Chương 86

445 38 1
                                    

   Đêm khuya, ngoài cửa sổ thổi vào gió lạnh.

    D9 thành viên thuê trụ cao cấp chung cư, trợ lý xách theo bữa tối đi lên, căn cứ bất đồng thành viên ẩm thực yêu cầu, cho các nàng mỗi người đều nhà trẻ phát hộp cơm giống nhau phân phát thuộc về các thành viên bữa tối.

    Kỷ Du bởi vì vẫn luôn dạ dày liền không tốt lắm, cho nên trợ lý chuẩn bị đều là tương đối hảo tiêu hoá đồ ăn, hải sản, dầu chiên thực phẩm từ từ cơ bản rất khó có thể ở nàng cơm điểm bên trong thấy, bất quá dinh dưỡng sư cũng sẽ chú trọng nàng ngày thường ẩm thực phối hợp, nước ngọt thuỷ sản vẫn là ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ở nàng trên bàn cơm.

    Dung Bách muốn duy trì nàng thấp mỡ dáng người, ngày thường không chỉ có có rèn luyện yêu cầu, ở tam cơm thượng cũng phi thường khỏe mạnh, ăn đồ ăn cơ hồ này đây khắc tính toán, nghiêm khắc quy hoạch nàng mỗi một đốn hút vào mỡ cùng nhiệt lượng.

    Còn lại người hiện tại còn không có trở về, chạy chính mình thương vụ đi.

    Còn ở chung cư trừ bỏ này hai, chỉ có Lăng Lan.

    Nàng chính mình điểm cái cơm hộp, ăn vẫn là que nướng, nàng kia phân bữa tối từ bị xách tiến vào, nháy mắt hấp dẫn Kỷ Du cái này không có gì ăn uống cùng Dung Bách cái này siêu cấp tự hạn chế đảng.

    Lăng Lan cao hứng phấn chấn mà đi tiếp cơm hộp, lại thấy trợ lý có chút ngượng ngùng mà đem chính mình tay thu trở về: "Lăng lão sư, ta vừa rồi lấy cơm hộp thời điểm làm quản lý thấy, nàng nói... Ngài ngày mai muốn đi chuẩn bị tổng nghệ, buổi tối không thể ăn như vậy dầu mỡ, ý tứ ý tứ quá cái miệng nghiện là được —— nếu không ngài xem ở chỗ này đầu, chọn cái năm xuyến?"

    Lăng Lan: "..."

    Trên mặt nàng tươi cười lập tức liền cứng lại rồi.

    Kỷ Du cùng Dung Bách đều bật cười, ngay sau đó liền nghe Lăng Lan tuyệt vọng mà ngồi xổm nơi đó, toái toái thì thầm: "《 truy mộng 100》 còn không có kết thúc sao? Ta là ở trong mộng sao? Nữ đoàn như vậy khổ sao?"

    Kỷ Du vốn dĩ ngồi ở bên cửa sổ, phiên di động thượng Khổng Như Phồn cho nàng gần nhất chọn vở —— hiện tại nàng ở D9 bên trong thương vụ hoạt động, một phương diện là từ quả vải võng cho các nàng tiếp, lợi nhuận nàng chính mình chiếm tiểu đầu quả vải võng chiếm đầu to, trừ cái này ra, Khổng Như Phồn cũng có thể cho nàng tìm cá nhân hoạt động, này bộ phận chia làm tắc từ nàng phòng làm việc chiếm cứ chủ yếu tiền lời, hai bên hợp tác còn xem như vui sướng.

    Di động liền ở ngay lúc này chấn động một chút, biểu hiện có tin tức phát tới.

    Nàng cắt đi ra ngoài, nhìn thấy mặt trên phát tới một cái định vị cùng địa chỉ, Kỷ Du thực mau đem di động ấn diệt, đứng dậy chuẩn bị hướng cạnh cửa phương hướng đi, đi ngang qua Lăng Lan cùng trợ lý bên người thời điểm, thuận miệng hỏi một câu:

    "Ta cũng chọn năm xuyến?"

    Trợ lý ngốc hai giây, có chút lo lắng hỏi: "Kỷ lão sư ngài có thể ăn cái này sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ