Chương 62

521 44 2
                                    


Kỷ Du cảm giác chính mình nước mắt đột nhiên liền ngăn không được.

    Có lẽ ở nàng sinh mệnh, "Mẫu thân" nhân vật này đã vắng họp lâu lắm, mà Sở Nam Tinh mẫu thân lại quá có lực tương tác, hoàn toàn phù hợp Kỷ Du trong lòng về mẫu thân sở hữu bộ dáng —— nàng sẽ ở hài tử khóc thút thít, bất lực, bị thương thời điểm xuất hiện, dùng ôn nhu ôm ấp cùng thanh âm, an ủi đối phương tại ngoại giới chịu quá sở hữu vết thương.

    Kỷ Du chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ đem này đó không thể tưởng tượng sự tình, hướng tới xuất hiện ở trước mặt vị này ôn nhu nữ sĩ nói hết, nàng cũng tưởng không rõ chính mình giờ khắc này đến tột cùng là cái dạng gì tâm tình, khả năng chỉ là đơn thuần vô pháp gánh nặng này đó trầm trọng đồ vật, nếu không lập tức đem những cái đó quá tải không xong năng lượng đảo đi ra ngoài, nàng khả năng sẽ ở lúc sau ngày qua ngày khói mù chết đi.

    "Ta... Không có người khi dễ ta... Chính là ta làm không tốt sự tình..."

    Nàng cảm nhận được Dư Tố trên người kia cổ yên ổn, làm người bình tĩnh hòa hoãn lực lượng, nước mắt không ngừng mà từ trên mặt chảy xuống, ra tiếng thời điểm, Kỷ Du trong thanh âm mang theo dày đặc sám hối ý vị.

    Dư Tố vẫn là như vậy ôn nhu thanh âm, trong đó không có bất luận cái gì trách cứ ý vị: "Là sự tình gì đâu?"

    Kỷ Du mờ mịt mà, không biết nên hình dung như thế nào, chỉ có nước mắt giống cắt đứt quan hệ hạt châu giống nhau chảy xuôi mà xuống, đầu ngón tay giật giật, nàng như là tưởng hồi ôm một chút đối phương, nhưng mà cuối cùng vẫn là khiếp đảm mà không dám đi phía trước ——

    Vị này thiện lương nữ sĩ, cũng không phải mẫu thân của nàng nha.

    Kỷ Du hoài một loại kỳ lạ, giống như ăn cắp nhà người khác thân tình giống nhau áy náy, nhẹ nhàng liếm liếm môi dưới, ra tiếng nói: "Ta, ta đã từng có cái thực thích người, nhưng là lúc ấy chúng ta cũng không xem như chân chính đã gặp mặt."

    Nàng nói: "Ta cho rằng chính mình cũng đủ thích nàng... Chính là chúng ta thất liên một đoạn thời gian lúc sau, sau lại ta ở trong đời sống hiện thực, trong lúc vô tình nhận thức nàng bản nhân, nàng tính cách đã xảy ra một ít biến hóa, có lẽ nàng chỉ là đơn thuần không có nhận ra ta, cho nên đối đãi ta thời điểm không bằng từ trước như vậy quen thuộc... Bất luận như thế nào, ta cùng nàng bản nhân ở bên nhau đãi thật lâu, nhưng ta thế nhưng căn bản không có nhận ra nàng chính là ta từ trước thích người kia."

    Kỷ Du nghĩ đến đây, lại cảm thấy chính mình trái tim như là bị cái gì mang thứ bụi gai quấn quanh giống nhau, thế cho nên nàng mỗi một lần hô hấp đều mang theo một loại đau đớn quay cuồng tiến máu, làm nàng tứ chi đều đi theo không tự chủ được mà nhẹ nhàng run rẩy.

    Nàng nước mắt không tiếng động lưu càng nhiều, rõ ràng từ trước bốn năm gian, nàng tự nhận là không có gì đáng giá nàng khổ sở sự, chính là hiện tại quay đầu lại đi xem, Kỷ Du lại nhìn ra rất nhiều giấu ở sinh hoạt chi tiết đồ vật.

    "Ở bên nhau sinh hoạt thời điểm, ta cảm thấy nàng cuồng vọng lại tự đại, thậm chí không hiểu đối một người tốt chân chính phương thức, chỉ là một mặt mà đem nàng thích đồ vật cũng tặng cho ta... Ta vô số lần mà thờ ơ lạnh nhạt, may mắn chính mình sẽ không thích thượng người này."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ