Chương 79

437 43 3
                                    

Mạnh Nhẫn Đông đang xem Tư Điềm cho nàng hiện trường video hình ảnh ——

    Bởi vì tràng quán tín hiệu không tốt, video họa chất không chỉ có thực hồ, ngẫu nhiên còn sẽ phi thường tạp đốn, nàng chỉ có thể từ kia hồ hồ độ phân giải, cẩn thận đi phân biệt Kỷ Du hôm nay tạo hình.

    Vẫn là đặc biệt đẹp.

    Mạnh Nhẫn Đông mở ra laptop, ở Tư Điềm cho nàng tiếp sóng đồng thời, nhớ tới đối phương phía trước giáo chính mình đi xem siêu thoại thói quen, muốn ở trên mạng tìm xem không có hiện trường sinh đồ, kết quả nàng tìm tòi đến quá sớm, rất nhiều hiện trường tiếp sóng bàn tay to tử cùng trạm tỷ đều còn không có thượng truyền, lục soát nửa ngày cũng là rỗng tuếch, trong lòng không khỏi có chút tiếc nuối.

    Nhưng là nghĩ lại ngẫm lại, quay đầu lại trên mạng sẽ đem Kỷ Du này một kỳ biểu hiện thả ra, đến lúc đó lại xem cũng là giống nhau, Mạnh Nhẫn Đông như thế an ủi chính mình, liền Tư Điềm tạp đốn internet, nghe thấy chung quanh hoan hô thanh âm, còn có trong sân Kỷ Du cầm lấy microphone tự giới thiệu trong trẻo âm sắc.

    Mạnh Nhẫn Đông nhìn màn hình kia trương phá lệ yêu dã, khóe mắt còn sinh ra một chi thấu xương mai khuôn mặt, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm ở trên màn hình, giống như cách này xa xôi khoảng cách, nhẹ nhàng mà sờ lên Kỷ Du gò má.

    Nàng tưởng.

    Vương Lạc Thủy nói sai rồi.

    Vương đạo ngày đó xem Kỷ Du ở chính mình đạo diễn thất xin lỗi lúc sau liền rời đi, phá lệ lý trí bộ dáng, còn không quên trêu chọc Mạnh Nhẫn Đông một câu, nói Kỷ Du kỳ thật không có cỡ nào để ý chuyện này, hơn nữa sau lại Kỷ Du luyện tập đến thập phần nỗ lực, thoạt nhìn là cái hết sức bình thường, vì xuất đạo mà chuẩn bị chuẩn thần tượng, cho nên nàng cảm thấy Kỷ Du trạng thái không có gì vấn đề.

    Chính là...

    Mạnh Nhẫn Đông lại đã nhìn ra, Kỷ Du trạng thái thật không tốt.

    Nàng quán có ôn hòa ý cười đều từ đáy mắt biến mất, như là đã mỏi mệt đến vô pháp lại đối thế giới này lộ ra tươi cười tới, khán giả chỉ có thấy Kỷ Du càng hung hiểm hơn bão cuồng phong, lại nhìn không tới nàng trong lòng không ngừng mở rộng lỗ thủng.

    Mạnh Nhẫn Đông đối với di động thực nhẹ mà nói: "Bọn họ không có nói cho ngươi... Ta không có việc gì sao?"

    Nàng từ lúc còn rất nhỏ, cũng đã học xong không đối bất luận kẻ nào báo để đãi, tại đây trên thế giới, chỉ có một người hỉ nộ ai nhạc sẽ cùng nàng cảm xúc móc nối, hiện tại càng là như thế ——

    Mạnh Nhẫn Đông thấy Kỷ Du bộ dáng, chỉ cảm thấy trái tim như là bị một bàn tay cấp nắm, làm nàng mỗi một lần hô hấp đều có loại hít thở không thông cảm giác vô lực, có chút đau, cũng có chút khó chịu.

    Nhưng ở Kỷ Du xuất đạo phía trước, nàng không hảo tái xuất hiện ở Kỷ Du trước mặt.

    Bởi vì Khổng Như Phồn đã chịu lần này dư luận sự kiện ảnh hưởng, làm các nàng trong khoảng thời gian ngắn không cần gặp mặt, ít nhất ở Kỷ Du xuất đạo phía trước, các nàng tốt nhất đều không cần ở công chúng ánh mắt cùng khung, nếu không thực dễ dàng gợi lên mọi người đối chuyện này ký ức, tuy rằng Mạnh Nhẫn Đông đi ra ngoài bản thân liền có tài xế, trợ lý cùng bảo tiêu, giống nhau cũng không ra nhập cái gì an bảo trình độ thấp địa phương, nhưng là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nếu là đem Kỷ Du fans trêu chọc đến quá mức hỏa, tổng vẫn là không thích hợp.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ