A Khê Khê Khê: "Thế nào?"
Sở Nam Tinh thu được tin tức thời điểm, đang ở chọn trong chốc lát muốn xuyên áo ngủ, thứ nhất là nửa trong suốt ren váy, gợi cảm, lộ liễu, cơ hồ đem sở hữu ngầm có ý ý vị đều mở ra ở dưới ánh mặt trời, không chấp nhận được người trốn tránh; một cái là đáng yêu bảo thủ chút xa tanh hồng nhạt đai đeo, chỉ ở trong lúc lơ đãng đem phong tình triển lộ ra tới, vô tội lại thanh thuần.
Sở Nam Tinh tuyển đệ nhị điều.
Đổi hảo lúc sau, nàng cầm lấy nước hoa bình, hướng về phía phía trên không khí phun phun, chờ những cái đó tế như mưa ti mùi hương nhẹ nhàng hơi mỏng mà bao trùm ở nàng cổ gian, cảm thấy mỹ mãn nàng đối với gương cẩn thận kiểm tra rồi một lần, cố tình không mặc dép lê, ôm gối đầu liền hướng Mạnh Nhẫn Đông phòng ngủ đi đến.
"Thùng thùng."
Nàng gõ gõ môn, trong bóng đêm nghe thấy được chính mình ngực nhảy lên khẩn trương, lại mơ hồ đối sắp đã đến hết thảy tràn ngập chờ mong.
......
Cùng thời khắc đó, Mộng Đảo quán bar.
Ngôn Khê nửa ngày không thu đến hồi phục, buồn bực mà đưa điện thoại di động cử cao, tưởng tín hiệu không tốt, bên cạnh mới vừa điểm ly trường đảo trà đá Vương Lạc Thủy liếc nhìn nàng một cái: "Làm gì đâu?"
Ngôn Khê áp xuống di động, để sát vào đem chính mình cùng Sở Nam Tinh thương định kế hoạch nói ra, ngôn ngữ gian hơi có chút mặt mày hớn hở đắc ý, nhưng mà nghe được một nửa, Vương Lạc Thủy liền vẻ mặt không thể tưởng tượng mà đánh gãy nàng:
"Từ từ? Ngươi nói cái gì? Ngươi nói ngươi cùng Nam Tinh thương lượng ra cái gì kế hoạch?"
"Ngươi cảm thấy Nhẫn Đông nhìn đến Nam Tinh làm như vậy, nàng sẽ cao hứng sao?"
Ngôn Khê bị bác bỏ, tự nhiên không phục: "Ngươi đừng cho ta xả ngươi kia bộ tình yêu cao thượng luận điệu, hiện thực chính là Nhẫn Đông bị cái kia không biết nơi nào toát ra tới hồ - li - tinh mê hoặc, Nam Tinh muốn gia thế có gia thế, muốn tài hoa có tài hoa, các nàng hai xứng đôi nhiều, Nhẫn Đông chỉ là không biết Nam Tinh tâm ý mà thôi, nàng nếu là rõ ràng, khẳng định liền không người khác chuyện gì."
"Hơn nữa ngươi tưởng a, từ Kiến Du kia sự kiện lúc sau, Nhẫn Đông liền đối Nam Tinh ngoan ngoãn phục tùng, Nam Tinh muốn cái gì nàng đều sẽ cấp, liền mấy năm nay Nam Tinh đi rồi nàng mới trở nên như vậy kỳ quái......"
Vương Lạc Thủy hít sâu một hơi, muốn nói lại thôi mà nhìn trước mặt nương cảm giác say mông lung dong dài bạn tốt.
Qua vài giây, nàng động cũng không nhúc nhích chính mình mới vừa điểm rượu, đứng dậy từ quầy bar ghế trên đi xuống, xách theo trên chỗ ngồi bao liền đi, Ngôn Khê sửng sốt một chút, thực mau đuổi theo qua đi giữ chặt đối phương cánh tay:
"Liền ngươi cũng học được cho ta ném sắc mặt có phải hay không, Vương Lạc Thủy?"
Vương Lạc Thủy bình tĩnh mà nhìn nàng, khó được đã không có ngày xưa đoan thủy đại sư ôn hòa phong phạm: "A Khê, ta không nghĩ nói các ngươi chủ ý có bao nhiêu sưu, chỉ là lần sau lại có loại sự tình này, cũng không cần nói cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...