Chương 103 Phiên Ngoại 3: Còn có các nàng hạnh phúc vui vẻ......

726 41 4
                                    

【 có một hệ thống bản thể là Corgi】

Corgi không nhớ rõ mình là cái gì khi đợi trở thành thế giới kẻ quản lý đấy, đương nhiên không phải nói nó nhớ tính không tốt ý tứ, thân là trật tự kẻ quản lý, nó chỉ cần tìm tòi mình một chút cái kia rườm rà trí nhớ, vẫn có thể đơn giản tìm được lúc ban đầu nội dung.

Nó nhìn xem cái thế giới này mặt trời lên mặt trăng lặn, nhân vật chính quầng sáng theo người đầu tiên rơi xuống kế tiếp trên người, có khi đợi loại này giao tiếp tại phụ tử đang lúc tiến hành, có khi đợi lại là hoàn toàn không có quan hệ hai cái người xa lạ.

Thẳng đến có một ngày.

Quầng sáng rơi xuống một cái tiểu cô nương trên người, Corgi như là xem mặt khác nhân vật chính giống nhau, xem nàng một chút lớn lên, theo bi bô tập nói chậm rãi biến thành hội chạy hội nhảy.

Nàng tính cách rất ôn nhu, rất mềm, thế nhưng Corgi đã nhìn thấy đằng sau nàng gặp được những cái kia khó khăn.

Không biết là nhân vật chính quầng sáng hiệu quả giảm bớt, hay là cái gì nguyên nhân khác, nó trông thấy nàng gặp phải thống khổ, so những thứ khác nhân vật chính muốn hơn rất nhiều.

Các loại nó kịp phản ứng khi đợi——

Nó đã xuất hiện ở tiểu cô nương này trước mặt.

Corgi không thể nói mình là tâm tình gì, có lẽ là chán ghét cái này dài dằng dặc khi quang trật tự trông coi, cũng có thể có thể là cảm thấy tiểu cô nương ngã sấp xuống lại kiên cường bộ dạng đáng yêu...... Nói ngắn lại, nó bị tiểu cô nương coi như là bị vứt bỏ sủng vật mang về nhà.

Kết quả trong lúc vô tình thấy được một cô bé khác mà.

Sở Nam Tinh.

Phối hợp diễn đích nhân sinh cuộc sống, nó cũng nhìn thấy.

Corgi không thể nói đối đứa bé này là cái gì cái nhìn, chẳng qua là đã gặp nàng tổng đối Sở Kiến Du lộ ra ánh mắt hâm mộ, nó đối xử như nhau...... Tại một cái cơn dông đêm, đi đã đến Sở Nam Tinh trong phòng làm bạn nàng.

Có hạt giống một khi nẩy mầm, chui từ dưới đất lên mà ra, sẽ quật cường mặt đất trưởng thành là đại thụ che trời.

Có thứ đồ vật một khi đạt được qua......

Đã nghĩ muốn có được.

Sở Nam Tinh chính là như vậy nữ hài nhi, nàng hưởng qua bị yêu tư vị, đã nghĩ người bên cạnh vĩnh viễn đều chỉ yêu chính mình một cái.

Không biết cái gì khi đợi bắt đầu, nàng trở nên chán ghét tỷ tỷ của mình.

Mà loại này chán ghét, tại nàng xem thấy Corgi vì bảo hộ chính mình bị thương khi đợi, đạt đến đỉnh——

Rõ ràng cũng có thể vì mình hi sinh.

Vì cái gì, con chó này lại chỉ trung với Sở Kiến Du đâu?

Đang bị vứt bỏ một khắc này, Corgi nhìn xem cô bé này mà, có chút mềm lòng.

Mà hắn mềm lòng, đã tạo thành một ít không thể vãn hồi hậu quả.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ