Nhân viên công tác còn đãi khó xử, Mạnh Nhẫn Đông đã chủ động cấp Vương Lạc Thủy đã phát cái tin tức qua đi, chờ thu được hồi phục, liền đưa điện thoại di động màn hình hướng người nọ trước mặt sáng lên, đám người tránh ra lúc sau, nàng thong thả ung dung mà đưa điện thoại di động hướng túi áo sủy.
Nàng thoáng nghiêng đầu, đang muốn làm bộ tùy ý mà cùng Kỷ Du khai cái đề tài, kết quả đối phương lại chỉ vội vàng ném xuống một câu nói lời cảm tạ, người liền như rời cung mũi tên giống nhau ra bên ngoài xông ra ngoài ——
Mạnh Nhẫn Đông nhất thời không bắt bẻ, tới rồi bên miệng nói còn không có toát ra nửa cái tự, về sau trơ mắt mà nhìn Kỷ Du bóng dáng ly nàng càng ngày càng xa.
Nàng ánh mắt trầm trầm, nhắc lại bước thời điểm liền cũng đi theo dồn dập vài phần.
Không biết như thế nào, còn chưa chia tay trước một đoạn đối thoại bỗng dưng xuất hiện ở nàng trong đầu.
"Kỷ Du, nếu là làm ta biết ngươi cõng ta giao một ít không nên giao bằng hữu......"
Khi đó nàng đã là có chút dấm, lại hỗn không tự biết, chỉ là dùng khó nghe nói đi cảnh cáo Kỷ Du, chính là đối phương trả lời lại dị thường lệnh nàng vừa lòng, cơ hồ ở trong phút chốc liền đem nàng những cái đó bất bình tất cả đều hủy diệt:
"Không có bằng hữu, chỉ có ngươi, ta thích nhất ngươi."
Lúc đó Mạnh Nhẫn Đông xác thật chưa từng nghe qua Kỷ Du bên người có cái gì quan hệ không tồi người, trong ấn tượng nữ hài nhi luôn là một mình một người ở kia vắng vẻ căn phòng lớn, chỉ có một cái phá lệ bảo vệ màu nâu tiểu cẩu đi theo bên người nàng, mà Kỷ Du ít nói, chỉ có đang xem thấy nàng thời điểm, đôi mắt như là bị sao trời thắp sáng màn đêm.
Không có bằng hữu......?
Mạnh Nhẫn Đông hư hư ngước mắt đi xem, phát giác Kỷ Du thân ảnh đã chạy ra nơi sân xuất khẩu kia đoạn không có gì quang hành lang, biến mất ở phía sau cửa, lệnh nàng không tự chủ được mà đi tự hỏi, đã từng Kỷ Du đối nàng ngọt ngào nói ra mỗi một câu, có phải hay không đều ở nói dối?
Gần là vì hống nàng, đúng không?
Trong ấn tượng liền cao hứng, nhảy nhót đều biểu hiện đến triền miên ôn hòa nữ hài nhi, cơ hồ ít có cảm xúc lộ ra ngoài đến như vậy rõ ràng thời điểm, Mạnh Nhẫn Đông dần dần từ sân khấu ánh đèn sai ánh đi bước một đi tới bóng ma hành lang, tùy ý kia thâm sắc đem chính mình cắn nuốt, đáy lòng những cái đó không xong suy nghĩ cũng như là tìm được rồi sân khấu giống nhau ồn ào náo động rất nhiều:
"Từ trước ngươi đi tìm nàng thời điểm, đều chưa từng thấy nàng như vậy cao hứng bộ dáng đi, Mạnh Nhẫn Đông?"
"Ngươi nhìn, nàng quả nhiên cũng là không thế nào thích ngươi."
"Ngươi biết nàng muốn đi tìm người là ai sao? Ngươi không biết, ngươi đối nàng sinh hoạt, nàng hứng thú yêu thích, nàng giao tế vòng hoàn toàn không biết gì cả, Mạnh Nhẫn Đông, ngươi đến tột cùng ở nhớ thương cái gì?"
Nàng thở ra hơi thở dần dần trở nên trầm trọng.
Trong lúc nhất thời, liền này thông hướng xuất khẩu hành lang đều có vẻ như thế dài lâu, đen kịt, liếc mắt một cái vọng không đến đầu, phảng phất muốn đem nàng vĩnh viễn lưu lại nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...