"Nghe nói F ban ra thất hắc mã, một buổi tối liền đem chủ đề khúc ca vũ toàn học xong, còn phải tới rồi Phong ca khen ngợi."
"Thật vậy chăng? Lợi hại như vậy?"
"Dung lão sư lúc ấy không phải ở sao, còn có B ban liền khuyết các nàng, không bằng hỏi một chút đâu?"
"Hiện tại liền F ban đều như vậy khủng bố sao?"
Lúc này khoảng cách chủ đề khúc khảo hạch còn có mười cái giờ ——
A ban các học viên giữa đường nghỉ ngơi thời điểm tiến đến một khối, thảo luận mặt khác ban tin tức.
Bởi vì lần này chủ đề khúc học tập thời gian thật sự quá ngắn, mà các nàng thân là thực lực tạm thời dẫn đầu người, nếu là ở chủ đề khúc xác định và đánh giá khi bị áp xuống đi, hoặc nhiều hoặc ít có chút mất mặt, cho nên chín người gần như ngày đêm không nghỉ mà khổ luyện, trong đó Sở Nam Tinh cùng Lý Hạnh lại là rời đi phòng học ít nhất, chờ nghe được chung quanh thảo luận thời điểm, đều còn có chút không phục hồi tinh thần lại.
Cũng không trách các nàng hai tin tức lạc hậu, vì tranh thủ càng nhiều thời giờ luyện tập, các nàng ở cơm điểm thời điểm đều là chờ mọi người ăn đến không sai biệt lắm lại đi, người nhiều náo nhiệt cảnh tượng các nàng không ở, cũng liền không thế nào hiểu biết chung quanh hướng đi, thêm chi hai người phá lệ chướng mắt những cái đó thực lực kém lớp học viên, càng không có tâm tư lãng phí chính mình thời gian đi "Giúp đỡ người nghèo" .
Hiện giờ nghe chung quanh nữ hài nhi nhóm thảo luận, Lý Hạnh vặn ra trong tay nước khoáng nắp bình, tò mò mà quay đầu đi hỏi: "F ban? Ai a?"
Đứng ở nàng bên cạnh Sở Nam Tinh trong lòng hiện lên cái thân ảnh, nhưng là nghĩ đến Kỷ Du sơ sân khấu biểu hiện, lại sinh ra nghi ngờ tới, đúng lúc, ngồi ở trong một góc nghỉ ngơi dung bách bị bên người bằng hữu tò mò mà chọc một chút, nàng giơ tay dùng khăn lông xoa xoa chính mình trên cổ thượng, ngữ khí tùy ý nói:
"Nàng kêu Kỷ Du."
"Ta nhìn nàng chủ đề khúc ca vũ, đặc biệt hảo."
Đánh giá chỉ có đơn giản ba chữ, chung quanh nữ hài nhi nhóm lại nhịn không được phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán: "Oa!"
Có thể làm dung bách dùng "Đặc biệt hảo" tới hình dung luyện tập sinh, đến tột cùng là xuất sắc tới trình độ nào đâu?
Lý Hạnh cũng ngẩn ra một chút, vốn dĩ trong mắt còn mang theo vài phần vui đùa ý vị, cũng không như thế nào đem người này để vào mắt, đãi đã nhiều ngày ở chung xuống dưới, biết dung bách thực lực cùng cá tính lúc sau, cũng không khỏi ngưng trọng hai phân, dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chạm vào hạ bên cạnh Sở Nam Tinh.
"Ai, Nam Tinh, ta như thế nào cảm thấy tên này có điểm quen tai?"
"Phía trước sơ sân khấu thời điểm, ngươi giống như có chú ý một cái F ban người, là nàng sao?"
Sở Nam Tinh mím môi, rõ ràng hôm nay dùng chính là thiển sắc son kem, trang dung cũng là thanh xuân sức sống phong cách, cố tình nàng ánh mắt hiện giờ trầm xuống, cả người hơi thở liền có chút tối tăm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...