Kỷ Du nói nói liền không thanh nhi, rõ ràng đã cấp điện thoại kia đầu người ném xuống như vậy một cái trọng bàng bom, nhưng mà người khởi xướng lại như vậy vân đạm phong khinh mà ngủ rồi, thế cho nên Mạnh Nhẫn Đông từ kia kiều diễm cảm xúc đảo quanh hồi lâu, muốn nói cái gì đó thời điểm, chỉ có thể nghe thấy microphone bên kia nhẹ nhàng tiếng hít thở.
Dù vậy, Mạnh Nhẫn Đông cũng không quải điện thoại.
Nàng liền lẳng lặng mà ngồi ở huyền quan chỗ kia tiết bậc thang biên, rũ mắt nghe bên kia một chút một chút dài lâu hô hấp thanh âm, liền như vậy bình tĩnh một màn đều cảm thấy khó chịu --
Bởi vì Mạnh Nhẫn Đông biết, Kỷ Du rất ít có ở nơi công cộng như vậy khi thái, trong ấn tượng Kỷ Du tựa hồ luôn là thanh tỉnh, đặc biệt là ở 《 truy mộng 100》 cắt nối biên tập, ở những cái đó sân khấu thượng, Kỷ Du luôn là sức sống bắn ra bốn phía, nhưng một người tinh lực cùng năng lượng luôn là hữu hạn, Kỷ Du ở trên sân khấu những cái đó thiêu đốt, đều không phải là là đến từ sinh hoạt lực lượng...
Mạnh Nhẫn Đông càng cảm thấy đến, này như là Kỷ Du thiêu đốt chính mình còn thừa sinh mệnh biểu hiện.
Cho nên giờ phút này nghe thấy Kỷ Du ở trong yến hội ngủ, nàng là lại có chút đau lòng, lại có chút lo lắng, một phương diện may mắn Kỷ Du rốt cuộc kết thúc thi đấu, có thể hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian, về phương diện khác, nàng lại lo lắng Kỷ Du an nguy, cho nên ở huyền quan đãi một hồi lâu, mới đưa di động buông, thiết đến tin nhắn giao diện, cấp Khổng Như Phồn đã phát cái tin tức, làm nàng đi xem Kỷ Du.
...
Ngày đó buổi tối Mạnh Nhẫn Đông mất ngủ.
Nhưng nàng không biết chính mình mất ngủ lý do, là bởi vì quá mức tưởng niệm, vẫn là bởi vì lo lắng, cứ việc Mạnh Nhẫn Đông phiên biến hồi ức, cũng không biết chính mình về điểm này lo lắng đến tột cùng từ đâu mà đến --
Hiện tại Kỷ Du hẳn là các nàng hai tự nhận thức tới nay huy hoàng nhất thời khắc, Dream9 ở vạn chúng chú mục trung cao điệu thành đoàn, bởi vì 《 truy mộng 》 lấy được thật lớn thành công, từ thành đoàn đêm phía trước, liền có vô số tổng nghệ, đại ngôn như là bông tuyết phiến giống nhau bay đến quả vải võng tiết mục tổ nhân viên trong tay, Dream9 hoạt động từ quả vải võng tiếp nhận, ở kế tiếp hai năm nội, nên nữ đoàn quản lý, hoạt động đều từ quả vải võng tiếp nhận, mà quả vải võng cũng bằng vào này đương gameshow, nhất cử đem mặt khác đồng loại hình video trang web xa xa ném ở sau người.
Kỷ Du, Dream9 cùng quả vải võng, hẳn là tính thượng là cho nhau thành toàn quan hệ.
Bởi vì nàng là cá nhân luyện tập sinh, chỉ có chính mình người đại diện, không có phụ trách công ty, cho nên ở kế tiếp hai năm, ngược lại có thể cùng quả vải võng hợp tác đến càng tốt, tránh khỏi quả vải võng cùng đại công ty quản lý cãi cọ thời gian, này sẽ được đến quả vải võng thiên vị.
Còn nữa, Kỷ Du vẫn là C vị, ở 《 truy mộng 》 hấp dẫn đại lượng nhân khí, mà trước đây lại không như thế nào ở giới giải trí lộ quá tướng, quả vải võng có thể ăn đến nàng rực rỡ lúc sau đệ nhất sóng tiền lãi, Mạnh Nhẫn Đông nghĩ như thế nào, đều cảm thấy Kỷ Du đây là tốt nhất phát triển phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...