Một cây thuốc lá không bị đốt bị môi đỏ cắn.
Vương Lạc Thủy dựa vào an toàn thông đạo băng lãnh lãnh trên tường, ngậm giữa môi yên, tay đặt ở trong túi vuốt ve bật lửa kim loại cái nắp, nghiêm túc mà ở tự hỏi:
Vì cái gì nàng muốn tuyển cái này điểm ra tới hút thuốc đâu?
Bởi vì 《 truy mộng 100》 tại đây đống lâu tiến hành hải tuyển tuyển chọn, cho nên tiết mục tổ đem này hai tầng đều cấp thuê xuống dưới, tiếp theo tầng là các tuyển thủ biểu diễn địa phương, thượng tầng cấp đạo diễn cùng tiết mục tổ nhân viên công tác đàm phán hoà bình sự, vì tránh cho có người trà trộn vào tới, này thương hạ bất động sản cố ý phái người ở lầu một cùng này hai tầng phụ cận khẩn cấp thông đạo nhìn.
Này cũng liền ý nghĩa, hiện giờ có thể tại đây thang lầu gian chế tạo xuất nhập động tĩnh, chỉ có thể là tiết mục phương diện người, cho nên nàng không hề tâm lý gánh nặng mà chuồn ra tới trừu điếu thuốc thả lỏng ——
Này một thả lỏng, khiến cho nàng nghe được muốn mệnh đồ vật.
Nhưng mà dưới lầu hai người cũng không biết được lời nói nội dung đã truyền vào người thứ ba trong tai, một lát yên lặng qua đi, Mạnh Nhẫn Đông muốn ở Kỷ Du trong mắt tìm được một chút ngày xưa nhiệt liệt, lại hoặc là mặt khác nàng hy vọng nhìn đến đồ vật.
Chính là, không có.
Cặp mắt đào hoa kia đang xem lại đây thời điểm vẫn như cũ cho người ta một loại chuyên chú lại thâm tình cảm giác, chỉ là lại nhìn kỹ, Mạnh Nhẫn Đông liền sẽ phát hiện, tình thâm như biển đều là quá vãng, hiện giờ kia trong mắt, bất quá lạnh băng mà ảnh ngược chính mình bộ dáng, còn lại cảm xúc... Một mực không có.
Cái này làm cho nàng nắm chặt Kỷ Du cánh tay động tác bỗng nhiên tùng tùng.
Kỷ Du thuận thế rút tay mình về, lui ra phía sau nửa bước, nhàn nhạt mà liếc nhìn nàng một cái, xoay người dục muốn lại lần nữa rời đi.
Đi đến thang lầu biên thời điểm, Kỷ Du nghe thấy được một tiếng có chút ẩn nhẫn, lại có chút áp lực khàn khàn:
"Kỷ Du, hôm nay là ta cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội."
Ngươi đừng lại đi phía trước đi rồi.
Chỉ cần hiện tại ngươi nguyện ý quay đầu lại, phía trước những cái đó sự tình, ta đều có thể không cùng ngươi so đo.
Chúng ta còn có thể giống lúc trước này bốn năm giống nhau.
Nàng nghe hiểu Mạnh Nhẫn Đông lời ngầm, chính là cuối cùng, chỉ là quay đầu lại đối Mạnh Nhẫn Đông cười một chút, nhẹ giọng trả lời: "Xin lỗi."
"Mạnh tổng," Kỷ Du vẫn như cũ là kia phó ôn nhu bộ dáng, nhưng xuất khẩu nói rồi lại như vậy tàn nhẫn: "Chúng ta đã kết thúc —— "
"Nguyện ngài cả đời bình an trôi chảy, từ nay về sau không hề cùng ta tương phùng."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...