Chương 36

632 56 2
                                    


Kỷ Du đáy mắt xẹt qua một phân kinh ngạc.

Cảm nhận được phúc ở chính mình trên cổ tay về điểm này hơi ấm mềm mại, lại nghe Mạnh Nhẫn Đông lời như vậy, nàng có chút ngắn ngủi mà không phục hồi tinh thần lại.

Mà đối lập Kỷ Du kinh ngạc, một khác đương sự chính là hoàn toàn phẫn nộ rồi.

Cái này mang kim vòng cổ Vương lão bản vốn là khinh thường nữ nhân, nếu là có cơ hội, hắn kỳ thật là càng muốn muốn thử thử một lần Mạnh Nhẫn Đông loại này hình, đáng tiếc...... Vô luận là bất động sản long đầu Mạnh gia, vẫn là hiện giờ Hoàng Đình giải trí, đều không phải hắn có thể chọc đến khởi.

Vì thế hắn ngay từ đầu liền lui mà cầu tiếp theo --

Mạnh Nhẫn Đông hắn chơi không được, cái này cái gì chỗ dựa đều không có tuyển tú sinh hắn còn chạm vào không được sao?

Vương lão bản nghĩ đến chính mình từ lên làm quặng mỏ lão bản, lại dựa vào giới giải trí kiếm lời điểm tiền lúc sau, chơi qua mười tám tuyến không có thượng trăm cái, cũng có mấy chục cái, mới vừa rồi đi theo hắn bên người người mẫu sáng sớm nói với hắn quá, này Kỷ Du chính là gần nhất mới ở trong tiết mục ngoi đầu tân nhân, đã không có lừng lẫy gia thế, tại đây trong giới cũng không có gì cha nuôi mẹ nuôi.

Tuy nói hôm nay hắn là cọ cái đại ca danh ngạch tới kiến thức một chút này đó danh đạo, nhưng nói như thế nào hắn cũng không đến mức so Kỷ Du như vậy cái tiểu minh tinh thấp đi, hắn cũng chính là ám chỉ một chút, này Mạnh Nhẫn Đông đều là trong vòng người, hư hắn chuyện tốt cũng liền thôi, như thế nào còn mở miệng nhục nhã?

Hắn sắc mặt đỏ lại bạch, trắng lại hắc, một hồi biến hóa xuống dưới, liền một khác sườn Khổng Như Phồn đều có thể nhận thấy được không đúng.

Vì thế Khổng Như Phồn cười một chút, bưng chén rượu lại đây, khách khí lại lễ phép mà đối Vương tổng nói: "Cảm ơn Vương tổng thưởng thức, bất quá chúng ta đã tính toán thành lập chính mình phòng làm việc."

Nàng lời nói nhưng thật ra nói thật dễ nghe điểm, nhưng cự tuyệt ý tứ cũng phá lệ rõ ràng.

Vương lão bản thiếu chút nữa bị các nàng này liên tiếp nhục nhã khí ngã ngửa, liền tính miễn cưỡng kiềm chế, trở lại chính mình chỗ ngồi cũng là hảo một trận khó chịu, bên cạnh người mẫu như là nhìn ra hắn tâm tình không tốt, mắt đẹp vừa chuyển, liền đoán được hắn là bởi vì cái gì ảnh hưởng tâm tình, ôn ôn nhu nhu mà hướng trong lòng ngực hắn một dựa.

Vương lão bản bị kia quá mức nồng đậm mùi hương nhi huân một chút, vốn dĩ liền có chút phiền lòng, hiện giờ càng vô tâm tư ứng phó này tiểu tình nhân, ai ngờ động tác còn không có làm ra, liền nghe thấy đối phương ngẩng đầu ở bên tai mình nhỏ giọng nói câu cái gì.

Hắn thần thái biến đổi, cúi đầu đi xem: "Ngươi xác định?"

Tiểu người mẫu giơ tay đẩy đẩy bờ vai của hắn, phảng phất trêu đùa, rồi lại gật đầu đồng ý, thần thái nhất phái nhẹ nhàng.

Vương lão bản trong lòng tà hỏa bị gợi lên, nghĩ đến vừa rồi Mạnh Nhẫn Đông cùng Khổng Như Phồn kia thái độ, hiện giờ hung hăng nói: "Hảo a, ta đảo muốn nhìn một chút...... Đây là cái gì ta chạm vào không được mười tám tuyến......"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ