Hệ thống vốn dĩ lục soát Tư Điềm tên không có tìm thấy được đối phương tin tức, sau lại liền đem Kỷ Du nguyên thế giới Tư Điềm diễn nghệ trải qua loát một lần, phát giác người này xuất đạo lúc sau dùng chính là tiếng Anh danh.
Vì thế nó lại dùng Tư Điềm xuất đạo lúc sau tiếng Anh danh lại ở internet tìm tòi một lần, quả nhiên liền tìm tới rồi một cái đã giải tán nữ đoàn tin tức, ở nơi đó mặt, Tư Điềm vừa không là C vị cũng hoàn toàn không thấy được, nữ đoàn càng không có gì danh khí, cho nên mặc dù có người nhớ lại về cái kia nữ đoàn chuyện xưa, trong đầu cũng sẽ tự nhiên mà vậy sinh ra một chút không xác định tới:
Di? Lúc ấy cái này trong đoàn có này nữ hài sao?
Giống như không có ấn tượng?
Bởi vì thật sự quá hồ, cho nên tự nhiên mà vậy, Tư Điềm không có vây cổ cũng hoàn toàn không làm người ngoài ý muốn, hệ thống cơ hồ là network lục soát khắp sở hữu chứa đựng kho ký ức, mới miễn cưỡng đua lục soát Tư Điềm liên hệ phương thức.
Vẫn là cái hòm thư.
Nhưng này cũng đủ làm người phấn chấn, so với lúc trước kia biển rộng tìm kim lại không có tin tức tuyệt vọng, hệ thống hiện tại gấp không chờ nổi mà đem tin tức nói cho Kỷ Du, miễn cho làm nàng chờ lâu lắm mà nôn nóng bất an.
Nghe thấy hệ thống nói hòm thư địa chỉ, Kỷ Du thở phào một hơi, hoãn đã lâu mới ứng ra một tiếng:
"... Hảo."
Nàng có chút thất thần mà lung tung nghĩ, hòm thư cũng khá tốt, ít nhất so với chính mình luôn là trông cậy vào Tư Điềm đi ngang qua, lại còn có nếu muốn biện pháp nhanh chóng từ tiết mục trung rời đi, nắm chặt thời gian đi theo đối phương gặp mặt muốn càng dễ dàng một chút, như vậy các nàng liền có thể ước hảo thời gian tái kiến.
Chính là... Vạn nhất Tư Điềm không xem hòm thư đâu?
Nàng đi vào thế giới này, lại là thế nào sinh hoạt đâu?
Kỷ Du thất thần mà bị mấy vấn đề này đổ, liền Lăng Lan cùng Tưởng Liên Khuyết các nàng cùng lại đây cũng không phát giác, lại hoàn hồn thời điểm kinh giác chính mình này đĩa gà ti lạnh mặt phóng tương vừng quá nhiều, đang chuẩn bị đem này bàn để lại cho chính mình ——
Ai ngờ Lăng Lan thích nhất ăn tương vừng, nghe thấy này mùi hương, liền mặt sườn dính hãn sợi tóc cũng chưa không đẩy ra, cùng cái thổ bát thử giống nhau thò lại gần ngửi a ngửi, sau đó đem Kỷ Du trước mặt này bàn cấp đoan đi, cười hì hì đối Kỷ Du nói:
"Du mỹ nhân thật tốt! Ngươi như thế nào biết ta thích ăn tương vừng?"
Kỷ Du bị nàng thình lình xảy ra đùa nghịch tân xưng hô sửng sốt một chút, rồi sau đó có chút bất đắc dĩ mà cười cười, đi cho nàng đệ chiếc đũa, sau đó lại phân thần hướng chỗ khác nhìn nhìn, phát giác luôn luôn thoả đáng thiện tâm Tưởng Liên Khuyết lại ở bên cạnh bưng lạnh mặt phát ngốc, không khỏi nhìn nhiều liếc mắt một cái.
Đáng tiếc nàng cũng không có Tưởng Liên Khuyết cái loại này thận trọng như phát sức quan sát, thêm chi đối phương khác thường chỉ có một lát, cho nên cái gì cũng không thấy ra tới, chỉ cho là chính mình ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...