Mạnh Nhẫn Đông đến sân bay thời điểm, xa xa liền nhìn đến đứng ở xuất khẩu môn phụ cận kia đạo thân ảnh.
Đầu đội màu đen mũ lưỡi trai, đáp một kiện cực có cắt may đặc sắc đoản áo sơmi cùng tro đen sắc bó sát người phá động cao bồi quần dài, bên cạnh người nghiêng vác cái cổ trì kinh điển tế mang viên bao, nhẹ triều phong cách đem người sấn đến cực có tinh thần phấn chấn, dẫn tới quá vãng lữ khách liên tiếp quay đầu lại, phảng phất muốn từ kia trương minh diễm khuôn mặt thượng nhìn ra này đến tột cùng là nhà ai đại minh tinh.
Thậm chí còn có người cầm lấy di động.
Bị coi như tiêu điểm vị kia thậm chí rất có nhàn tâm mà hướng chung quanh màn ảnh mỉm cười, bộ tịch mười phần, thẳng đến ánh mắt xuyên qua đám người, rơi xuống đường cái đối diện màu đen xe hơi thượng, thấy từ bên trong đi xuống tới Mạnh Nhẫn Đông.
Nàng tức khắc liền cùng chung quanh người phất tay, lôi kéo rương hành lý trường côn hướng đối diện đi, người còn chưa đi đến trước mặt, trên mặt cũng đã lộ ra xán lạn tươi cười, dùng vô cùng chắc chắn ngữ khí đắc ý nói: "Ta liền biết ngươi sẽ đến."
Mạnh Nhẫn Đông lãnh đạm mà rũ xuống đôi mắt, "Lên xe."
Tài xế Trương thúc cần mẫn mà lại đây giúp đối phương đem cái rương xách đi cốp xe, thái độ là cùng đối Mạnh Nhẫn Đông không có sai biệt cung kính, rốt cuộc toàn bộ Hoàng Đình lão công nhân đều biết, Mạnh tổng đối vị này đại tiểu thư tuy rằng nhìn cũng lãnh, trên thực tế lại là đối người che chở đầy đủ, ta cần ta cứ lấy.
Bốn năm trước, vị này Sở đại tiểu thư nháo ra ngoại quốc lưu học, Sở gia người không đồng ý, rốt cuộc kia đoạn thời gian Sở Nam Tinh vì truy tinh đã làm rất nhiều ấu trĩ sự tình, lưu học mục tiêu quốc gia lại là tạo tinh nhất lưu H quốc, Sở Nam Tinh đánh cái gì chủ ý người sáng suốt đều biết.
Lại là Mạnh Nhẫn Đông tự mình đi một chuyến Sở gia, sau lại cũng là nàng tới sân bay đưa người, Trương thúc đến nay đều nhớ rõ năm ấy mùa hè sân bay đường cái nóng bỏng độ ấm.
Sở Nam Tinh cười hì hì chủ động sau này tòa toản, chờ đến Mạnh Nhẫn Đông tại bên người ngồi xuống, mặt mày mỉm cười cùng nàng nói: "Ta đi nhà ngươi cọ cả đêm thế nào? Ta còn cấp thúc thúc a di mang theo lễ vật đâu."
Mạnh Nhẫn Đông hướng bên cạnh thoáng nhìn, chỉ nói nàng: "Hồ nháo."
Sở Nam Tinh một chút không sợ nàng này thái độ, thậm chí chủ động hướng nàng phương hướng lại xê dịch, phảng phất muốn ngã vào Mạnh Nhẫn Đông trên người: "Ta nghiêm túc, lần này trở về ta còn không có cùng ta ba mẹ nói đi, ngươi là cái thứ nhất biết tin tức, thế nào, kinh hỉ sao?"
Mạnh Nhẫn Đông vốn dĩ tính toán nhắm mắt dưỡng thần, bị nàng để sát vào nước hoa vị làm cho mày nhăn lại, ánh mắt lạnh sơ qua:
"Sở Nam Tinh, không nghĩ ở chỗ này ngồi liền đi hàng phía trước."
Sở Nam Tinh sửng sốt, ngượng ngùng mà sờ soạng cái mũi, triệt thoái phía sau một ít, lại mở miệng trêu chọc: "Làm gì như vậy hung? Chạm vào một chút còn không được, chẳng lẽ là có đối tượng, trong nhà quản được nghiêm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...