Chương 83

433 39 0
                                    

Màn ảnh Kỷ Du rõ ràng một thân ám hắc hệ trang điểm, cố tình có thể đối với bên này lộ ra điềm mỹ tươi cười, phảng phất ám dạ sinh ra hoa quỳnh, trộm tại đây phương trong thiên địa yên lặng mà triển lộ ra một chút vi bạch quang.

    Tuy rằng vô pháp đem khắp đêm dài chiếu sáng lên, nhưng đem này một khối màn ảnh màn hình bậc lửa, lại đã trọn đủ.

    TV trước Tư Điềm phát ra cẩu lương ăn no thanh âm: "Cách!"

    Mạnh Nhẫn Đông yết hầu khẽ nhúc nhích.

    Lúc trước còn bởi vì Vương Lạc Thủy đối Kỷ Du vui đùa kia một câu cảm thấy bất đắc dĩ, cho rằng Kỷ Du khả năng chỉ biết cấp ra một cái buôn bán mỉm cười, ai ngờ ngay sau đó, liền nhìn đến như vậy mị lực bắn ra bốn phía một màn ——

    Kỷ Du nhất định là đoán được, nàng liền tại đây màn ảnh mặt sau nhìn.

    Cho nên mới sẽ nói ra nói như vậy tới.

    Trong lúc nhất thời, Mạnh Nhẫn Đông bị gợi lên rất nhiều hồi ức, phía trước tổng cảm thấy kia bốn năm trải qua là Kỷ Du đối với một người khác, cho nên không muốn đi hồi tưởng, hiện tại hiểu lầm làm sáng tỏ, kết hợp Kỷ Du giờ phút này biểu hiện, lại đi hồi ức... Lại có không giống nhau tư vị.

    Tổng cảm thấy Kỷ Du so lúc ấy càng muốn bôn phóng, lớn mật, câu nhân trình độ chỉ có hơn chứ không kém.

    Mạnh Nhẫn Đông có thể rõ ràng cảm giác được chính mình nhiệt độ cơ thể ở dần dần lên cao, nàng theo bản năng mà dùng đầu ngón tay đi sờ sờ chính mình cổ áo, phát giác chính mình hôm nay trở về lúc sau đã thay đổi một cái rộng thùng thình chút quần áo, cũng không phải làm công thời điểm kia vẫn thường chức nghiệp trang.

    Bởi vì hiện tại đã nhập cuối mùa thu, Mạnh Nhẫn Đông còn xuyên kiện mỏng áo khoác, cổ áo rất khoan, ban công cửa mở ra, bên ngoài còn có phơ phất gió lạnh thổi vào tới.

    Ngón trỏ nhẹ nhàng gãi gãi, đụng phải cổ chỗ ấm áp làn da.

    Nàng vốn dĩ cho rằng chính mình cảm thấy nhiệt là quần áo thúc đến thật chặt, kết quả...

    Nguyên lai là trong lòng quá nhiệt.

    Tư Điềm quay đầu nhìn đến Mạnh Nhẫn Đông đang sờ cổ, nghĩ đến Kỷ Du trên cổ cái kia bụi gai vòng cổ, lại là phát ra một tiếng ý vị thâm trường "Y" .

    Mạnh Nhẫn Đông phảng phất bị năng giống nhau lập tức đem tay thả xuống dưới, sau đó cùng Tư Điềm nhìn nhau hai giây, nàng lại ý thức được chính mình có điểm phản ứng quá độ, ra tiếng nói: "Ngươi luôn là phát ra này đó kỳ quái thanh âm làm cái gì?"

    Tư Điềm làm bộ vô tội mà chớp mắt: "Có sao? Là ngươi suy nghĩ nhiều đi?"

    Mạnh Nhẫn Đông: "..."

    Nàng không phản ứng đối phương, ngược lại tiếp tục nhìn chằm chằm TV xem, kết quả phát hiện Kỷ Du lúc này đã bị Vương Lạc Thủy kêu đi địa phương khác, cái này màn ảnh vị trí là cố định, không bằng mặt khác tiếp sóng màn ảnh như vậy linh hoạt, còn có chuyên môn người thao tác chụp sân khấu, cho nên ở Mạnh Nhẫn Đông cùng Tư Điềm góc độ, các nàng đều chỉ có thể nhìn đến đối diện sân khấu phương hướng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ