Kỷ Du trở lại diễn tập nơi sân khi, nghỉ ngơi thời gian vừa lúc tới rồi, Lăng Lan đang muốn lại đây cùng nàng chia sẻ một chút chính mình mới vừa biên tốt rap ca từ, kết quả thoáng nhìn nàng hốc mắt có chút đỏ lên, không khỏi đại kinh thất sắc:
"Ngươi đôi mắt giống như sưng lên, có phải hay không nhiễm trùng?"
Kỷ Du: "......"
Nàng nhất thời cũng không biết nên như thế nào tiếp những lời này, nhưng thật ra vẫn luôn cùng Lăng Lan ở một khối Tưởng Liên Khuyết vốn dĩ ở chung quanh lại cấp mặt khác tỷ muội đệ bánh quy nhỏ, nghe thấy nàng thanh âm, đang muốn lại đây tiếp câu chính mình có thuốc nhỏ mắt cùng hồng mốc tố mắt cao, kết quả thoáng nhìn Kỷ Du thần sắc, đến bên miệng nói liền thành một khác câu:
"Hiện tại mau nhập thu, ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày khá lớn, hẳn là bên ngoài khởi phong thổi tới rồi đi?"
Kỷ Du cùng nàng ánh mắt đối thượng, đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt cũng đem những cái đó cuồn cuộn suy nghĩ áp xuống, khóe môi trồi lên tươi cười tới, ứng tiếng nói: "Ân, xác thật."
Lăng Lan từ các nàng hai trong giọng nói phẩm ra điểm không quá xác định vi diệu, đang muốn cẩn thận nhìn nhìn lại Kỷ Du sắc mặt, bỗng nhiên bị Tưởng Liên Khuyết giơ tay bưng kín đôi mắt, màu bạc tóc ngắn cùng đối phương như xán lạn như quang giống nhau kim sắc tóc dài đánh vào một khối, như nhật nguyệt cùng sáng, nàng chớp đôi mắt, lông mi phất quá Tưởng Liên Khuyết lòng bàn tay, hướng đối phương phương hướng lui về phía sau vài bước, khó hiểu nói:
"Ai ai ai? Ngươi làm cái gì?"
Tưởng Liên Khuyết đối Kỷ Du gật đầu cười một chút, ngoài miệng lại tùy ý nói: "Không có gì, ngươi mới vừa không phải cùng ta chia sẻ ngươi ca từ sao? Ta cũng đi theo suy nghĩ vài câu, chúng ta thảo luận một chút bái."
Lăng Lan giơ tay đi lay nàng lòng bàn tay, rồi sau đó quay đầu lại nhìn nàng; "Thảo luận liền thảo luận, ngươi che ta đôi mắt làm cái gì?"
Tưởng Liên Khuyết chớp hạ đôi mắt, giả bộ vô tội biểu tình tới: "A, tay lầm."
Nhưng nàng xác thật đem Lăng Lan lực chú ý dịch khai, phá lệ để ý chính mình rap tác phẩm Lăng Lan lập tức một trán chui vào trận này thảo luận, lại không nhớ rõ chính mình vừa rồi muốn cùng Kỷ Du nói cái gì, đặc biệt là Tưởng Liên Khuyết còn đem bên cạnh Dung Bách cũng kéo qua tới lúc sau.
......
Vương Lạc Thủy vốn dĩ hẳn là ở hậu đài đạo bá trong phòng mặt ngồi, nhưng là bởi vì này diễn xuất tràng quán thật sự quá lớn, phía dưới cơ vị lại bố trí đến không tốt lắm, nàng chỉ có thể xuống dưới tự mình nhìn chằm chằm, bao gồm điều chỉnh sân khấu phía trước nhất kia đài di động cơ vị.
Nàng đứng ở đệ nhất bài thính phòng nhất bên cạnh, đem nữ hài nhi nhóm ở nghỉ ngơi thời gian tốp năm tốp ba nói chuyện phiếm trạng huống xem ở trong mắt, cũng chú ý tới Kỷ Du tựa hồ có chút tinh thần không tập trung mà một mình ngốc tại bên cạnh.
Cái này làm cho Vương Lạc Thủy không khỏi nghĩ tới vừa rồi cùng Kỷ Du cùng đi ra ngoài Mạnh Nhẫn Đông, hiện giờ Kỷ Du đã trở lại, Mạnh Nhẫn Đông người đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...