Mạnh Nhẫn Đông vốn dĩ giải quyết sự tình là tính toán trở lại công ty đi, rốt cuộc nàng lúc ấy suốt đêm xử lý Sở Nam Tinh điều tra khi, chỉ cùng trợ lý liền ngày hôm sau công tác làm cái đơn giản an bài, lúc ấy nàng còn không có nghĩ đến chính mình sẽ rời đi công ty thời gian dài như vậy.
Nàng đều đã làm tốt Kỷ Du biết chân tướng lúc sau, phẫn nộ mà quyết định từ đây không hề cùng nàng lui tới tính toán --
Đến lúc đó, công tác chính là Mạnh Nhẫn Đông nhất thích hợp cảm xúc quá độ thuốc hay.
Nhưng mà Kỷ Du phản ứng lại đại đại vượt qua nàng ý tưởng, đã đối mặt sinh hoạt quá nhiều tra tấn nàng, cơ hồ là không chút do dự liền tha thứ Mạnh Nhẫn Đông này bốn năm tới hành động, thậm chí còn hà khắc mà nghĩ lại chính mình, cảm thấy là chính mình bản thân không đủ thẳng thắn thành khẩn, cho nên mới làm các nàng bỏ qua nhiều năm như vậy.
Chính là căn bản không phải như vậy.
Mạnh Nhẫn Đông nghĩ đến Kỷ Du thân thể không tốt, lại như vậy không có cảm giác an toàn, vốn dĩ tính toán đi vòng vèo ý niệm mạc danh phai nhạt, trương thúc vừa mới thượng cao tốc, nàng liền sửa lại mục đích địa, làm trực tiếp đi Lâm thành, sau đó tìm cái cao cấp khách sạn vào ở, thông qua video điện thoại đem một ít nên xử lý hội nghị cùng sự tình đều cấp xử lý, sau đó mới một giấc ngủ đến trời tối.
Ngày hôm sau cũng là sớm tỉnh lại.
Lúc này, mở ra di động, nàng mới nhìn đến khổng như phồn cho nàng phát về tiết mục tổ kế tiếp an bài, đồng thời cho nàng thuật lại một phen hôm qua cổ trấn thanh đi xuất sắc ban đêm, rồi sau đó cùng nàng nói:
"Ta xem này tiết mục tổ chính là bị các nàng cấp bức điên rồi... Này lại là quỷ vật, lại là tàu lượn siêu tốc, lướt sóng, không biết còn tưởng rằng chúng ta làm cái gì xuyên qua cực hạn linh tinh khiêu chiến, này không phải cái du lịch loại tiết mục sao?"
Mạnh Nhẫn Đông nhìn nàng thật dài một đống phun tào, một đường kéo đến đế, sau đó chọn có thể hồi phục trở về, tiếp theo đi xem những người khác phát nội dung, có một ít là trợ lý ngày hôm qua ở nàng ngủ hạ lúc sau phát lại đây, còn có một ít là tư điềm phát, bên trong có hình ảnh, cho nàng chia sẻ có chứa Kỷ Du ký tên hồ lô ti hình ảnh, có vẻ rất là dáng vẻ đắc ý.
Nàng cố tình điếu một chút Mạnh Nhẫn Đông ăn uống, trung gian có vài phần chung không chờ đến nàng hồi phục, cho rằng nàng là sinh khí, vì thế vội vàng bồi thêm một câu:
"Kỳ thật Kỷ Du cũng có lễ vật cho ngươi nga."
"Nàng nói mua này hồ lô ti người, có thể tìm nàng học chỉ pháp cùng xem phổ nga."
"Miêu miêu ám chỉ. jpg "
Nhưng là liền này tin tức đều là tối hôm qua phát, sau lại tư điềm ý thức được nàng lâu lắm không hồi, liền bắt đầu suy đoán nàng có phải hay không ngủ hoặc là vội chuyện khác đi, chỉ ở khung thoại lại gõ cửa vài câu, liền không lại phát tin tức.
Mạnh Nhẫn Đông đúng lúc này trở về nàng một câu: "Ngươi ở đâu? Ta hiện tại tới tìm ngươi."
Gõ tin tức thời điểm, nàng khóe môi là hơi hơi cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...