Chương 97

430 39 0
                                    

Kỷ Du nhưng thật ra không có nhìn đến những lời này đó, nhưng là nàng đồng dạng click mở tiết mục, hơn nữa từ cắt nối biên tập bên trong cũng đã đoán được sẽ xuất hiện cái dạng gì thanh âm, nhưng thật ra Khổng Như Phồn ở bên cạnh kinh hồn táng đảm mà bồi nàng xem xong, vắt hết óc mà tưởng nói ra một ít lời nói tới an ủi nàng, lại phát hiện Kỷ Du biểu tình thực bình tĩnh mà đứng dậy, đi ra ngoài mở ra cửa phòng, chuẩn bị hướng vũ đạo phòng đi.

    Các nàng gần nhất đã lục xong rồi album nội dung, liền chờ ngôi cao bên kia tuyên bố, hiện tại muốn chuẩn bị mấy tràng tuyến hạ diễn xuất hoạt động, Kỷ Du ở cái kia tổng nghệ lười biếng mấy ngày, cả người đều cảm thấy không thích hợp, trở về lúc sau liền vẫn luôn nhớ thương trở lại vũ đạo phòng học.

    "Buổi tối hảo nha, Kỷ lão sư."

    Kim Hoàng liền ở bên cạnh cửa biên, chung cư vũ đạo phòng học là sửa đổi, có hồi âm vách tường cùng mặt khác thu âm cải tạo, chỉ cần không đem thanh âm khai đến đặc biệt đại đặc biệt ầm ĩ, sẽ không như thế nào ảnh hưởng đến hàng xóm nhóm nghỉ ngơi.

    Kỷ Du đối nàng cười một chút, sau đó phát giác hôm nay ở chung cư tỷ muội đặc biệt nhiều, đại gia gần nhất cá nhân hành trình đều đi không sai biệt lắm, vì kế tiếp tập thể diễn xuất làm chuẩn bị, cho nên trở về người không ít.

    Cũng may diễn xuất vũ đạo cùng ca khúc đều là các nàng đã nhảy qua, khó khăn cũng không rất lớn, muốn học nội dung cũng không nhiều lắm, áp lực liền ít đi một chút, đại gia luyện tập xong lúc sau, còn có một ít thời gian có thể dùng để nói chuyện phiếm.

    Lăng Lan thấy Kỷ Du thời điểm, mắt sáng rực lên một chút, chủ động mà hướng nàng phương hướng tới, cùng Kim Hoàng cùng nhau đem nàng vây quanh, ra tiếng nói: "Du tổng, gần nhất ghi lại cái tổng nghệ? Thân thể còn hảo đi?"

    Ở Lăng Lan hỏi ra vấn đề thời điểm, mặt khác thành viên cố ý vô tình mà cũng đem lực chú ý phóng tới bên này.

    Kỷ Du gật gật đầu, tổng nghệ thành đoàn chỗ tốt chính là mọi người đều đến từ chính bất đồng công ty quản lý, bản thân có chính mình đoàn đội hòa hợp làm phòng làm việc, so với ở cùng cái công ty xuất đạo tới nói, đội trưởng ở trong đội ngũ muốn khởi tác dụng sẽ giảm rất nhiều, chỉ có ở cộng đồng diễn xuất bên trong, mới tương đối có tồn tại cảm một ít.

    Nhưng này đối Kỷ Du tới nói là chuyện tốt ——

    Nàng vốn dĩ liền bởi vì sinh bệnh có chút tinh lực vô dụng, nếu trong đoàn sự tình quá nhiều, hơn nữa nàng cá nhân hành trình, thân thể của nàng tình huống rất có thể ăn không tiêu, đặc biệt là hậm hực dược vật giống nhau đều sẽ có yên giấc dược phối hợp dùng, nàng một viên dược ăn xong đi, giống nhau không dễ dàng tỉnh lại, nếu mỗi ngày vội đến liền sung túc giấc ngủ thời gian đều không có, nàng trị liệu hiệu quả rất khó lạc quan.

    Lúc trước ở gameshow, vì không ảnh hưởng quay chụp, nàng có mấy ngày là trộm mà không ăn yên giấc dược, muốn nhìn một chút có thể hay không bằng vào chính mình bản thân điều tiết năng lực ngủ, đáng tiếc hiệu quả rất kém cỏi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ