Chương 21

1K 77 2
                                    

Ba ngày thời gian, học được 《 truy mộng 100》 chủ đề khúc ca vũ, nghe tới giống như là thiên phương dạ đàm.

Ở Thích Phong tuyên bố xong lúc sau, ở đây vô luận có hay không xướng nhảy kinh nghiệm nữ hài nhi nhóm đều tập thể thay đổi sắc mặt, tại đây giữa, nhất ủ rũ đương thuộc lúc trước xác định và đánh giá thời điểm bị phân đến F ban học viên.

Ở bốn vị đạo sư đem các học viên lãnh đến các lớp luyện tập phòng học, sau khi rời khỏi, Kỷ Du lập tức liền nhìn đến có người mất đi ý chí chiến đấu trực tiếp nằm ngã trên mặt đất, tùy ý cùng đi đồng bọn như thế nào kéo cũng không chịu lên:

"Ba ngày......"

"Ngươi biết ba ngày là cái gì khái niệm sao? Ta ở tới phía trước kia điệu nhảy, học ba tháng, hiện tại ta liền tính 72 tiếng đồng hồ không ăn không uống ở nơi này mặt, ta cũng học không được cái này chủ đề khúc a."

Tại đây nói thanh âm ra tới phía trước, trong phòng học không khí liền có chút đê mê, mà này nữ hài nhi bất quá là đem đại gia trong lòng nhất chân thật ý tưởng nói ra, vì thế trong lúc nhất thời, vốn đang có người lặp lại đang nghe chủ đề khúc ca từ, đi theo lục xuống dưới video học động tác, này vài câu rơi xuống lúc sau, từ bỏ người liền càng nhiều.

Kỷ Du ngồi ở trong một góc, đồng dạng mang tai nghe, ánh mắt từ trong phòng học đảo qua, liền thoáng nhìn một phần ba người ngồi dưới đất phát ngốc, một phần ba người cúi đầu nhìn video, ngẫu nhiên đi theo động nhất động, tâm thái phỏng chừng còn ở giãy giụa, vừa không tưởng hoàn toàn từ bỏ, cũng không có tại đây mất tinh thần thế cục kiên định tự mình dũng khí.

Chỉ có bốn năm người, đối với phòng học trước nhất quả nhiên gương, bái một đoạn vũ liền đi theo luyện một đoạn, phảng phất cũng không chịu những người khác ảnh hưởng, mà này bốn năm người, vừa lúc là lúc trước xác định và đánh giá thời điểm rất có danh khí nữ đoàn thành viên, các nàng đồng bạn có ở A ban, có ở B hoặc là C, lâm phân biệt trước đều đã chịu quá cổ vũ, vì thế liền nghẹn kia cổ khí nhi ở chỗ này nỗ lực.

Chẳng sợ ở chủ đề khúc khảo hạch lúc sau, có thể đem F biến thành D cũng hảo.

Chỉ cần đi phía trước một chút, nói không chừng là có thể được đến càng nhiều màn ảnh, như vậy làm càng nhiều người xem nhìn đến các nàng, duy trì các nàng xác suất liền lớn hơn nữa.

......

"Du Du."

Hệ thống đột nhiên ở Kỷ Du trong đầu ra tiếng gọi nàng một câu, nhưng Kỷ Du chờ rồi lại chờ, lại không chờ tới bên dưới, nàng chỉ phải nói: "Làm sao vậy?"

Nghĩ đến lúc trước Kỷ Du đang xem Thích Phong cùng Night sân khấu khi nước mắt doanh với lông mi bộ dáng, hệ thống có thể cảm giác được Kỷ Du đối sân khấu hướng tới, chỉ là khả năng Tư Điềm từng ở giới giải trí tao ngộ quá những cái đó không tốt sự tình làm Kỷ Du có bóng ma, do đó bài xích cái này vòng.

Nhưng là, Kỷ Du chỉ cần tại đây tiết mục tiếp tục đãi đi xuống, liền sẽ mỗi thời mỗi khắc cảm nhận được sân khấu đối nàng dụ hoặc, mà nàng chỉ cần thoáng nhón chân là có thể đụng tới này mộng tưởng, đến muốn cỡ nào kiên định tâm tính mới có thể chống cự trụ loại này hấp dẫn?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ