Chương 74

401 35 0
                                    

 Mạnh Nhẫn Đông đột nhiên nghe thấy vấn đề này, từ Khổng Như Phồn trong giọng nói nhận thức đến hẳn là có cái gì chuyện quan trọng phát sinh, mím môi, kiềm chế hạ hỏi lại xúc động, không biết nhớ tới cái gì, đáy mắt xuất hiện một tia ý cười:

"Đúng vậy."

"Nàng bao - dưỡng quá ta, bốn năm 500 vạn... Không có gì người biết chúng ta quan hệ, làm sao vậy?"

Điện thoại kia đầu, Khổng Như Phồn hô hấp đầu tiên là một đốn, đang muốn theo đem trên mạng sự tình nói ra, lời nói đến bên miệng cảm thấy không quá thích hợp, hồi ức một chút Mạnh Nhẫn Đông mới vừa nói nội dung, sửng sốt hai giây, không tự chủ được nói: "Ngươi nói cái gì?"

Mạnh Nhẫn Đông kiên nhẫn mà đem mới vừa rồi câu nói kia lặp lại một lần.

Khổng Như Phồn: "? ? ?"

Không phải.

Ngươi đường đường một lão tổng, ngươi đồ cái gì a? Đây là cái gì trong vòng tân tình - thú sao?

Nàng đầu óc hơi có chút thắt, vốn dĩ cảm thấy Kỷ Du ở cái này giới giải trí paparazzi ngắm bắn trong phạm vi, nhưng hiện tại nghe Mạnh Nhẫn Đông ngữ khí, lại cảm thấy không rất giống, vì thế chần chờ chần chờ, điện thoại này đầu cũng chỉ dư lại trầm mặc.

Mạnh Nhẫn Đông nửa ngày nghe không được nàng thanh âm, ra tiếng nói: "Xảy ra chuyện gì?"

Khổng Như Phồn mới vừa bị dời đi lực chú ý nhất thời xoay trở về, ra tiếng nói: "Weibo thượng có chút thích truyền trong giới bát quái paparazzi, còn rất nổi danh, có cái gọi là ' chuyên nghiệp ăn dưa chồn ăn dưa ' ngươi biết không?"

Mạnh Nhẫn Đông tuy rằng không thế nào ở trên mạng lướt sóng, nhưng rốt cuộc làm chính là này một hàng, trong vòng biên biên giác giác tin tức nhiều ít cũng nghe quá một ít, nghe vậy đốn giác có chút quen tai: "Ngô, nghe qua."

Khổng Như Phồn lập tức nói: "Ta phía trước mang Lâm tỷ các nàng thời điểm liền rất phiền gia hỏa này... Người này đào tin tức có một tay, trước kia từ hắn nơi đó mua quá không ít đối thủ bạo - liêu, cũng bị hắn đào đến rất nhiều lần Hoàng Đình nghệ sĩ luyến ái tình huống, hiện tại hắn không biết từ nơi nào biết được 《 truy mộng 100》 sự tình, phóng nói này trong tiết mục có tuyển thủ hoá trang - dưỡng nhấc lên quan hệ, đêm nay 10 giờ liền đem thật chùy thả ra —— "

"Hiện tại trong tiết mục nhân khí tuyển thủ liền như vậy mấy cái, càng là lưu lượng đại, càng không thể ở thời điểm này cùng một ít mặt trái tin tức nhấc lên quan hệ, đặc biệt là muốn lấy thần tượng thân phận xuất đạo luyện tập sinh, cái gì lạm - giao, vị thành niên cùng người ước, luyến ái, bao - dưỡng, loại đồ vật này bắt gió bắt bóng còn có thể bác bỏ tin đồn, thật muốn là bị thật chùy, có đồ có chứng - theo, kia cơ bản liền không thể trông cậy vào xuất đạo, lui tái cũng là thường thấy sự tình, lúc trước fans nhiều phủng, lúc sau là có thể có bao nhiêu xú, ngươi hiểu đi?"

Mạnh Nhẫn Đông đáy mắt ý cười biến mất.

Nàng so Kỷ Du các nàng chín người hồi đến sớm hơn một ít, nhà ma hành lúc sau, Mạnh Nhẫn Đông phải trở về thiêm cái quan trọng hợp tác hợp đồng, cho nên hiện tại đã ngồi ở Hoàng Đình trong văn phòng, vốn dĩ tính toán hôm nay sớm chút tan tầm trở về bổ bổ tinh thần, hiện giờ nghe được Khổng Như Phồn nói, nàng không tự giác mà liền bắt đầu hồi ức cùng Kỷ Du bốn năm tới đủ loại chi tiết.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ