Chương 75

446 34 0
                                    

 Quảng đại võng hữu đối này trương đồ đều phản ứng một hồi lâu:

"? ? ? Ta chỉ có thể nhận ra trong đó một cái là Kỷ Du, một cái khác tiểu tỷ tỷ là ai? Trong tiết mục có người này sao?"

"Ngươi sẽ không muốn ám chỉ nói jy là đồng - tính luyến đi? Có thật chùy chạy nhanh phóng, tốc độ điểm, bằng không ta không biết ngươi hào có thể hay không ở quảng đại bột cá khiếu nại hạ nhìn thấy mặt trời của ngày mai."

"Phổ cập khoa học, đồ trung một cái khác là Hoàng Đình giải trí tổng tài Mạnh Nhẫn Đông, Bách Khoa Baidu có thể lục soát, cư nhiên còn thượng quá quốc gia của ta nổi danh nữ xí nghiệp gia phỏng vấn, nhan giá trị ở idol bên cạnh cư nhiên cũng xuống dốc với hạ phong, cẩn thận nhìn nhìn lại giống như còn cùng Kỷ Du rất xứng —— đây là tam quan đi theo ngũ quan đi cảm giác sao?"

"Nôn, chán ghét đồng - tính luyến."

"Này trương đồ bên trong cũng nhìn không ra cái gì đi? Liền dắt tay đều không có, ta còn tưởng rằng là cái gì hôn môi, hoặc là 18r ảnh chụp cái loại này thật chùy đâu? Như thế nào chồn ăn dưa ca ngươi là mỗi ngày linh hồn xuất khiếu đi theo các nàng hai mặt sau nhìn các nàng yêu đương sao?"

"Bịa đặt Tư Mã."

...

Một trương ảnh chụp, đã đem đêm nay tin nóng vai chính thân phận đều xác định, bởi vì các võng hữu đối chuyện này chú ý vượt qua với cao, cho nên thực mau đem chuyên nghiệp ăn dưa chồn ăn dưa cái này mục từ trên đỉnh hot search cái đuôi.

Lúc đó Kỷ Du các nàng đã về tới yên hà sơn cảnh khu, ở khách sạn chuẩn bị tiếp theo luân thi đấu, tiếp theo tràng tiết mục tổ mời tới trước mặt trong vòng rất nhiều xướng nhảy đại già, có đương kim giới âm nhạc tuổi trẻ ca sau, còn có mới vừa ở Street Dance thi đấu đại ra phong thái nhân khí tuyển thủ, bao gồm nổi danh rapper tiền bối.

Các nàng tiếp theo tràng công diễn là hợp tác sân khấu.

Đây là ở xuất đạo đêm phía trước gần nhất sân khấu, xem như các nàng đếm ngược cái thứ hai sân khấu.

Kỷ Du vốn dĩ tưởng thử một lần rap tổ, nhưng là lúc này đây đều không phải là từ các nàng tuyển định mục tiêu của chính mình tiểu tổ, mà là từ tiết mục tổ mở ra trên mạng thông đạo, làm fans cùng người xem tới thế các nàng đầu phiếu ra hợp tác giả ——

Kỷ Du bị phân tới rồi vũ đạo tổ, nàng sơ sân khấu cùng lần thứ hai cùng Dung Bách kia chi 《sun》 quá mức làm người khó quên, fans còn muốn xem nàng dùng vũ đạo bão cuồng phong chinh phục chính mình bộ dáng, như thế nàng liền sai mất một lần tân nếm thử cơ hội.

Nhưng cũng không sao.

Nếu là cuối cùng có thể lưu tại trước chín tên bên trong, chờ nữ đoàn xuất đạo, Kỷ Du cũng có rất nhiều cơ hội nếm thử bất đồng khúc mục phong cách, nàng liền không đối cái này nhiều làm cái gì rối rắm.

Hiện giờ nàng ở vũ đạo trong phòng học, cùng vũ đạo trợ lý luyện tập tiếp theo sân khấu biểu diễn nội dung, ánh mắt chuyên chú mà nhìn gương, tại đây gian trong phòng học, nàng nghe không thấy trên mạng, khách sạn ngoại thế giới này những cái đó ồn ào náo động đàm phán hoà bình luận.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ