĩa bạn cùng phòng quan hệ, nếu không ta cho ngươi lấy cái tên đi."

​"Không cần, ta kêu Mạnh Nhẫn Đông."

​...

​Kia nói ánh rạng đông sơ hiện tại nàng trong thế giới, Tư Điềm đã từng mừng rỡ như điên, cho rằng chính mình rốt cuộc có thể thoát khỏi những cái đó hắc ám cùng thống khổ, thẳng đến nàng phát hiện đối phương đều không phải là vì thừa nhận nàng thống khổ mà sinh, mà là vì một cái nữ hài nhi.

​Một cái bởi vì rơi xuống nước, bị người qua đường đưa đến bệnh viện, đồng dạng gia đình hoàn cảnh không thế nào tốt nữ hài, tên gọi là Kỷ Du.

​Ở rất dài một đoạn thời gian, Tư Điềm cảm thấy chính mình giống như là không thể gặp quang, chỉ có thể sinh hoạt ở trong bóng tối sinh vật giống nhau, cực kỳ hâm mộ mà nhìn Kỷ Du cùng Mạnh Nhẫn Đông ở dưới ánh mặt trời cười vui, nhìn các nàng tựa hồ một chút không chịu nguyên sinh gia đình cùng hoàn cảnh ảnh hưởng, chỉ cần đi cùng một chỗ, là có thể cho nhau trở thành đối phương dựa vào.

​Nàng thấy Mạnh Nhẫn Đông ở đáp ứng rồi cho nàng một đoạn xuất sắc nhân sinh lúc sau, mang theo Kỷ Du cùng nhau mỗi ngày luyện vũ, cũng thấy quá Kỷ Du ở vũ đạo thất lần đầu triển lộ ra siêu phàm thiên phú.

​Nhưng Mạnh Nhẫn Đông ở cũng ở dùng chính mình phương thức nỗ lực, mặt ngoài xem như là Kỷ Du ý đồ đuổi kịp Mạnh Nhẫn Đông nện bước, trên thực tế lại là Mạnh Nhẫn Đông muốn ở nơi tối tăm gấp bội nỗ lực, rồi sau đó ý đồ ở bằng hữu trước mặt bày ra ra đáng tin cậy tài năng.

​Tư Điềm có đôi khi là không quá có thể lý giải Mạnh Nhẫn Đông này cổ đua kính, vì thế nàng ra tiếng dò hỏi quá.

​"Vì cái gì... Như vậy nỗ lực?"

​Ngay lúc đó Mạnh Nhẫn Đông chỉ là xoa hãn, đối nàng nói: "Đã từng có cái ta thực quý trọng bằng hữu, liền ở ta trước mặt chết đi, mà ta bất lực, ta thật sự là quá thống hận loại cảm giác này —— "

​"Từ kia chuyện lúc sau, ta liền thề ta nhất định sẽ không lại làm nàng đã chịu thương tổn."

​Tư Điềm khó hiểu nói: "Ân? Nàng? Ngươi là chỉ ngươi bằng hữu? Nhưng ngươi không phải nói ngươi bằng hữu đã... ?"

​Mạnh Nhẫn Đông rũ mắt nhìn dưới mặt đất, thở phào một hơi, sau một lúc lâu lại không thể hiểu được mà đáp một câu: "Ta không quá xác định, bất quá không quan hệ, ta chỉ cần biết rằng ta tưởng bảo hộ nàng là được."

​Tư Điềm cái hiểu cái không mà "Nga" một tiếng, liền lại không nói.

​Ngược lại là Mạnh Nhẫn Đông ở nhàn rỗi thời điểm hỏi qua nàng: "Ngươi tính toán vẫn luôn cứ như vậy đi xuống sao?"

​Tư Điềm: "Cái gì?"

​Mạnh Nhẫn Đông không chút để ý mà vặn ra nước có ga cái chai, uống một ngụm ngày mùa hè mát lạnh, thở dài dường như nói: "Đây là thân thể của ngươi, ta đoán ta khả năng sẽ không vĩnh viễn đãi ở chỗ này, ngươi tổng phải có chính mình nhân sinh, đến lúc đó ngươi hẳn là cũng đủ tự do, mà người nhà của ngươi cũng không thể lại đối với ngươi tạo thành thương tổn, ngươi nghĩ tới muốn làm cái gì sao?"

​Nghe nàng nói như vậy, Tư Điềm không lý do mà khẩn trương, đã thói quen trốn tránh vấn đề nàng tưởng tượng đến lại muốn đối mặt nhân gian này rất nhiều ác ý, theo bản năng mà chống đẩy:

​"Đến, đến lúc đó rồi nói sau."

​"Ngươi... Ngươi không phải nói sẽ giúp ta đi ra cái thành công nhân sinh sao?"

​"Chẳng lẽ ngươi đổi ý?"

​Mạnh Nhẫn Đông không nói gì sau một lúc lâu, lại nhẹ giọng nói: "Không phải, ta đáp ứng sự tình, đều sẽ làm được."

​Tư Điềm liền yên tâm thoải mái mà lại lùi về chính mình trong một góc, kỳ thật ở Mạnh Nhẫn Đông nói ra kia phiên lời nói phía trước, nàng là hâm mộ quá Mạnh Nhẫn Đông cùng Kỷ Du, hâm mộ các nàng có thể sống tiêu sái, thậm chí cũng đi theo sinh ra một loại, giống như như vậy tồn tại cũng không phải rất khó ảo giác?

​Thẳng đến ba năm sau.

​Nào đó sáng sớm, nàng mở to mắt, phát giác chính mình trong thân thể thanh âm kia biến mất không thấy, từ đây lại chưa xuất hiện quá.

​Mà Tư Điềm bị tiến vào đoàn thành viên cùng người đại diện thúc giục chạy nhanh rửa mặt, hoá trang, lên đài, khi đó nàng mới phát hiện, nguyên lai có một số việc, nàng chính là trước sau đều làm không tốt.

​Như vậy nhiều năm, là Mạnh Nhẫn Đông thế nàng che mưa chắn gió, vượt mọi chông gai, muốn vì nàng phô liền một cái hoạn lộ thênh thang, để báo đáp nhiều năm qua mượn từ nàng thể xác thỏa mãn tư tâm chuyện này ——

​Nhưng đối phương chẳng qua là trước tiên biến mất.

​Nàng ở kia còn không có phô tốt, xiêu xiêu vẹo vẹo thảm đỏ thượng chỉ bán ra một bước, đã bị bên đường vươn bụi gai tiểu thứ trát đến máu chảy không ngừng, vì thế lại không dũng khí tiếp tục về phía trước.

​...

​Náo nhiệt tràng quán.

​Tư Điềm từ hồi ức tỉnh táo lại, tay trái không tự giác mà đi niết tay phải màu cam vòng tay, xuất khẩu thanh âm bị bao phủ ở phía trước bài đột nhiên vang lên tiếng hô trung.

​"Nguyên lai ngươi thật sự không phải ta đệ nhị trọng nhân cách..."

​Nguyên lai Mạnh Nhẫn Đông thật sự không phải vì nàng mà đến.

​Tư Điềm lại giương mắt đi xem sân khấu, vừa lúc đối thượng màn ảnh thượng màn ảnh chuyển qua Kỷ Du ——

​Xinh đẹp mắt đào hoa bên, màu đỏ sao năm cánh hiện ra một phân nghịch ngợm, rồi lại là phá lệ vũ mị, cùng bên cạnh Dung Bách lại lãnh lại khốc tạo hình hình thành đối lập, vì thế rõ ràng là cùng sắc hệ trang phục, cũng cho các nàng hai cái suy diễn ra hoàn toàn bất đồng cảm giác tới.

​Không khỏi làm người chờ mong, này một đội đến tột cùng có thể bày biện ra như thế nào làm người kinh diễm sân khấu.

​Mạnh Nhẫn Đông ánh mắt cũng có chút tham luyến mà nhìn chăm chú vào Kỷ Du, chờ màn ảnh chuyển qua khi, nàng mới có chút luyến tiếc mà khuynh quá thân, liếc hướng bên cạnh người Tư Điềm.

​Mặc dù đã nhiều ít đoán được Tư Điềm diện mạo cùng chính mình khả năng có tương tự chỗ, hơn nữa mới vừa rồi cũng bị khiếp sợ quá một lần, nhưng hiện tại lại xem, vẫn như cũ vẫn là sẽ cảm thấy không thể tưởng tượng.

​Mạnh Nhẫn Đông thậm chí suy nghĩ:

​Chẳng lẽ là nàng phụ thân tuổi trẻ thời điểm ra quá quỹ, trộm ở bên ngoài cùng tiểu tình nhân sinh quá hài tử?

​Dựa theo Mạnh phụ kia đa tình tính cách, này cũng không phải không có khả năng.

​"Ngươi vừa rồi nói cái gì?" Nàng hỏi Tư Điềm.

​Tư Điềm lắc lắc đầu, đối nàng nói: "Trước... Xem xong Kỷ Du sân khấu đi?"

​Mạnh Nhẫn Đông thâm chấp nhận, tự nhiên cho rằng đối phương trong lời nói nội dung râu ria, nghĩ dù sao đều đã nhìn thấy người, cũng không kém này một chốc, huống hồ này lộn xộn hoàn cảnh cũng không phải liêu chính sự nhi hảo địa phương.

​Vì thế hai người liền cùng đi xem sân khấu.

​...

​《Sun》 là một đầu tiết tấu thanh thoát, phong cách thiên cuồng dã phong ca khúc.

​Hơn nữa biên vũ thiên hướng lực lượng hình, cơ bản chỉnh một đầu xướng nhảy xuống, toàn trường đều đến là rơi hormone.

​Không thể không nói, Kỷ Du này một tổ C vị tuyển đặc biệt hảo, chẳng sợ có phía trước sở Nam Tinh kia tổ so đối, lại nhảy thời điểm cũng không chút nào kém cỏi, cũng không như thế nào làm người xem mệt mỏi.

​Dung bách ngoại hình cùng này bài hát thực sự khảm hợp, hơn nữa nàng màn ảnh cảm cũng không tồi, từ tiết tấu khởi kia một khắc, ánh mắt của nàng liền chặt chẽ bắt được màn ảnh ——

​Cùng tổ những người khác cũng vẫn chưa bị nàng C vị phong cách sở che dấu.

​Ở điệp khúc bộ phận, Kỷ Du vừa lúc là solo tú, kéo cái cao âm, nghiêng mắt cao lãnh mà liếc hướng màn ảnh, ánh mắt là lãnh, nhưng nàng mắt đuôi ngôi sao lại là tượng trưng nóng cháy màu đỏ, một lạnh một nóng thật lớn mâu thuẫn, đem nàng mị lực hỗn hợp đến càng làm cho nhân tâm động.

​Mạnh Nhẫn Đông nhìn các nàng này một đầu 《​sun》, trong đầu không khỏi hiện ra một cái cổ đại thần thoại truyền thuyết.

​Truyền thuyết bầu trời đã từng có mười cái thái dương, là Tam Túc Kim Ô hóa thân.

​Mà mười cái kim ô tính cách hiển nhiên cũng không quá tương đồng.

​Sở Nam Tinh, Dung Bách cùng Kỷ Du, chính là hoàn toàn bất đồng phong cách thái dương, Sở Nam Tinh như tuyệt mỹ hoàng hôn, có thể làm khắp không trung đám mây đều trở nên sáng loá, lệnh người nhìn không chớp mắt mà kinh ngạc cảm thán nàng mỹ lệ.

​Dung bách là ngày mùa hè nắng gắt, cũng là chính ngọ ngày, lửa nóng đến lệnh người thậm chí không dám nhìn thẳng, khí thế quét ngang vạn quân, giống như sở hữu hắc ám đều không chỗ nào che giấu, toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có nàng quang mang.

​Đến nỗi Kỷ Du...

​Nàng là sơ thần đệ nhất mạt quang, là mưa dầm kéo dài lúc sau xuyên phá tầng mây phong tỏa cột sáng, cũng là rét lạnh vào đông ôn nhuận vạn vật ngày.

​Mới nhìn tựa hồ cũng không mãnh liệt, lại làm người mỗi khi gặp được, đều không khỏi tâm sinh hy vọng.

​Như trong bóng tối ngọn lửa, từ từ đêm dài một bó ánh sáng nhạt.

​Chỉ cần liếc nhìn nàng một cái, này quang hạt giống liền dưới đáy lòng lặng yên không một tiếng động gieo, sau đó từng bước nẩy mầm, trưởng thành, lúc đầu là tinh hỏa, lại sau lại liệu biến cánh đồng hoang vu, đáy mắt ánh lửa đều là nàng bộ dáng.

​Mà xem giả vui vẻ chịu đựng, tùy ý nàng mồi lửa từ trong lòng nóng bỏng mà qua, xâm nhập khắp người, lệnh chính mình máu cũng bị nàng nóng rực, vì nàng sôi trào.

​...

​"Kế tiếp thỉnh dùng các ngươi trong tay đầu phiếu khí —— "

​"Vì các ngươi yêu thích nhất vị kia học viên đầu ra một phiếu."

​Chờ Mạnh Nhẫn Đông từ kia lâu dài run rẩy trung phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình cánh tay thượng lông tơ đều lập lên, cũng không biết là bị trận này quán quá mãnh liệt khí lạnh thổi, vẫn là bị Kỷ Du mới vừa rồi sân khấu chấn động.

​Nàng đem trên người tiến tràng thời điểm bị phát đầu phiếu khí lấy ra tới, ấn xuống thuộc về Kỷ Du con số lúc sau, liền đem đầu phiếu khí ném đến bên người trợ lý trên người, sau đó nhìn về phía Tư Điềm:

​"Đi quán cà phê ngồi ngồi xuống?"

​Tư Điềm tuy rằng cũng vì Kỷ Du đầu một phiếu, nhưng hiện tại hậu trường còn không có công bố này hai tổ bên trong xuất sắc kết quả, xem Mạnh Nhẫn Đông không chút nào để ý mà muốn đi ra ngoài, nàng không khỏi ra tiếng nói:

​"... Còn không có kết thúc."

​Mạnh Nhẫn Đông lại là thực nhẹ mà lắc lắc đầu: "Kết thúc."

​Tư Điềm vốn đang tưởng lại lưu, chính là xem nàng đã dẫn đầu nghịch đám đông đi ra ngoài, bản năng liền đuổi kịp nàng bước chân, hai người từ trong đám người xen kẽ mà qua, một đường tới rồi tràng quán bên ngoài, mới phát hiện không biết khi nào đã trăng lên đầu cành.

​Nhìn Mạnh Nhẫn Đông ở phía trước hành tẩu bóng dáng, Tư Điềm nghẹn một chút, vẫn là không nhịn xuống, đem trong lòng nghi hoặc nói ra:

​"Ngươi, ngươi liền như vậy có nắm chắc Kỷ Du có thể thắng?"

​Mạnh Nhẫn Đông cúi người, đáy mắt doanh cách đó không xa đèn đường đầu tới sắc màu ấm ánh đèn, làm nàng đen bóng hai tròng mắt như trên men gốm sắc gốm sứ, chiếu vào dưới ánh mặt trời thời điểm liền phôi đều là tinh oánh dịch thấu mỹ, lệnh nhân tâm sinh kinh ngạc cảm thán.

​Rõ ràng cùng nàng có tương tự khuôn mặt, Tư Điềm lại vẫn là bị nàng giờ phút này bộ dáng sở kinh diễm, bởi vì nàng biết, chính mình vĩnh viễn sẽ không có như vậy ánh mắt.

​Thong dong, đạm nhiên, giống như Thái Sơn sập trước mặt cũng không thể lệnh nàng đổi màu.

​Chỉ có nội tâm cường đại, cứng cỏi linh hồn, mới có thể có tản mát ra như vậy khí thế.

​Liền tại đây ngơ ngẩn trung, Tư Điềm thấy Mạnh Nhẫn Đông nhẹ nhàng câu một chút môi, thần thái tự nhiên toát ra ôn nhu tới, liền dừng ở đèn đường kia nửa bên khuôn mặt hình dáng cũng phảng phất bị nhu hòa:

​"Mỗi một cái sân khấu đều là độc nhất vô nhị, mỗi một hồi biểu diễn đều không nên bị thắng thua định nghĩa —— "

​"Chính là nhân tâm luôn có bất công."

​"Nàng biểu diễn đủ để cho nhân tâm vì này nghiêng, mà nhân tâm, đủ để cạy động thắng lợi thiên cân."

​Tư Điềm giật giật môi.

​Thật lâu sau sau, nàng rũ xuống ánh mắt, như là cảm khái, lại như là thừa nhận cái gì giống nhau, thấp giọng nói:

​"Ngươi còn cùng từ trước giống nhau."

​Không riêng gì Mạnh Nhẫn Đông, liền Kỷ Du cũng là như thế.

​Giống như mặc kệ gặp được nhiều ít suy sụp, đả kích, các nàng vĩnh viễn có thể đứng lên, sinh mệnh lực ngoan cường như vùng quê thảo.

​Ai ngờ nghe nàng nói như vậy, Mạnh Nhẫn Đông lại nhẹ nhàng giật giật mày: "Nga? Nghe tới chúng ta giống như rất quen thuộc?"

​Tư Điềm lộ ra vài phần ngoài ý muốn biểu tình tới, tinh tế đánh giá trước mặt Mạnh Nhẫn Đông, thật lâu sau mới có chút hoang mang, lại có chút thử hỏi:

​"Ngươi... Không nhớ rõ sao?"

​Mạnh Nhẫn Đông bất động thanh sắc mà cùng nàng đối diện, trong lòng lại rơi xuống khối đại thạch đầu.

​Xem ra nàng không có tìm lầm người.

​Tư Điềm quả nhiên biết nàng những cái đó kỳ quái mộng, hơn nữa còn rất có thể cho nàng càng nhiều ngoài ý liệu kinh hỉ.

​Nàng làm bộ không nghe hiểu bộ dáng, đối Tư Điềm nói: "Nhớ rõ cái gì?"

​Tư Điềm: "..."

​Nàng trong lúc nhất thời không biết Mạnh Nhẫn Đông có phải hay không ở giả ngu.

​Nhưng đại khái là bởi vì đã cùng đối phương ở xuâng quá ba năm, bản năng muốn tin tưởng người này, huống hồ nàng cũng muốn biết chính mình không có thành công chết đi nguyên nhân, do dự luôn mãi, nàng ra tiếng nói:

​"Bảy năm trước mùa hè —— "

​"Đó là ngươi lần đầu tiên xuất hiện ở ta trong thế giới."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ