Chương 13

1.3K 92 2
                                    

《 truy mộng 100》 hải tuyển căn cứ là ở một cái lão phố buôn bán phụ cận, cao lầu từ bên ngoài nhìn lại có chút hôi bại, liền thang máy ấn phím đều hôi đục không rõ, đi vào lúc sau dọc theo đường đi thăng đến tầng lầu.

Cửa thang máy mở ra khoảnh khắc, phảng phất bị ngăn cách quá ồn ào náo động trong nháy mắt vọt tới, Kỷ Du nâng lên đôi mắt, thấy bên ngoài tễ tễ nhốn nháo đám người.

Trang điểm đến phong cách không đồng nhất xinh đẹp các nữ hài hoặc là tốp năm tốp ba kết bạn, hoặc là cúi đầu mang tai nghe, cầm di động đang xem đồ vật, các nàng đem rộng mở hành lang chiếm thực mãn, ập vào trước mặt nước hoa vị rối ren khác nhau, nháy mắt đem Kỷ Du ký ức kéo về đến mười tám tuổi năm ấy.

Lúc ấy nàng tràn ngập chờ mong, cùng nơi này sở hữu nữ hài nhi giống nhau, muốn làm trong lòng mộng khai ra hoa nhi tới, bên cạnh người còn có cái chậm rì rì cổ vũ thanh âm:

"Đừng khẩn trương, ngươi đừng nhìn cái này trận trượng đại, kỳ thật tới này hải tuyển hiện trường phỏng vấn đều là thực lực chẳng ra gì, những cái đó công ty lớn luyện tập sinh đều là chỉ gửi băng ghi hình lại đây là được, chiếu ta xem, ngươi có thể treo lên đánh ở đây mọi người."

"Ngươi nhỏ giọng điểm, không cần bị các nàng nghe thấy được."

"Nga, chính là ta nói chính là sự thật —— "

Kỷ Du giơ tay liền đem bên người người miệng bưng kín, đối với cặp kia tràn ngập tự tin, cong cong cười mắt, nàng quay đầu, lại nhỏ giọng nói: "Ta không lợi hại, ngươi lợi hại nhất."

Người nọ nheo nheo mắt, đem nàng lòng bàn tay dịch khai, ấm áp đầu ngón tay nắm lấy cổ tay của nàng, lại chậm chạp không buông tay, khóe môi kéo ra cái hơi mang tà tính độ cung, Kỷ Du thấy nàng giơ giơ lên cằm:

"Ngươi nói cái gì? Ta không nghe rõ."

Kỷ Du: "..."

Nàng quay đầu đi xem mặt sau náo nhiệt hải tuyển hiện trường, tả hữu nhìn xung quanh một lát: "Ai? Chúng ta có phải hay không muốn đi trước lãnh một trương báo danh biểu, đi thôi, chậm vạn nhất hôm nay bài không thượng hào, chẳng phải là lãng phí."

"Kỷ Tiểu Du —— "

Nàng cằm bị câu trở về, một lần nữa đối thượng kia trương xinh đẹp khuôn mặt, ngày thường luôn là đối người khác lạnh như băng gia hỏa, hướng về phía nàng lại thường thường là tươi cười rạng rỡ bộ dáng: "Ta ngày hôm qua ở trên mạng báo danh, bao gồm ngươi này phân, chúng ta thời gian phỏng vấn là 10 giờ rưỡi, này còn sớm đâu, đừng nói sang chuyện khác."

Vì đậu nàng, người nọ đem gương mặt để sát vào rất nhiều, hô hấp đều phải dừng ở trên mặt nàng, quanh mình không ít người nhìn qua, Kỷ Du cảm giác được trên mặt sắp có nhiệt khí trồi lên, liền vội vội vàng vội mà ra tiếng nói:

"Ngươi lợi hại nhất!"

"Tư Điềm lợi hại nhất!"

"Mau buông tay a, các nàng đều đang xem chúng ta..."

Đối phương như nàng mong muốn mà buông lỏng tay ra, nhìn thấy nàng vành tai hơi hơi đỏ lên bộ dáng, cười một chút, thực tùy ý mà liếc mắt chung quanh, không chút để ý mà trả lời nàng:

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ