Chương 54

466 43 1
                                    


Không chờ Mạnh Nhẫn Đông suy tư ra vấn đề này chính xác trả lời phương thức, Kỷ Du tiếp theo cái tử vong truy vấn đã đến:

​"... Ngươi có phải hay không có nàng tin tức?"

​Mạnh Nhẫn Đông không hé răng.

​Kỷ Du cũng đã từ nàng này ngắn ngủi trầm mặc tìm được rồi chính mình muốn đáp án, nàng thoáng từ kia giường xếp thượng hướng lên trên cọ cọ, đem chăn đi xuống đè ép áp, như là muốn từ phía trên giãy giụa lên giống nhau, phía trước những cái đó sặc thủy di chứng đều bị nàng áp xuống, hiện giờ nàng tâm tâm niệm niệm, chỉ còn lại có kia một người.

​Nghe thấy giường đệm động tĩnh, Mạnh Nhẫn Đông nhanh chóng chuyển qua tới, nhìn thấy Kỷ Du này phó không quan tâm, giống như chỉ cần chính mình nói ra cái kia địa chỉ, cho dù là chân trời góc biển, nàng cũng có thể không chút do dự chạy đến bộ dáng, trong lúc nhất thời trong lòng cảm xúc phức tạp tới cực điểm.

​Rất kỳ quái, nàng thế nhưng có chút ghen ghét mấy năm trước chính mình.

​"Được rồi —— "

​Mạnh Nhẫn Đông giơ tay đem Kỷ Du bả vai một lần nữa ấn trở về, trường mà thẳng lông mi rũ xuống, che khuất mắt đen những cái đó suy nghĩ, Mạnh Nhẫn Đông quai hàm nắm thật chặt, vẫn là đem nói thật phun ra:

​"Là, ta tìm được rồi ngươi vị kia bằng hữu."

​Kỷ Du lại mặc kệ phía trước đối nàng những cái đó tránh lui, bắt lấy cổ tay của nàng, mắt đào hoa trung trán ra xưa nay chưa từng có chờ đợi, mà những cái đó chờ đợi như là chợt thăng lên bầu trời đêm, xua tan đêm tối quang mang giống nhau, cơ hồ làm nàng khuôn mặt đều thái độ khác thường mà càng thêm điệt lệ, làm người không dời mắt được.

​Ở phía trước bốn năm, Kỷ Du an tĩnh, ngoan ngoãn, nhẫn nhục chịu đựng đã cấp Mạnh Nhẫn Đông để lại một loại thói quen ấn tượng, thế cho nên đột nhiên nhìn thấy như vậy Kỷ Du, lệnh nàng cảm thấy xa lạ lại quen thuộc.

​Theo sát mà đến chính là một loại đau lòng.

​Ở biết được hết thảy chân tướng lúc sau, Mạnh Nhẫn Đông lại xem cái này bởi vì "Tư Điềm" sự tình mà tác động tâm thần, biến ảo tính tình Kỷ Du, đã vô pháp tái giống như phía trước giống nhau đơn thuần mà kiềm giữ không phục hoặc là đố kỵ tâm tình...

​Nàng cảm thấy rất khó chịu.

​Kỷ Du không nhớ rõ mười sáu tuổi phía trước sự tình, cho nên rơi xuống nước lúc sau lại tỉnh lại, ở vào dị thế giới giữa, cảm thụ không đến thân nhân, bằng hữu cho ái, như là vô căn vô nhưỡng lục bình, theo Phong nhi một thổi, rơi xuống nơi nào đều chỉ có thể nắm chặt, cho dù là ở huyền nhai biên.

​"Tư Điềm" ở nàng mất trí nhớ lúc sau ba năm, ở nàng sinh mệnh sắm vai quá mức quan trọng nhân vật.

​Bất luận ngay lúc đó Mạnh Nhẫn Đông là cố ý vẫn là vô tình, tóm lại ở hai người đều không thể tưởng được thời điểm, Kỷ Du đã đối nàng hình thành rất sâu ỷ lại, lại bởi vì sau lại "Tư Điềm" tử vong, do đó làm người này ở Kỷ Du trong lòng lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút, bất luận sau lại tái ngộ đến người nào, lại phát sinh cái gì chuyện xưa, Kỷ Du sẽ không lại đem nàng quên mất.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ