Cả ngày tiết mục thu không có tái xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Bởi vì Tưởng Liên Khuyết trở thành này đương du lịch tổng nghệ bên trong đầu một cái suất lĩnh tiểu đội kiếm được vạn nguyên khách quý, ở 《 truy mộng 100》 thành viên ngồi xe đi sân bay trên đường, bổn tiết mục đạo diễn hận không thể khua chiêng gõ trống, phóng hai xuyến pháo vui vẻ đưa tiễn các nàng, Kỷ Du xem đạo diễn cao hứng bộ dáng, ước chừng là cả đời đều không nghĩ lại nhìn đến Tưởng Liên Khuyết.
Chín người là nhà buôn vụ xe trở về, Lăng Lan như cũ hướng Kỷ Du bên người thấu, Kỷ Du lại liếc hướng cùng bài lối đi nhỏ bên kia Tưởng Liên Khuyết, suy tư nên như thế nào cùng nàng nói lên hộ công sự tình.
Trái lo phải nghĩ, nàng đều tìm không thấy hợp lý thiết nhập điểm, rốt cuộc không có việc gì tra chính mình bằng hữu gia đình, đem đối phương gia đình điều kiện toàn bộ nắm giữ... Này nghe tới thật sự rất kỳ quái, Kỷ Du cuối cùng vẫn như cũ chỉ có thể quyết định cùng Tưởng Liên Khuyết càng quen thuộc một chút lúc sau, khi nào có rảnh liêu khởi gia đình phương diện đề tài, đến lúc đó lại tự nhiên thiết nhập.
Dù sao không tốt hộ công đã bị Mạnh Nhẫn Đông đổi đi.
Nghĩ đến Mạnh Nhẫn Đông, Kỷ Du lại bắt đầu cân nhắc khởi thông báo sự tình tới.
Hệ thống khó hiểu hỏi nàng: "Du Du, các ngươi đều cùng nhau sinh sống lâu như vậy, sau lại lại dùng cái loại này thân mật quan hệ... Đãi ở bên nhau bốn năm, hôm nay ngươi ở nhà ma hẳn là cũng xác định Mạnh Nhẫn Đông đối với ngươi cảm tình, vì cái gì... Còn nếu muốn thông báo a?"
Kỷ Du chống cằm nhìn phía trước ghế dựa bộ lót thượng da văn, trầm ngâm một lát, nghiêm túc nói: "Ngươi xem, lần trước ta cùng nàng ở bên nhau, chúng ta cái gì cũng chưa nói, xong việc nàng ném ta một trương tạp, liền đem đoạn cảm tình này định nghĩa vì bao - dưỡng, sau lại nàng tưởng thay đổi, ta lại không cho là đúng, bởi vì ở thật không minh bạch cảm tình, liền phó thác thiệt tình đều là một kiện yêu cầu phá lệ cẩn thận sự tình."
Sinh hoạt kỳ thật là yêu cầu nghi thức cảm.
Nếu thân một chút, thượng một lần giường, tỉnh lại liếc nhau, liền cam chịu ở bên nhau, không có đem xác nhận nói hỏi ra khẩu, ai biết này xem như sao lại thế này đâu?
Nếu là lại đụng vào đến những người khác tưởng chen chân đoạn cảm tình này, có thể hay không ngay cả ra tới tự tin đều không có, bởi vì đối phương chưa bao giờ chính miệng thừa nhận quá này đoạn quan hệ.
Cứ việc Kỷ Du biết Mạnh Nhẫn Đông không phải cái loại này sẽ hái hoa ngắt cỏ loại hình, nàng cũng giống nhau, chính là các nàng xác thật đều thực yêu cầu như vậy một loại nghi thức, Kỷ Du muốn cho Mạnh Nhẫn Đông minh bạch, chính mình sẽ không lại thình lình xảy ra mà rời đi nàng, mà nàng, cũng muốn quang minh chính đại mà đứng ở Mạnh Nhẫn Đông bên người, lấy bạn gái thân phận.
Chỉ là nghĩ đến như vậy tương lai, Kỷ Du chẳng sợ trên mặt có thể duy trì bình tĩnh, thần kinh lại là run rẩy, mơ hồ cảm thấy mao tế mạch máu lưu động máu đều có thể ồn ào náo động sôi trào, mang theo trút ra dục niệm, từ khắp người dũng hướng tâm dơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...